Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 09/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng một ngày tuyệt vời cho Kim Ngưu, bạn sẽ có cơ hội thoát khỏi bốn bức tường công sở và du ngoạn đâu đó. Vậy thì hôm nay chính là cơ hội tuyệt nhất để “trình làng” những ý tưởng hay ho bạn đang ấp ủ. Tuy nhiên, đừng “chóng vui, chóng chán” nhé.

s6080-ngoc-thien-thanh-kim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Thiền Thanh Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những hành động của Dương ngày hôm nay sẽ bị hiểu nhầm là “chuyên quyền, độc đoán”, bởi vì bạn chẳng chịu nghe ai, chẳng chịu chờ đợi ai. Nếu người nào đó không chịu giúp bạn, họ sẽ thành đối tượng để bạn quay lưng hắt hủi. Đừng để tiếng ác dồn lên bạn, khiến cho bạn bị tổn thương nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày tuyệt vời cho Kim Ngưu, bạn sẽ có cơ hội thoát khỏi bốn bức tường công sở và du ngoạn đâu đó. Vậy thì hôm nay chính là cơ hội tuyệt nhất để “trình làng” những ý tưởng hay ho bạn đang ấp ủ. Tuy nhiên, đừng “chóng vui, chóng chán” nhé.

Song Tử (21/5-20/6)

Một ngày mà bạn nên thận trọng với tiền bạc, bởi vì bạn rất dễ mất kiểm soát đấy. Dường như ngày hôm nay có quá nhiều thứ thu hút bạn, khiến bạn dễ “xao lòng”. Đừng tiêu pha quá mức cho phép và rồi cảm thấy tiếc sau đó nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đặc biệt cần cẩn trọng với mọi công việc mà bạn làm ngày hôm nay, bởi vì bạn rất dễ nói ra những lời làm tổn thương người khác, dù có cố ý hay không. Sử dụng từ ngữ một cách khéo léo, bởi vì không phải ai cũng thích sự thẳng thắn đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu bạn không muốn thất vọng, tốt nhất là đừng nên hy vọng quá nhiều vào bất cứ điều gì nhé Sư Tử. Có quá nhiều thứ tốt hơn bản chất của nó, đòi hỏi bạn nên cảnh giác một chút. Một tiết lộ nhỏ cho bạn: cơ hội sẽ đến thông qua những người mà bạn tin cậy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nguồn năng lượng của Xử Nữ hôm nay có thể không đạt đến mức hoàn hảo, nhưng sự nhiệt tình, chăm chỉ của bạn sẽ bù đắp cho chúng. Hẳn nhiên bạn sẽ chẳng chịu rời bỏ công việc khi chúng chưa hoàn thành, tuy nhiên, điều này có thể đồng nghĩa với những rắc rối nảy sinh trong gia đình, hãy chú ý nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nhu cầu về tinh thần của Thiên Bình được tăng cường ngày hôm nay, bạn mong đợi nhiều, hy vọng nhiều. Liệu vấn đề có phải là do bạn đã gặp ai đó và cảm thấy ghen tị với họ hay không vậy? Dù gì cũng đừng quên rằng mỗi người có một cuộc sống nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp chẳng chút hứng thú với công việc, bạn ước gì ngày này đã là cuối tuần. Tuy nhiên, đây lại là lúc mà bạn cần phải cố gắng nhiều hơn đấy. Điều quan trọng mà bạn cần có chính là sự hứng khởi với công việc, thay vì tạo ra bất cứ sức ép nào cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những kỳ vọng mà Nhân Mã đặt ra cho ai đó ngày hôm nay trở nên vô cùng mạnh mẽ, thế nên bạn “kén cá chọn canh” trong mọi việc, thậm chí không dễ dàng đồng ý với bất cứ thứ gì. Cẩn thận nhé, bạn sẽ vấp phải những lời chỉ trích vì chính thái độ này đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ dành trọn cả ngày hôm nay cho người bạn yêu thương, hơn thế nữa, bạn mong đợi sự hồi đáp tương tự từ người ấy. Tuy nhiên, điều mà bạn không mong muốn – chính là lời chỉ trích lại sẽ tìm đến. Dù gì, hãy suy nghĩ mọi việc cho tích cực nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đề cao giá trị của trực giác ngày hôm nay, tuy nhiên, trên thực tế, một số việc bạn nên lắng nghe sự thật phản ánh thì hơn. Ngoài ra, sự thận trọng cũng là một trong những yếu tố cần được đề cao trong lúc này đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Giao tiếp sẽ không phải là việc dễ dàng chút nào trong ngày hôm nay với Song Ngư, bạn thậm chí bị hiểu nhầm là kẻ ưa đòi hỏi. Tốt hơn cả là hạ tone giọng xuống một chút, và đừng để cảm xúc riêng tư xen lẫn với công việc nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat