Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 18/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chào ngày thứ năm vui vẻ của Song Ngư, ngày nổ lực hết mình của Kim Ngưu, còn các hoàng đạo khác như thế nào, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày giữa tuần 18/9/2014 nhé!

Ty-huu-S933

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi và uể oải với công việc và đồng nghiệp xung quanh. Bạn cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý và lên lịch trình để giải quyết các công việc một cách khoa học nhất, tránh để tồn đọng công việc quá nhiều. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình đấy. Tình yêu của Bạch Dương hôm nay sẽ rất đẹp đấy. Hãy tận dụng cơ hội để có một buổi hẹn hò thật lãng mạn với người ấy bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với mong muốn được ngưỡng mộ và đánh giá cao từ mọi người, Kim Ngưu sẽ nỗ lực hết mình để cho người khác thấy được những ý tưởng sáng tạo của mình. 18/9 sẽ là dịp tuyệt vời để bạn thuyết phục người yêu mình thực hiện những dự định của hai người đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhẫn nhịn và hành động đúng lúc là lời khuyên cho bạn trong ngày hôm nay. Sự ngang bướng, lì lợm của bạn bè làm cho bạn cảm thấy bực mình. Hãy chọn thời điểm đúng lúc khi đối phương hạ hỏa để làm hòa. Hãy tự tìm cách giải tỏa cho bản thân bằng cách đi dạo hay shopping nhé. Về tình yêu, hãy rủ người ấy của bạn đến một nơi nào đó thật thoải mái nhé. Anh chàng sẽ giúp tâm trạng của bạn vui vẻ lên rất nhiều đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên lưu ý và tỉnh táo trong chuyện tình cảm vì một lời thách đố, đùa cợt có thể làm bạn trở thành trò đùa cho người khác đấy. Cuối ngày, việc giúp đỡ một ai đó sẽ làm bạn thấy vui. Hôm nay là ngày mà bạn nên dọn dẹp những kế hoạch, dự định cũ vô bổ. Hãy tìm ra hướng đi đột phá mới cho mình nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Những cảm xúc tiêu cực có thể dẫn đến nhiều hành động nằm ngoài tầm kiểm soát. Do vậy, Sư Tử nên cố gắng hạn chế để có được một ngày mới với nhiều may mắn và thuận lợi. Những rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian để giải quyết. Tốt nhất là chỉ nên tập trung vào công việc của mình thôi nhé!
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Việc đặt ra quá nhiều mục tiêu vào đầu ngày sẽ làm cho Xử Nữ khó lòng có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ một cách xuất sắc. Ngược lại, điều đó sẽ làm bạn tự đẩy mình vào áp lực. Điều quan trọng nhất lúc này là hãy ưu tiên giải quyết những công việc quan trọng trước đã.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy sắp xếp một buổi tối lãng mạn cho gia đình hay người yêuThiên Bình nhé. Hôm nay, mọi người sẽ dành cho bạn những lời khen ngợi về khả năng tập trung cao độ, xử lý tốt công việc. Những đề án khả thi sẽ làm sếp cất nhắc việc tăng lương cho bạn đấy. Những điều mà Thiên Bình nói thẳng trong ngày hôm nay sẽ làm phật lòng một số người nhưng đây là điều cần thiết.
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thay vì giấu kín trong lòng, Hổ Cáp hãy dũng cảm hơn để bộc bạch, bày tỏ những tình cảm thầm kín của mình. Đối phương sẽ đón nhận nó tích cực hơn so với suy nghĩ của bạn đấy. Hôm nay, Hổ Cáp sẽ rất tự tin. Sự nhanh nhạy của bạn giúp bạn giải quyết được một số vấn đề liên quan đến gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng vì nóng vội quá mà làm mất lòng người khác nhé. Hãy chọn thời điểm thích hợp nhất để bày tỏ quan điểm của mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong những kế hoạch lớn. Hãy tập trung hết sức mình nhé, những thành công ngoài mong đợi sẽ đến vào cuối ngày đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhờ sự thông suốt tư tưởng mà tốc độ hoàn thành công việc của Ma Kết nhanh đến mức người khác phải bất ngờ. Nhưng điều quan trọng nhất của một nhóm làm việc là tìm được tiếng nói chung và đồng nhịp trong hành động. Hãy chủ động điều chỉnh lại mình nhé. Về tình yêu, hãy dành cho người ấy một niềm vui nhỏ vào cuối ngày cho người ấy của mình Ma Kết nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên đặt quyết tâm cao độ, tập trung hết sức mình cho nhiệm vụ nhé. Bởi những ý nghĩ về các kế hoạch ăn chơi, off cùng đám bạn sẽ làm cho bạn mất tập trung. Hôm nay, bạn có đủ tiềm lực để thực hiện những kế hoạch lớn, nhưng cũng cần lưu ý trong việc tìm kiếm ê kíp hỗ trợ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những tin vui trong học tập vào đầu ngày mang đến sự tích lũy ngày càng nhiều trong kiến thức chuyên môn. Song Ngư sẽ ngày một tự tin và hoàn thành tốt được những nhiệm vụ khó khăn phía trước. Tuy nhiên, đừng quên rằng một người bạn thân của bạn hôm nay cần được giúp đỡ đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat