Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 16/06/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải nên tiến hành dọn dẹp nhà cửa ngay lập tức bởi thời gian qua bạn đã bỏ bê những bức tường trong nhà và cây cối xung quanh. Đây là lúc để bạn “chuộc lỗi” và chào đón những luồng khí tốt trong phong thủy quay về. Chúc bạn luôn may mắn nhé!

binh-mau-don-xanh-a225-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những “tin đồn vỉa hè” đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi thứ hôm nay sẽ tệ hơn bất cứ thứ gì Kim Ngưu đã từng tưởng tượng. Nguồn năng lượng xấu sẽ khiến cho những rắc rối, tranh cãi và cả những mệt mỏi sẽ đi theo chiều hướng ngày càng trầm trọng. Nếu có cơ hội bạn hãy tranh thủ mọi nơi mọi lúc giải quyết những vấn đề còn vướng mắt, tránh để kéo dài quá lâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên tiến hành dọn dẹp nhà cửa ngay lập tức bởi thời gian qua bạn đã bỏ bê những bức tường trong nhà và cây cối xung quanh. Đây là lúc để bạn “chuộc lỗi” và chào đón những luồng khí tốt trong phong thủy quay về. Chúc bạn luôn may mắn và có nhiều thành công trong cuộc sống!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi lúc Sư Tử bỏ lỡ một vài cơ hội tốt vì quá cẩn thận đấy, không thể trách bạn được nhưng một chút mạo hiểm trong ngày Chủ Nhật này sẽ mang lại những thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, hãy nên nhìn mọi thứ tích cực hơn và có niềm tin vào những người xung quanh. Nếu quá căng thẳng thì nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào cuối ngày nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thông qua sự giới thiệu của một người bạn, Xử Nữ sẽ gặp gỡ một người rất đặc biệt khiến trái tim bạn bồi hồi không yên. Có thể bạn sẽ cảm thấy có chút bất an và cố gắng trốn tránh nhưng đừng nghe theo lí trí mà hãy chấp nhận những gì trực giác đang mách bảo.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải trang trải khá nhiều chi phí trong ngày Chủ Nhật này, truớc tiên là những sở thích cá nhân, và sau đó là đến việc xã giao. Tuy nhiên, dù dưới hình thức nào thì bạn cũng nên cố gắng cân bằng các khoản chi tiêu sao cho thật hợp lí. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình thôi nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là dịp hoàn hảo để Thần Nông trổ tài làm vườn cho tất cả mọi người cùng xem. Đừng lo nếu bạn vẫn chưa biết chút kiến thức gì về môn nghệ thuật này bởi chiêm tinh đã phú cho tất cả những người cùng chòm sao với bạn khả năng chăm sóc và phát triển cây trồng hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi thứ sẽ luôn theo ý bạn mong muốn, nụ cười sẽ luôn nở trên môi. Buổi sáng, Nhân Mã nên bớt một chút thời gian cho hoạt động thể thao nhé. Bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng qua một giấc ngủ trưa thì mọi thứ sẽ trở nên dễ chịu hơn. Buổi chiều là thời gian dành cho những sở thích cá nhân, không khí vui vẻ trong buổi họ mặt gia đình có thể làm cho bạn thêm hưng phấn với những dự định trong tuần mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đừng nên cố gắng ép buộc bản thân vào bất kì khuôn khổ nào, Ma Kết hãy luôn là chính mình. Trong ngày Thứ Năm này, sẽ có nhiều cơ hội về tài chính đến, bạn nên nắm bắt chúng. Tuy nhiên, Ma Kết cũng nên chủ động hơn nữa trong giao tiếp, sự tự tin và thông minh sẽ giúp hình ảnh của bạn được cải thiện một cách đáng kể trong mắt mọi người đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đừng nên nằm lì ở nhà nhé, hãy cố gắng ra ngoài và cùng tham gia vào những công việc chung. Bảo Bình sẽ có thể khám phá ra một vài năng khiếu đặc biệt của bản thân. Ngoài ra, cũng nên chú ý trong giao tiếp xã hội, đừng bao giờ làm cho người khác nổi giận vì những phát ngôn không đúng chỗ. Một bất ngờ lớn mà người bạn thân dành cho Bảo Bình có thể đến vào buổi tối đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chúc mừng Song Ngư nhé bởi ngày hôm nay của bạn sẽ vô cùng tuyệt đẹp khi có sự xuất hiện của những khoản thưởng kha khá từ phía công ty. Hãy dùng tất cả số tiền này để mua sắm cho bản thân vì thời gian qua bạn đã bỏ bê chính mình quá nhiều rồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat