Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 13/02/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tình yêu không phải một món quà miễn phí, hãy vun đắp để tình yêu các bạn được chắp cánh lâu dài nhé. Blog Phong Thủy chúc các cung Hoàng Đạo luôn trưởng thành trong suy nghĩ để có tình yêu trọn vẹn nha. Bây giờ cung Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm 13/02/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng cảm hứng khiến cho cuộc sống của Bảo Bình khác biệt và thậm chí là hơi “hoang dã” so với bạn thường ngày, còn Cự Giải hãy tự giải thoát mình ra khỏi cái vòng luẩn quẩn này để tìm đến với những ý tưởng mới trong ngày hôm nay nhé

hoi-meo-mui-s2021-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tam Hợp May Mắn Hợi Mẹo Mùi

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dường như còn rất nhiều điều bạn chưa biết đằng sau vẻ bề ngoài của sự việc, bởi vậy, hãy xem liệu bạn có thể bỏ thêm thời gian để tìm hiểu đến tận gốc rễ của vấn đề. Một ai đó đang cố gắng gửi đến bạn những tín hiệu giải mã đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cởi mở với thế giới bên ngoài và chia sẻ câu chuyện của bạn. Có một người đặc biệt đang rất quan tâm về con người bạn, nhưng Kim Ngưu sẽ chẳng thể biết được là ai cho đến khi bạn bắt đầu mở lòng. Sẽ hiệu quả hơn nếu bạn có thói quen viết blog.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy giải phóng nguồn năng lượng của mình bằng cách giúp đỡ một người nào đó đang cần bạn. Bạn làm việc tốt chính là bạn đang tu dưỡng công đức cho bản thân. Song Tử sẽ tìm ra định hướng mới cho cuộc sống của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang chán ngấy những thứ lặp đi lặp lại hằng ngày. Công việc thật là tẻ ngắt. Hãy tự giải thoát mình ra khỏi cái vòng luẩn quẩn này để tìm đến với những ý tưởng mới trong ngày hôm nay nhé !

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điều gì sẽ xảy đến tiếp theo đây? Thời điểm này chính là lúc để bạn xác định đâu là thứ bạn muốn có trong cuộc sống này, hoặc là nhìn nhận lại xem liệu còn vấn đề gì phải giải quyết nữa không. Mọi chuyện sẽ sớm tốt đẹp hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cảm thấy không hài lòng với hoàn cảnh hiện tại, không sao, đó là một điều tốt. Bạn sẽ bắt đầu đặt nhiều câu hỏi cho mình, những câu hỏi không dễ gì tìm lời giải đáp. Hãy cứ tiếp tục như vậy nhé. Trong quá trình khám phá và phát triển bản thân, bạn đang đi đúng hướng đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cố gắng tiến đến một cấp độ mới hơn, có thể là trong đời sống tình cảm, sự nghiệp hay mối quan hệ với những người họ hàng lâu ngày không gặp mặt… Bạn biết là bạn đang cần gì và tìm kiếm gì mà.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nội tâm bạn đang bị kích thích mạnh, điều này có thể dẫn đến sự giác ngộ hay những nhận thức mới. Hãy để điều đó xảy ra, thay vì kiểm soát và đấu tranh với chính bản thân, bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn hiện tại nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn không ở phong độ tốt nhất của mình, điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ tạm dời xa cuộc đua và để cảm xúc dẫn dắt bạn đi tới đâu và làm những gì bạn muốn. Mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp đẹp trở lại!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày của sức mạnh, nhưng chỉ ít người nhận ra được tầm quan trọng của thời khắc này. Bạn chính là người nắm trong tay là bài định mệnh, người biết được ai có thể và ai không thể. Bạn được toàn quyền xử lý thông tin có trong tay này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cảm hứng khiến cho cuộc sống của bạn khác biệt và thậm chí là hơi “hoang dã” so với bạn thường ngày. Nhưng không sao, bạn đang làm đúng đấy. Đây là lúc bạn tự phát hiện bản thân. Hãy lắng nghe cảm xúc của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không nên tự tạo sức ép quá lớn lên bản thân. Bạn không cần phải quyết định quá nhiều thứ trong ngày này. Điều cần thiết bây giờ là Song Ngư cần nạp lại năng lượng cho mình, bạn sẽ sớm vượt qua mọi khó khăn thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat