Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 18/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm này nha. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ hãy bắt đầu hành động đi thôi, đừng tiếp tục ngồi hoạch định kế hoạch nữa. Nếu không thì mơ ước của bạn không bao giờ thành hiện thực đâu.

xau-18-xu-cc2002

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Xâu 18 Tiền May Mắn

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày có nhiều cảm xúc, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạch Dương hãy tận hưởng giây phút lãng mạn này bên người ấy nha. Tuy nhiên bạn cần sắp xếp thời gian để hoàn thành những công việc được ba mẹ giao phó!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên bắt đầu học cách bày tỏ quan điểm và nguyện vọng của mình một cách thẳng thắn cũng như cách nói thật mà không cảm thấy cắn rứt. Người khác nghĩ về Kim Ngưu thế nào không quan trọng, miễn là bạn không làm gì có lỗi với lương tâm. Trong vài tháng sắp tới, bạn có thể gặp phải vài vấn đề nho nhỏ về sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Sẽ thật tuyệt nếu Song Tử có thể dành ngày này cho người yêu thương và chia sẻ với họ những cảm xúc bạn đang ấp ủ trong lòng. Cũng đừng ngại thay đổi guồng quay quen thuộc của đời sống bằng những điều mới mẻ, giá trị, ắt hẳn cuộc sống của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có lẽ đã đặt ra cho mình nhiều mục tiêu, và giờ là lúc để bạn ngồi lại để đánh giá chất lượng công việc, xem mình đã làm được những gì và chưa làm được những gì. Nếu điều chưa hoàn thành được còn khá nhiều, thì Cự Giải nên dành ra chút thời gian để suy nghĩ lại về các chiến lược của mình trong sự nghiệp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thời gian này, Sư Tử có thể cảm nhận nét đẹp trong cuộc sống và của những người xung quanh, từ đó có thái độ trân trọng và biết ơn tất thảy. Giờ đây, với bạn mọi thứ đều trở nên quan trọng. Trong tình yêu cũng vậy, Sư Tử thấu hiểu cho người ấy hơn. Chỉ có một điều cần lưu ý là có vẻ bạn đang chi tiêu hơi quá đà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy bắt đầu hành động đi thôi, đừng tiếp tục ngồi hoạch định kế hoạch nữa. Nếu không thì mơ ước của bạn không bao giờ thành hiện thực đâu. Ngoài ra, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi của người khác về công việc mà mình đang thực hiện nữa. Từ giờ đến cuối tháng, Xử Nữ có thể thất thoát tiền nong.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình có chút mơ hồ với cảm xúc của chính mình. Xu hướng này sẽ còn tiếp tục kéo dài thêm một thời gian nữa. Nếu quyết định dựa trên những giả định đã đưa ra từ trước, nhiều khả năng bạn sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng mà không biết. Ngoài ra, Thiên Bình cần sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội đến với mình.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Nếu bạn muốn tìm cho mình cuộc sống đầy ắp sự kịch tính, bạn sẽ dễ dàng tìm được thôi. Vấn đề duy nhất với bạn chính là kết quả cuối cùng không đúng như những gì bạn mong đợi. Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn chọn chấp nhận những gì đang xảy ra, hiểu được bản thân muốn gì, cần gì, và vui vẻ bằng lòng với những thứ trong tầm với của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày mà Nhân Mã có phần xa rời thực tế, bạn trở nên mơ mộng lạ thường. Nhưng đừng gượng ép bản thân trong một khuôn khổ nào đó, hãy thả lỏng và sống theo cách mà bản thân mong muốn. Cho đến buổi chiều, bạn sẽ lấy lại tinh thần vui vẻ, hứng khởi mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cân bằng giữa sự nghiệp và đời sống gia đình thật khó, nhưng nếu cố gắng, Ma Kết sẽ làm được thôi. Quan trọng là bạn phải chân thành thì mọi thứ mới mong biến chuyển. Năm nay, nhìn chung thể chất Ma Kết sẽ không có gì đáng ngại, nhưng bạn dễ bị căng thẳng thần kinh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Điểm mạnh của Bảo Bình trong ngày hôm nay chính là trí tuệ minh mẫn. Bạn chắc chắn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào trong chuyện học tập hoặc thiết lập những kế hoạch mang tính dài hạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tin tưởng bản năng là lời khuyên cho Song Ngư hôm nay, hãy lắng nghe giác quan thứ sáu mách bảo để biết phải làm gì. Đây là ngày mà bạn không nên để nỗi sợ hãi chế ngự mình, khiến bạn không đủ mạnh mẽ làm điều mình muốn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat