Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 14/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp.” Chúc các cung hoàng đạo ngày thứ Năm may mắn nhé! Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày 14/8. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử hoàn toàn có thể thành công trong việc giải quyết các vấn đề tài chính đã trì hoãn từ lâu, còn Bảo Bình hãy cố gắng quên đi mọi lo lắng và lạc quan lên nhé!

d141-dai-bang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đại Bàng Tung Cánh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có thể sẽ buồn vì một chuyến đi bị trì hoãn. Nhưng biết đâu đó lại là điều hay, vì hôm nay, các chuyến đi dài của bạn sẽ không gặp thuận lợi mấy đâu. Vào buổi chiều, Bạch Dương sẽ có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ đối tác lâu dài mang lại cho bạn nhiều lợi ích đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tránh ôm đồm nhiều công việc cùng một lúc, vì có thể bạn chẳng hoàn thành được bất kỳ việc gì đâu. Tối nay, Kim Ngưu có thể nhận được món quà khiến bạn vô cùng vui sướng đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy tránh đấu khẩu làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình nhé! Vào buổi chiều, Song Tử sẽ nhận được một tin tốt lành từ một người thân thiết đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi nữa nhé! Bạn sẽ thành công trong việc thực hiện những thay đổi quan trọng trong ngôi nhà của mình. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ với người ấy đấy. Vào buổi chiều, bạn sẽ bị cám dỗ để chi tiêu một khoản tiền lớn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng vì hôm nay không phải ngày thuận lợi để đầu tư đâu nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hoàn toàn có thể thành công trong việc giải quyết các vấn đề tài chính đã trì hoãn từ lâu. Nếu bạn được đề nghị tham gia vào một mối quan hệ đối tác kinh doanh mới thì đừng từ chối, hãy tiếp nhận nó vì nó có thể mang đến cho bạn sự thay đổi tốt hơn đấy. Bạn đừng nên bỏ qua ý kiến của người thân yêu dành cho mình nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có những khoản chi tiêu ngoài dự tính trong thứ năm này. Bạn thậm chí có thể thay đổi lịch trình của mình vào phút chót để giải quyết một vấn đề cấp bách của đối tác kinh doanh. Bạn có thể sẽ rất bận rộn trong ngày hôm nay, do đó bạn hãy quản lý thời gian một cách thật hiệu quả nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đã đến lúc Thiên Bình cần tập trung vào những vấn đề trong gia đình mình rồi đấy. Bạn có thể tin vào trực giác nhạy bén của mình, nhưng bạn cũng nên tham khảo lời khuyên từ người thân yêu nhé! Một trong những người họ hàng sẽ nhờ Thiên Bình giúp đỡ về vấn đề tài chính trong thứ năm này đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, Hổ Cáp sẽ có cơ hội tốt để giải quyết những vấn đề tài chính đang trì hoãn bấy lâu nay. Bạn có thể được đề nghị tham gia vào một dự án kinh doanh đầy hứa hẹn.Lời khuyên cho Hổ Cáp là bạn nên tránh đầu cơ trong thứ năm này nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có cơ hội thực hiện những dự án cũ liên quan đến một công việc hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận. Tình bạn của Nhân Mã sẽ có sự phát triển tích cực nhưng sự độc lập của bạn có thể tạo ra những căng thẳng trong gia đình đấy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cởi mở hơn với gia đình của mình nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng vội vã bắt đầu bất kỳ hoạt động gì mới trước khi bạn thực hiện hết những công việc mà bạn đang có. Để thành công trong lĩnh vực chuyên môn, bạn sẽ phải quyết tâm và sáng tạo hơn nữa đấy. Hôm nay có lẽ là thời điểm bất ổn tài chính đối với Ma Kết. Bạn nên tránh đầu cơ trong thứ năm này nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ tràn đầy sinh lực trong hôm nay. Bạn muốn bắt đầu những dự án mới, thực hiện những kế hoạch tương lai cho gia đình mình. Bạn của bạn và người thân yêu sẽ luôn ở bên, khuyến khích và giúp đỡ bạn. Hãy cố gắng quên đi mọi lo lắng và lạc quan lên nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự sáng tạo tuyệt vời của Song Ngư ngày hôm nay sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề chuyên môn đầy khó khăn. Song Ngư có thể muốn cân nhắc lời khuyên từ một người họ hàng lớn tuổi hơn đấy. Mối quan hệ của bạn với người thân yêu sẽ diễn ra rất tốt. Hãy cẩn thận! Hôm nay, Song Ngư có xu hướng đưa ra những lời trách móc không công bằng tới một người quan trọng đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat