Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 16/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng sáng nay ngủ dậy Cự Giải thấy tinh thần sảng khoái lạ kì. Tín hiệu mừng báo một ngày thứ Năm đầy may mắn cho bạn đấy, còn nhiều cơ hội mới đến với Bảo Bình trong ngày hôm nay, hãy chào đón nhé Bảo Bình.

cg1207-chuong-gio-phong-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vấn đề của bạn là chưa thật sự tạo ra được động lực phấn đấu. Tốt hơn hết là Bạch Dương nên dành thời gian học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nha, chúng rất quý giá đấy. Đừng vội mừng vì thấy không ai nhắc nhở bạn phải làm gì. Một vài kẻ ganh tị đang mong chờ cơ hội bạn gặp rắc rối đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay bạn sẽ nổi hứng muốn khoe với bạn bè, hay thậm chí xuất bản, triển lãm những thành tựu sáng tạo của bản thân. Kim Ngưu cũng có nhiều suy nghĩ mới mẻ, nên hãy nhớ ghi lại kẻo Ngưu sẽ không kịp nhớ hết chúng.

Tình yêu: Bạn sẽ có được dũng khí để tiến tới và trò chuyện với người Ngưu thích. Ban đầu có lẽ Ngưu sẽ thấy lo lắng, nhưng điều này càng cho thấy tác động của người đó lên trái tim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ thấy trước một vài khó khăn nhưng chẳng thể làm gì được, chúng hoàn toàn nằm ngoài khả năng xử lý của bạn. Nên nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp nghen, sẽ tránh được một thất bại lớn đó. Đây cũng là lúc nên rút ra cho mình những bài học quý giá, bạn cần phải lưu ý tác phong làm việc nữa, nếu cứ duy trì tình trạng này thì chuyện gặp thất bại là không tránh khỏi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sáng ngủ dậy Cự Giải thấy tinh thần sảng khoái lạ kì. Tín hiệu mừng báo một ngày thứ Năm đầy may mắn là đây chứ còn đâu nữa hả Cự Giải. Bạn hãy tiếp tục là đứa con ngoan, bởi vì ba mẹ đang rất vừa lòng với những gì bạn đang thể hiện. Và một món quà đặc biệt từ ba mẹ sắp đến với với bạn rồi đó. Bạn hãy tự tin với khả năng của bản thân mình. Giải trí một chút với bạn bè là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết nhiều thứ hơn bạn nghĩ đấy. Hãy sử dụng nó để đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay nhé. Sư Tử cũng đang sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo tuyệt vời, vì thế, đây là thời gian tốt để bạn suy nghĩ về những ước mơ hoặc tập trung giải quyết những vấn đề trong công việc của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày giữa tuần nên có nhiều thay đổi trong học tập cũng như trong công việc, tuy nhiên chúng đều theo hướng tích cực với bạn. Vì vậy, Xử Nữ hãy vui vẻ đón nhận chúng và nhớ rằng đừng nên khởi đầu quá phấn khởi nhé! Cuối ngày Xử Nữ nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu ngày, và bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch bởi vì sau lưng có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có một chút mâu thuẫn gây ra tranh cãi, nhưng bạn không phải lo lắng, bởi vì vào cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong khi Bò Cạp chạy loanh quanh vì công việc, bạn có thể gặp được một người giúp ích nhiều trong tương lai. Từ buổi gặp này, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa sở thích về nghệ thuật hoặc đam mê học tập của bản thân nên nhớ ăn mặc thật chỉn chu khi bước ra khỏi nhà nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong bất kỳ cuộc đua nào, cho dù bạn đang là người dẫn đầu nhưng đích đến vẫn chưa xuất hiện hoặc chưa đến gần thì đừng vội tự đắc và tự cho mình là người chiến thắng nhé. Một chút lơ là và chủ quan có thể sẽ làm cho bạn bị tụt lại phía sau đó. Cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn trông thực sự tuyệt vời. Tinh thần phấn chấn và tự tin giúp Ma Kết thu hút ánh nhìn của tất cả. Ma Kết sẽ muốn dành ngày hôm nay để ở bên người bạn thương yêu nhất, hoặc dồn sức vào những dự án sáng tạo mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiều cơ hội mới đến với bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên chủ quan, mà hãy tiếp tục phấn đấu. Vào cuối ngày lượng công việc hơi nhiều khiến bảo Bình khá mệt. Vậy nên bạn đừng quên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi nha. Bảo Bình sáng tạo liên tục ra những thứ muốn mua trong khi có hơn nửa không thật sự cần thiết lắm. Chẳng mấy chốc với tình hình nghiện mua sắm sẽ làm bạn cạn túi thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở thành người bạn tuyệt vời của ai đó (người bạn luôn muốn tiếp cận và tạo thiện cảm) bằng cách đưa ra những lời khuyên dựa trên trên những trải nghiệm cá nhân. Đừng quên rằng những bài học bạn có được từ cuộc sống này chính là cẩm nang tuyệt vời những lúc thế này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat