Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 12/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bọ Cạp có những thay đổi trong công việc, bạn dễ đạt được mục tiêu của mình. Dù công việc bận rộn, bạn vẫn hoàn thành được một cách xuất sắc. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền, nhưng đừng nên vội chi tiêu phung phí nhé.

s6655-6235-chuoi-nham-thach-den-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Nham Thạch Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thời gian khá dễ thở nhờ công việc thuận lợi, mặc dù tốc độc phát triển còn khá chậm. Tài chính của bạn đang khá tốt, song bạn vẫn không ngừng tìm kiếm cơ hội mới. Theo thứ 5 ngày 12/7/2018, chuyện tình cảm đang có nhiều bước tiến triển tốt. Dường như bạn và người ấy đều thấu hiểu lẫn nhau và mong muốn xác định lâu dài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 5 ngày 12/7/2018, trong công việc, Kim Ngưu không nên suy nghĩ quá nhiều bởi điều đó có thể khiến tình hình phức tạp trên mức cần thiết, dễ gây ra những sai sót. Chuyện tình cảm của bạn trôi qua êm đẹp, khi người ấy quan tâm đến bạn và khiến bạn cảm thấy bình yên, tin tưởng hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hãy cẩn thận, bởi bạn có thể bị lừa gạt, lợi dụng lòng tin trong vấn đề tài chính. Bạn vẫn làm việc theo tiến trình định sẵn, dù có cảm thấy không mấy hào hứng. May mắn là trong bước đường của bạn, bạn luôn được nửa kia quan tâm, yêu thương và chăm sóc. Điều đó làm những gì tồi tệ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 –22/7)

Cự Giải hãy nắm bắt những cơ hội tốt đẹp để phát triển nhiều mối quan hệ đối tác mới, giúp công việc có thể trở nên triển vọng hơn. Ngoài ra, khả năng ngoại giao và những người quen cũng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. Trong tình cảm, bạn có thể phải đương đầu với một thử thách. Nguyên nhân đến từ sự chủ quan của chính bạn, khiến người ấy cảm thấy cô đơn và không có được thứ mình muốn. Nếu muốn gìn giữ mối quan hệ hiện tại, bạn cần chủ động hơn nữa đấy!

Sư Tử (23/7 –22/8)

Sư Tử trải qua một ngày dễ thở trong công việc, và bạn có thể kết thúc mọi thứ sớm hơn dự định, có nhiều thời gian dành cho bản thân. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo sẽ đưa ra những phát ngôn ảnh hưởng đến các mối quan hệ hiện tại. Đặc biệt, đừng tỏ ra quá chiếm hữu nửa kia của mình, mà chỉ nên chia sẻ, đồng hành cùng người ấy mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Theo Tử vi thứ 5 ngày 12/7/2018, Xử Nữ cảm thấy khó chịu khi rơi vào cảnh không thoải mái trong công việc, cũng như sự xung đột về quyền lợi, khiến bạn không muốn hợp tác cùng người khác. Hãy hòa nhã và cư xử nhẹ nhàng hơn, có như vậy bạn mới có nhiều cơ hội tốt. Người ấy cảm thấy tổn thương vì những lời nói lúc nóng giận của bạn. Hãy chủ động làm lành, sửa sai và bù đắp xứng đáng cho nửa kia của mình nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình đừng để sự cả tin trở thành điểm yếu cho người khác lợi dụng trong chuyện tiền bạc, công việc. Hơn nữ, bạn hãy tự tin bắt đầu các thử thách mới, có khả năng giúp bạn thăng tiến hơn. Về tình cảm, bạn và người ấy có được sự quan tâm, chia sẻ lẫn nhau, do đó, những hiểu lầm nhanh chóng được dẹp bỏ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có những thay đổi trong công việc, bạn dễ đạt được mục tiêu của mình. Dù công việc bận rộn, bạn vẫn hoàn thành được một cách xuất sắc. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền, nhưng đừng nên vội chi tiêu phung phí nhé. Nửa kia của bạn cảm thấy bị bỏ rơi trong thời gian gần đây, và quyết định sẽ “lờ” bạn như một cách để trừng phạt và cho bạn hiểu rằng họ có giá trị ra sao. Với những Bọ Cạp độc thân, dường như tình cảm của bạn chưa được báo đáp lại.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy cố gắng tận dụng những cơ hội dù nhỏ nhất để tạo lợi thế cho bản thân so với những người khác. Về vấn đề tình cảm, bạn cần kiểm soát bản thân, cố gắng nhường nhịn hơn thay vì dễ dàng nổi cáu, bởi điều đó có thể gây ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ hiện tại của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có những người bạn sẵn lòng giúp đỡ bạn khi cần thiết, khiến bạn cảm thấy vui vẻ và ấm lòng dù trong tình huống nào. Tài chính cũng như công việc của bạn cũng ở mức độ ổn định, song bạn cần học cách tiết kiệm hơn. Trong tình cảm, bạn cảm thấy lạc lõng, cô đơn và bị bủa vây bởi cảm giác thiếu đi sự đồng cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể gặp phải đôi chút rắc rối trong công việc, và bạn cần phải cẩn thận hơn để tránh mắc sai lầm dẫn đến bị khiển trách. Người kia và bạn dễ vướng vào tranh cãi, hiểu lầm và căng thẳng. Bạn dường như đang quá đa nghi, khiến người ấy buồn lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo Tử vi thứ 5 ngày 12/7/2018, Song Ngư dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp trong việc đưa ra những phương án giải quyết các tình huống bất ngờ, khiến một ngày làm việc của bạn trở nên tương đối căng thẳng. Bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, chỉ cần cả hai chia sẻ, thấu hiểu nhau hơn, thì mọi hiểu lầm sẽ nhanh chóng trôi qua mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat