Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 19/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bọ Cạp có một ngày may mắn về tiền bạc, tiền ào ào vào túi khiến bạn hào hứng vô cùng. Có biết bao nhiêu là kế hoạch chi tiêu bấy lâu nay chưa thực hiện được, giờ là lúc để “bung lụa” rồi đó. Có điều tình yêu hôm nay chẳng được như ý, khiến cho tâm trạng hứng khởi của bạn nhanh chóng bị kéo tụt.

gm059-thap-van-xuong-lam-ngoc-7-tang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ 5 này vẫn đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào. Có ai đó đã nói rằng, khi hai người yêu nhau mà phải ở xa nhau, nhưng họ vẫn luôn nhung nhớ và nói về những kỉ niệm khi ở bên nhau thì chắc rằng họ còn nhớ đến nhau rất nhiều, tình cảm khó bề chia cắt.

Bạn không chịu được sự chia xa, nhất là khi tình yêu còn đang nồng thắm đến thế này. Nhưng cuộc sống có nhiều điều mà chúng ta phải chấp nhận. Hãy để người ấy đi xa và trở về, đừng quá lo lắng bởi hai bạn còn yêu nhau rất nhiều, có nhớ nhau luôn luôn thì dù có xa cách cũng chẳng thể khiến cho ngọn lửa tình yêu tàn lụi.

Tiền bạc hôm nay cũng có chút hư hao, bạn phải chi tiêu thêm một số thứ ngoài dự kiến, song về cơ bản thì bạn vẫn đang khống chế được tình hình và không để cho mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. Cố gắng giữ phong độ này để có tình hình tài chính ổn định nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thà rằng yêu mà đau khổ còn hơn cả đời không biết đến tình yêu. Kim Ngưu vẫn luôn nghĩ như vậy, cuối cùng thì tình yêu cũng đã đến với bạn. Vị ngọt tình yêu quả như những gì bạn mong chờ, đó là thứ tình cảm vô hình nhưng lại luôn luôn hiện hữu trong trái tim mỗi người.

Bạn mong chờ khá nhiều điều vào tình yêu, điều đó khiến cho cuộc tình của bạn đôi khi trở nên nặng nề và căng thẳng. Đừng áp đặt quá nhiều yêu cầu cho người ấy cũng như chính bản thân mình, cứ sống và yêu như những gì bạn muốn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn hãy mở cửa trái tim mình và đón tình yêu đến thôi nào. Song Tử vẫn còn đang ngập ngừng chưa quyết định được sẽ làm gì. Đừng quá e ngại, mọi chuyện rồi sẽ tốt cả thôi. Nếu bạn cứ mãi lo sợ như thế, sao bạn có thể biết được hạnh phúc sẽ đến với mình như thế nào.

Mất mát trong tình yêu cũng giống như thua cờ vậy, càng chơi nhiều, bạn lại càng học hỏi được nhiều hơn. Đừng vì thua cuộc mà từ bỏ, mà e ngại không dám đón nhận tình yêu. Chẳng có cuộc tình nào là giống nhau, cũng chẳng phải mọi cuộc tình đều kết thúc giống nhau, hãy tự viết nên câu chuyện tình yêu của chính mình.

Có điều, hôm nay bạn hãy chú ý hơn đến vấn đề tiền bạc nhé. Dạo này bạn đang chi tiêu hơi phóng khoáng, tạm thời chưa thấy dấu hiệu gì đâu nhưng nếu bạn không chịu thay đổi mà cứ mãi tiêu xài hoang phí thì hậu quả nhãn tiền đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu tình yêu không phát sinh từ hai phía, tức là tình yêu của bạn không nảy sinh từ tình yêu đáp lại. Nếu bạn yêu mà không làm bản thân mình trở thành người được yêu thì tình yêu của bạn là bất lực, là nỗi bất hạnh.

Cự Giải hãy tỉnh táo hơn, đừng để mình mãi là kẻ mù quáng trong tình yêu. Có thể duyên chưa tới, bạn chưa có được tình yêu như mong muốn. Khi mọi chuyện đi chệch hướng quá xa, đừng vì nuối tiếc công sức mà cứ cắm đầu đi tiếp, hãy sáng suốt, quay đầu lại, bạn vẫn còn nhiều cơ hội cho mình.

Tiền bạc không được nhiều cho lắm nhưng hiện giờ đó không phải là mối quan tâm chính của bạn. Bạn còn đang mải mê với nhiều vấn đề khác trong cuộc sống, không thấy lo lắng khi tiền trong túi cạn dần. Có điều, đôi khi tiền bạc vô cùng quan trọng, đừng cứ mãi vô tâm, kẻo sẽ có ngày bạn phải hối tiếc đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm khi mà người ấy không hiểu cho những suy nghĩ cho bạn. Bản thân chòm sao này hôm nay lại nhạy cảm, chỉ cần đôi chút khó chịu thôi là muốn cãi nhau rồi. Những thắc mắc mà không được giải quyết để lâu ngày sẽ khiến cho mối quan hệ giữa 2 người trở nên xa cách. Bạn cần tìm cách hâm nóng lại mối quan hệ của mình trước khi quá muộn. Mà này, có gì thì tâm sự với nhau đi nhé.

Khoảng thời gian này, có lẽ bạn nên tập trung cho công việc nhiều hơn thay vì cứ miên man suy nghĩ về chuyện tình cảm. Chắc chắn công việc sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc giải tỏa tinh thần đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

hàng ngày tiết lộ Xử Nữ có thể sẽ cảm thấy mỏi mệt với việc chỉ có một mình chiến đấu lại cả thế giới này. Bạn cũng muốn tìm người có thể sẻ chia mọi điều với mình, tiếc rằng mãi vẫn chưa tìm thấy. Bạn có thể sẽ là một người đầy nhiệt huyết và đam mê trong chuyện tình cảm, bởi bạn dành rất nhiều thời gian và công sức cho những người mình yêu quý. Những ai chưa biết đến điểm tốt này của Xử Nữ thì quả thực vô cùng đáng tiếc.

Trong lúc chưa có ai để dành lấy sự quan tâm, cung hoàng đạo này đành phải trao hết thời gian và sự tập trung của mình cho công việc. Bạn sáng tạo không ngừng nghỉ và có những ý tưởng độc đáo khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang thăng hoa cực điểm. Giữa 2 người không có bí mật gì lớn và cả 2 cùng chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Bình Nhi có thể thoải mái bỏ qua lỗi lầm cho đối phương, miễn là trong phạm vi mà Bình Nhi có thể chấp nhận được. Ít nhất thì sự bao dung đó cũng khiến cho mối quan hệ giữa 2 người trở nên bền chặt hơn.

Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại chẳng được người khác dễ dàng thứ tha như vậy đâu. Nếu bạn không làm việc tử tế thì chắc chắn sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối khác nữa. Thiên Bình hãy tập trung làm việc hơn nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày may mắn về tiền bạc, tiền ào ào vào túi khiến bạn hào hứng vô cùng. Có biết bao nhiêu là kế hoạch chi tiêu bấy lâu nay chưa thực hiện được, giờ là lúc để “bung lụa” rồi đó. Có điều tình yêu hôm nay chẳng được như ý, khiến cho tâm trạng hứng khởi của bạn nhanh chóng bị kéo tụt.

Tranh cãi liên miên, dường như hai bạn chẳng thể tìm được cho mình một điểm chung, cũng chẳng thể thống nhất ý kiến trong bất cứ chuyện gì. Đây là điều khiến bạn vô cùng băn khoăn. Mâu thuẫn xảy ra quá nhiều khiến cho bạn nản lòng, nhưng bạn ơi, nếu sợ mất lòng nhau thì đừng bao giờ yêu nhau.

Chắc chắn khi hai cá thể độc lập đến bên nhau, bất đồng sẽ khó mà tránh khỏi, thời gian sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn và mài mòn dần những góc cạnh trong cá tính của cả hai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm khiến cho Nhân Mã thấy buồn nản vô cùng. Dù vẫn biết tình yêu phải đến từ 2 phía, nhưng bạn đặt quá nhiều tình cảm vào mối quan hệ hiện tại và khi nó “chết yểu” chứ không kịp phát triển thành tình yêu, bạn vẫn thấy suy sụp rất nhiều.

Có thể bạn quá mơ mộng nhưng đó không phải là lý do khiến cho bạn mất niềm tin vào tình yêu. Chỉ đơn giản là 2 người chưa thực sự có duyên với nhau, chưa có tình cảm thực sự với nhau mà thôi. Tình yêu vẫn đang chờ đợi Mã Mã ở phía trước.

Trong lúc đó, hãy đặt nhiều tâm tư hơn cho công việc nhé. Đây chính là sàn diễn của bạn vào thời điểm này đó. Bạn sẽ tìm lại được cảm giác tự tin cho mình khi mà bạn tỏa sáng với chính tài năng của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đối với những người đang yêu say đắm, cả thế giới đều như đang mỉm cười. Nhưng hôm nay, bạn cảm thấy dường như cả thế giới xung quanh mình đều đang mang một màu xám xịt. Mưa gió không ngừng, cũng tựa như giông bão trong lòng bạn mãi vẫn chưa lắng xuống.

Bạn tự mâu thuẫn với bản thân, giày vò chính mình vì những điều không đáng. Bạn biết điều đó là không nên nhưng lại chẳng thể kiểm soát được bản thân mình. Bạn suy nghĩ quá nhiều, bạn lo lắng cho mọi chuyện. Hãy dừng lại trước khi quá muộn, sẽ có ngày chính sự lo lắng đó đẩy mọi chuyện vào hướng đi bạn không mong muốn nhất.

Tiền bạc biết đâu sẽ giúp bạn vui hơn khi hôm nay là ngày may mắn về tiền bạc đối với Ma Kết. Bạn nhận được thành quả xứng đáng cho công sức của mình, cũng được khen thưởng bởi những cố gắng không ngừng nghỉ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không may mắn cho lắm trong ngày hôm nay. Bạn vẫn đang trên chặng đường tìm kiếm tình yêu, sự cô độc khiến cho Bình Nhi thấy chặng đường này sao quá dài.

Cảm xúc không tốt ảnh hưởng phần nào đến tâm trạng làm việc của Bình Nhi. Bạn thấy mình không thể sử dụng sự sáng tạo hiệu quả như trước nữa và thấy khó khăn trong việc giải quyết các trở ngại mình đang gặp phải.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 5 này, bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc, chinh phục được những khó khăn mà trước đây bạn nghĩ mình sẽ không bao giờ làm được. Với ý chí và quyết tâm của mình, bạn đã chứng minh điều ngược lại, khẳng định năng lực cũng như vị thế của bản thân.

Có lẽ yêu một ai đó là điểm khởi hành duy nhất cho cuộc hành trình biến cuộc đời bạn thành của chính bạn. Song Ngư đã chứng tỏ được rằng mình đã trưởng thành và có suy nghĩ chín chắn, biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác chứ không chỉ ích kỉ và trẻ con như trước.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat