Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 18/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Năm này Sư Tử nên dọn dẹp lại phòng ốc, sửa sang nhà cửa và sắm những món đồ nho nhỏ cho Giáng Sinh đến gần, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ đấy! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay nha!

kim-nguyen-bao-lon-k033

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đỉnh Vàng Ngọc Hoàng Long

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương trải qua một ngày không dễ dàng để khởi động bất cứ công việc gì, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian cho việc lập kế hoạch. Thực tế và thấu suốt hơn trong từng hành động là cách để bạn bước qua những chướng ngại vật và đạt đến cái đích mình mong muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trí tưởng tượng, sự mơ mộng có thể khiến Kim Ngưu xa rời thực tế và không nắm bắt được vấn đề. Đưa đầu óc trở lại với hiện thực là cách để bạn có cách giải quyết rõ ràng cho những tình huống mà mình vướng phải, thay vì tiếp tục bước trên chín tầng mây.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng phóng đại mọi việc lên và gây chú ý không đáng có ngày hôm nay, Song Tử. Tốt hơn cả là bạn nên kín đáo một chút và tránh để bản thân bị vướng vào vấn đề của người khác, nếu không cần thiết. Dành thời gian cho công việc cá nhân thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày ổn thỏa, dễ chịu, khi mọi việc diễn ra “xuôi chèo mát mái”, kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Hãy đảm bảo rằng bạn tranh thủ cơ hội này để xử lý những vấn đề chưa ổn thỏa, trước khi một ngày trôi qua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dành thời gian cho tổ ấm là điều mà Sư Tử nên làm hôm nay, nếu bạn muốn tinh thần thư thái. Dọn dẹp lại phòng ốc, sửa sang nhà cửa và sắm những món đồ nho nhỏ cho Giáng Sinh đến gần là cách để bạn và cả người thân đều cảm thấy vui vẻ đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Duy trì sự cân bằng cảm xúc là điều tối quan trọng với Xử Nữ hôm nay, trong khi bạn có xu hướng làm căng thẳng hóa mọi việc không cần thiết. Xoa dịu mình bằng cách đừng nghĩ quá nhiều đến những chuyện phiền toái nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày để Thiên Bình chăm lo cho tổ ấm và những người thân yêu nhất. Dọn dẹp lại phòng ốc, thanh toán những hóa đơn đang chờ đợi, và giặt giũ ga gối… là những công việc nho nhỏ nhưng rất hữu ích, bởi nó giúp tâm hồn bạn cũng thư thái hơn nhiều.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tự tin là chìa khóa cho Bò Cạp ngày hôm nay, đừng quên điều đó. Có thể bạn vốn không đủ can đảm liều lĩnh, nhưng một chút táo bạo thậm chí đem đến cho bạn kết quả bất ngờ, thử mà xem. Đừng quên trực giác chính là chỗ dựa giá trị cho bạn lúc này đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cần thận trọng kiểm tra mọi thứ trước khi bắt tay vào làm việc, sự hấp tấp có thể đem lại kết quả không mong muốn. Đừng quên rằng kỷ luật chính là chìa khóa cho mọi thành công mà bạn muốn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dành thời gian giải quyết toàn bộ những gì còn dang dở từ những ngày trước là lời khuyên cho Ma Kết hôm nay. Buổi sáng là thời điểm lập kế hoạch, sau đó buổi trưa thực hiện, và rồi buổi tối bạn có một khoảng lặng thoải mái.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để công việc cuốn bạn đi nhé, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn đã. Tại sao bạn không tranh thủ đi dạo, hay đơn giản là xem một bộ phim nào đó mà mình thích nhỉ? Khoảng lặng thư thái sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng, sẵn sàng cho ngày mai tích cực hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây chính là ngày để Song Ngư hành động. Sử dụng những thông tin mà bạn đã tích lũy được suốt thời gian qua làm phương tiện để có một ngày hiệu quả nhất. Đừng quên sự độc lập, tự tin chính là chìa khóa cho những thành công của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat