Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 11/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm này nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng năng khiếu của Sư Tử cần được rèn luyện, trau dồi thêm thì sau này mới có thể tiến bộ. Đừng quá sa đà vào tiểu tiết hay muốn mọi thứ phải hoàn hảo, như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi thôi.

kc003-cay-tai-loc-nhieu-mau

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Nhiều Màu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khi tiếp xúc với người lạ thì Bạch Dương nên có thái độ đúng mực, kẻo người ta lại đánh giá bạn đó. Vào đầu ngày, cơ hội trong học tập sẽ đến, đã đến lúc thể hiện khả năng của bản thân rồi đó, ba mẹ cực kỳ tự hào về những gì gặt hái được. Bạch Dương nên khôn ngoan và khéo léo hơn trong các hoạt động giao tiếp xã hội trong ngày nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không dễ dàng đầu hàng khó khăn, nhưng nếu cố gắng một mình thì cũng không mang lại kết quả nào tích cực, sự giúp đỡ từ bạn bè là chìa khóa mang đến thành công trong ngày. Ngoài ra, tình hình tài chính đang hết sức ổn định, Kim Ngưu không cần lo lắng khi tham gia cùng mọi người trong những kế hoạch mới, bạn đang rất thành công đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ cố hết sức, dồn hết tâm lực để bù đắp hay sửa chữa cho một mối quan hệ mà gần đây đã đi chệch hướng. Song Tử cần xem xét kỹ càng, xem mối quan hệ này có xứng đáng để mình ngày đêm hao tâm tổn trí hay không. Hay đó đơn thuần chỉ khiến cho cả hai bên không thoải mái?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất lúng túng trước những tình huống giao tiếp nhạy cảm trong ngày, sự khéo léo mang lại những hiệu quả bất ngờ và không làm mích lòng bất kỳ ai. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân có thể giúp mọi việc mau chóng đạt được kết quả tốt, nhưng hai bạn có thể không thật sự đồng thuận trong những vấn đề quan trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng khiếu của Sư Tử cần được rèn luyện, trau dồi thêm thì sau này mới có thể tiến bộ. Đừng quá sa đà vào tiểu tiết hay muốn mọi thứ phải hoàn hảo, như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi thôi. Trạng thái tinh thần có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất. Vì vậy, Sư Tử hãy luôn duy trì thái độ tích cực, tránh lo âu và căng thẳng thái quá.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày tràn đầy niềm vui, mọi thứ sẽ luôn được như mong muốn. Vào đầu ngày, người ấy có thể gởi những thông điệp tình yêu tích cực, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ ngày một gắn bó hơn. Mặt khác, sức khỏe bản thân đang gặp một số vấn đề, nếu chú ý hơn thì Xử Nữ hoàn toàn có thể đạt được nhiều kết quả tích cực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 5 này, Thiên Bình muốn làm điều mình muốn. May mắn thay, bạn cũng có thể tìm ra cách được là mình, thậm chí… khùng điên một chút mà không xúc phạm hay làm bực mình ai. Ngoài ra, có lẽ Thiên Bình sẽ nhận được những lời đề nghị hay cơ hội khác thường. Ai mà biết được, nhiều khả năng chúng sẽ gặp được “người ấy” hay thậm chí củng cố mối quan hệ hiện tại với người đặc biệt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự khuyến khích từ ba mẹ tạo điều kiện cho Bọ Cạp tự tin hơn trong những kế hoạch cá nhân, mọi việc đang tiến triển thuận lợi. Buổi sáng là thời gian tương đối khó khăn về phương diện tài chính, bạn có thể phải từ bỏ một vài kế hoạch cá nhân. Bọ Cạp nên sắp xếp mọi việc thật hợp lý, nếu không sẽ khổ sở với hàng loạt khó khăn phát sinh đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, một vài công việc đạt kết quả tốt tạo điều kiện cho những thay đổi tích cực trong ngày. Tuy nhiên, thật khó để nói trước điều gì nếu chưa thật sự chuẩn bị chu đáo vào đầu ngày. Nhân Mã có thể đạt được nhiều mục tiêu quan trọng nếu biết sử dụng hợp lý những nguồn lực sẵn có.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khao khát được dẫn dắt mọi người, được công nhận nhờ nỗ lực của mình và giành được quyền kiểm soát tuyệt đối những chuyện liên quan. Trong công việc, hiện bạn đang có thái độ rất cạnh tranh. Ma Kết trình bày mối quan tâm của mình với cấp trên và đồng nghiệp một cách xông xáo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn hoàn toàn không cần che giấu những khía cạnh yếu đuối của mình, nhất là trước những người đang có thái độ tích cực với bạn. Đó là cũng là một cách để giúp bạn giải tỏa cảm xúc và tránh bị căng thẳng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý không cực đoan quá mức, như việc đưa bản thân tới giới hạn của sự cách li. Đó hoàn toàn không phải là một hành động đúng đắn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tự nghi ngờ bản thân mình là một hành động hết sức bình thường, thậm chí, sẽ còn mang đến những tác động tích cực cho bạn nữa. Khi bạn tự vấn chính mình, đó cũng là lúc tinh thần cầu thị của bạn lên cao nhất, giúp bạn dần dần tự hoàn thiện bản thân theo những yêu cầu mà bạn đặt ra. Đừng quá để tâm tới lời nói của những kẻ ghen tị, bởi họ đơn thuần chỉ đang lạc lối trước những thành công mà bạn có trong tay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat