Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 17/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Một ngày tuyệt vời, tràn đầy sức sống và niềm vui đang chờ đón Bảo Bình ở phía trước. Dù đi học, đi làm, đi chơi, du lịch… bạn đều hài lòng với hành trình mình đã chọn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ Năm này nào các chòm sao.

s5108-956-chuoi-toc-den-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Thạch Anh Tóc Tiên Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 17/8/2017 không phải là thời điểm tốt để đầu tư cho kế hoạch mới, hoặc cố gắng mở rộng những hoạt động hiện tại. Bạch Dương chỉ có thể thoải mái trong một phạm vi hẹp, tốt hơn là hãy luôn kiên nhẫn và bền chí. Hãy cố gắng chờ đợi cho đến khi khó khăn đi qua, nhiều cơ hội mới, bạn sẽ không quá thất vọng đâu.

Trong ngày, Bạch Dương có thể đối phó với những vấn đề liên quan tới gia đình hoặc cá nhân gây tranh cãi xảy ra. Cách xử lý khôn khéo nhất chính là sự thành thực sẽ giúp cho bạn hiểu được những mối quan hệ gây phức tạp, bạn dễ dàng nhanh chóng giải quyết được những xung đột.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khoảng nửa đầu ngày khả năng Kim Ngưu sẽ phải trò chuyện nghiêm túc với một ai đó có một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy lập cho mình một kế hoạch chu đáo khoảng nửa cuối ngày, nó sẽ đem tới cho bạn sự bình yên cũng như giúp cho bạn khôi phục được trạng thái cân bằng. Những giấc mơ có thể sẽ là điềm báo tiên tri và mang tới cho bạn hững thông tin hữu ích đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày tương đối vất vả với những sự kiện bận rộn của mình. Có thể bạn cần phải giải quyết nhiều vấn đề và đạt được thành công nhất định, để có thể chứng tỏ bản thân mình. Hôm nay chính là ngày vô cùng thuận lợi để giúp cho bạn tham gia các môn thể thao hoặc hoạt động thể chất. Ngoài ra tài vận của bạn hiện đang khởi sắc và có thêm cơ hội kiếm tiền đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự quyết tâm cũng như chăm chỉ của bạn trong tuần vừa qua sẽ ảnh hưởng một phần tích cực đến kết quả trong tuần mới này nhé. Tuy nhiên Cự Giải cũng cần phải bận tâm nhiều hơn tới những vấn đề trong gia đình và ưu tiên để có thể giải quyết nhanh chóng. Hôm nay chính là một ngày vô cùng thích hợp dành cho bạn đi nghỉ cùng gia đình hoặc đi đâu đó một mình đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới của Sư Tử sẽ có nhiều may mắn nếu như bạn dành thời gian cho gia đình để đi ngắm cảnh thiên nhiên hoặc đi chơi. Điều đó sẽ giúp cho bạn giải tỏa được những lo lắng và nâng cao tinh thần đồng thời gần gũi với người thân hơn. Sư Tử nên cố gắng để hòa đồng cùng sự chân thành, dám nhận lỗi nếu như bạn làm sai nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày mới của Xử Nữ khá thụ động, bạn có thể có một chút bất an, vì vậy hãy tập trung tinh thần và lắng nghe trực giác của mình nha, đừng có vội vàng làm gì. Mọi việc có thể sẽ không được như ý muốn và có một chút kém may mắn. Tuy nhiên bạn không nên quá ôm đồm nhiều việc làm gì, nếu như có thể hãy tranh thủ khoảng thời gian để được thảnh thơi một chút nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những thành công trong ngày đầu tuần của Thiên Bình sẽ giúp cho bạn dựa vào những nỗ lực và kết quả của tuần trước. Mối quan hệ của gia đình cũng như tình cảm của bạn đang có xu hướng ổn định và tiến triển khá tốt đó. Đối với những bạn đang còn độc thân, để chinh phục được trái tim của một ai đó thì bạn cần phải cho họ một chút tự do nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Có khả năng thì Bọ Cạp sẽ phải tranh cãi với người thân của mình do mâu thuẫn khó hòa giải. Bạn cần phải xử lý các vấn đề một cách thận trọng nhé, đừng có giận quá mà mất khôn. Thử thách có thể sẽ đến với cuộc sống của bạn cùng những niềm vui mới. Nên quan tâm tới những người xung quanh hơn Bọ Cạp nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày khá là năng động, cùng với đó là các sự kiện được phát triển nhanh chóng và khó đoán. Tài chính của bạn cũng hao hụt rõ rệt do những khoản chi phí ngoài dự tính, chủ yếu một phần là do chi tiêu cho người khác. Ngoài ra Nhân Mã cũng nên cẩn thận trước những sự cản trở của những kẻ đang ghen ghét đố kỵ mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết sẽ phải đối mặt với tình huống lựa chọn khó khăn liên quan tới những mối quan hệ trong gia đình hoặc bạn cũ, tình cũ. Bạn cũng không nên xem nhẹ các triệu chứng suy yếu cơ thể của mình gây ra trạng thái mệt mỏi và kiệt sức, điều đó càng chứng tỏ rằng bạn đang sử sụng nguồn năng lượng không được hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày tuyệt vời, tràn đầy sức sống và niềm vui đang chờ đón Bảo Bình ở phía trước. Dù đi học, đi làm, đi chơi, du lịch… bạn đều hài lòng với hành trình mình đã chọn.

Nếu có thể, hãy tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn nữa, để thả hồn vào đó, cảm nhận vần điệu du dương của cuộc sống ẩn sau sự náo nhiệt thường thấy.

Tâm trạng vui tươi khiến Bảo Bình hạ quyết tâm sắp xếp một cuộc hẹn kỳ công, ra trò, với sự chuẩn bị chu đáo, cộng thêm với thái độ chân thành, tình yêu nồng nhiệt, bạn nhận được câu trả lời mãn nguyện từ đối phương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể phiền lòng do những mâu thuẫn của mình với bạn bè và đồng nghiệp, tốt nhất là bạn nên nhẫn nhịp để có thể giữ hòa khí nhé. Về chuyện tình cảm và nhân duyên thì những người thuộc cung Song Ngư đang FA có chuyển biến khá tốt đấy. Bạn sẽ có cơ hội được gặp nhiều người nhưng lại thực sự không bị rung động trước ai đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat