Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 13/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ năm sẽ là ngày thử thách mối quan hệ hôn nhân và gia đình của Cự Giải. Lúc này, bạn được khuyên rằng cần cố gắng hơn trong khả năng thỏa hiệp và sức chịu đựng. Cùng Blog Phong Thủy khám phá /2014 nhé!

cay-6-mau-nho-CA254-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây tài lộc ngủ sắc

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương nên cố gắng ngủ trong ngày hôm nay. Điều này tuyệt nhiên quan trọng nếu bạn cảm thấy không khỏe hoặc mệt mỏi. Hôm nay bạn giữ được bình tĩnh trong mọi việc. Tuy nhiên, ngày hôm nay có thể bạn sẽ gặp những bất ngờ, rất có thể sẽ biến bản kế hoạch của bạn lộn ngược. Bạch Dương sẽ tìm thấy con người chuyên nghiệp của mình trong những tình huống căng thẳng liên quan đến gia đình hay vấn đề tài chính.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, hứa hẹn mang lại cho Kim Ngưu sự thanh thản và bình an, sự tự tin và mềm mỏng. Kim Ngưu có thể tìm thấy cái tôi thất lạc của mình trong những giấc mơ vô hình. Những hành động thất thường không hề mong đợi có thể đến với bạn vào buổi tối.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử phải rà soát lại bản kế hoạch buổi sáng của mình. Nó có thể sẽ giúp bạn có những chuyển đổi từ lề lối truyền thống đến hành động thử nghiệm, từ bí mật đến công khai, từ chiến thuật cũ đến phương pháp mới nhất. Hầu hết các Song Tử đều chào đón cơ hội thay đổi cục diện và update hình ảnh mới của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn không nên vội vã trong bất kỳ việc gì vào buổi sáng hôm nay. Hãy dành năng lượng cho những điều quan trọng đến vào buổi chiều và tối nay. Hôm nay sẽ là ngày thử thách mối quan hệ hôn nhân và gia đình của Cự Giải. Lúc này, bạn được khuyên rằng cần cố gắng hơn trong khả năng thỏa hiệp và sức chịu đựng tổng thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sáng nay Sư Tử sẽ bị rơi vào tình trạng mơ mộng và hồi tưởng. Ngọn lửa sáng tạo của bạn sẽ được thể hiện tốt hơn mọi ngày. Trong khoảng thời gian này, niềm tin của Sư Tử cũng có thể đột nhiên thay đổi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Người thân của Xử Nữ có thể trở nên cực kì khó hiểu và bí ẩn. Sự nghiệp của bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Hôm nay, Xử Nữ có đủ can đảm để tạo bước chuyển liều lĩnh trong những mối quan hệ, hay thẳng thắn đặt câu hỏi với người thương của mình.

Thiên Bình (23/9 -23/10)

Thiên Bình có thể xem xét những công việc thường ngày hay mơ mộng trong nỗi cô đơn. Hệ thống thần kinh mỏng manh của bạn sẽ bị căng thẳng bất ngờ. Đối tác khách hàng hay người thân yêu của bạn có thể vô tình làm hỏng mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, hãy cố gắng nghĩ rằng họ chỉ muốn những điều tốt cho bạn.

Thần Nông (24/10-21/11)

Thần Nông tìm thấy sự bình yên và tự do. Tuy nhiên, bạn rất có thể sẽ bị kéo vào những sự kiện quan trọng không mong muốn trong buổi tối ngày hôm nay. Rất có thể bạn phải tìm ra cách thức hoạt động của bộ máy mới trong thời hạn ngắn, hoặc đào tạo một đồng nghiệp mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự không chắc chắn trong công việc của bạn sẽ được thay thế bằng bầu không khí hoàn hảo vào cuối ngày. Nhân Mã sẽ khao khát độc lập, trò chơi thú vị, vui chơi giải trí sáng tạo và những cảm xúc mới trong hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi việc khá suôn sẻ đối với Ma Kết trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng hành động kì quặc vào buổi tối của ngày. Bạn có thể vướng vào những đối xử bất thường với chính bản thân mình, đặc biệt khi phải đối mặt với những căng thẳng đột ngột.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có xu hướng thụ động và lười biếng trong buổi sáng nhưng lại cảm thấy khao khát những cuộc phưu lưu mạo hiểm trong mọi lĩnh vực. May mắn thay, hôm nay là một ngày thích hợp để Bảo Bình thực hiện những bước chuyển liều lĩnh của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy bắt đầu ngày mới của mình trong sự nhàn nhã tự chăm sóc bản thân, công việc nhà hay những người thân yêu của mình. Song Ngư được khuyên rằng không nên có những bước đi mạo hiểm trong ngày hôm nay. Những bước chuyển bất ngờ, ngông cuồng chỉ đem đến cho bạn nguy hiểm trong ngày hôm nay mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat