Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 14/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ đừng mong có thể sửa chữa điều gì đó khi công cụ bạn đang sử dụng không hề hiệu quả. Để giải quyết vấn đề, bạn cần chiến lược mới hoàn toàn. Chìa khóa cho Xử Nữ lúc này là nên cởi mở. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ năm này có gì đặc biệt không nhé!

chuoi-thach-anh-hong-tron

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thạch Anh Hồng May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm này cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, mức độ năng lượng của Kim Ngưu có thể sẽ hơi biến động – bạn sẽ có những lúc u sầu hay mệt mỏi. Nhiều khả năng, bạn muốn tự cô lập chính mình, thậm chí ra rời người thân cận nhất. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu lúc này là bạn nên duy trì thái độ tích cực khi đối mặt những vấn đề trong cuộc sống. Nếu không, bạn sẽ trở nên buồn chán và thất vọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Có phải giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình? Không ai gần gũi với bạn, 365 ngày/năm, 24/7 như các thành viên trong gia đình, nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giờ đây, sức quyến rũ và hấp dẫn của Cự Giải mang đến cho bạn những điều tích cực. Người khác nhận thấy bạn là người đáng yêu, biết quan tâm người khác, chú ý đến những cảm xúc và nhu cầu của họ. Xuất phát từ lòng cảm kích chân thành này, họ cũng sẵn sàng giúp đỡ và hợp tác để Cự Giải đạt được các mục tiêu và tham vọng của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hix, kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng mong có thể sửa chữa điều gì đó khi công cụ bạn đang sử dụng không hề hiệu quả. Để giải quyết vấn đề, bạn cần chiến lược mới hoàn toàn. Xử Nữ sẵn sàng thử nghiệm, khám phá những đường hướng mới được bao nhiêu – chính điều này quyết định thành công của bạn. Chìa khóa cho Xử Nữ lúc này là nên cởi mở.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân bạn nhé Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Năm này Bọ Cạp hãy lắng nghe những tin tức và lời khuyên về nguồn “tài nguyên” của mình – cả về tài chính và thể chất. Để đầu óc minh mẫn, rất cần một cơ thể khỏe mạnh. Vì thế lúc này, Bọ Cạp cần chú trọng giữ gìn sức khỏe, ăn uống đúng giờ, ngủ đúng giấc, đừng bắt bản thân thức khuya qua nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 14/12/2017 bạn chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những kế hoạch mà Ma Kết suy tính từ trước giờ đây đã đủ hoàn thiện để phát huy hiệu quả. Cứ theo đúng những gì đã vạch sẵn và sớm thôi, bạn sẽ nhận thấy thành quả mình đạt được. Một tâm trí cháy bỏng cũng khiến cơ thể trở nên hừng hực – Ma Kết càng nhiệt huyết bao nhiêu, bạn càng tiến xa được bấy nhiêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có những bí mật mà Bảo Bình mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp được những người rất chu đáo, thấu hiểu và không phán xét. Bạn cũng muốn kết nối sâu hơn với những người vốn đã hiểu biết và trân trọng mình. Song Ngư gần gũi hơn với con người bên trong mình. Giờ đây, bạn có thể nhạy cảm hơn bình thường một chút, dễ cảm thông cho những vui buồn của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat