Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 09/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ Năm này sẽ có điều gì chào đón bạn? Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 09/10/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng một sự ngạc nhiên thú vị sẽ đến với Nhân Mã, bạn có thể nhận được quà hoặc thư, còn Sư Tử lại cảm thấy rất khỏe khoắn ngày hôm nay, hãy làm những điều bạn muốn nhé!

mau-don-cam-nho-e152-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chậu Hoa Mẫu Đơn Phú Qúy

Bạch Dương (21/3-19/4)

Dù Bạch Dương được đề nghị một cơ hội xử lý mọi thứ ổn thỏa và nhanh chóng, nhưng bạn biết rồi đấy, không có thứ gì không có giá của nó. Và quan trọng hơn cả là, sự giải tỏa chóng vánh không giúp những căng thẳng tích tụ lâu ngày được xoa dịu. Hãy bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện ý nghĩa, như vậy thì hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Việc Kim Ngưu “đổ thêm dầu vào lửa” chỉ khiến tình huống trở nên tệ hại hơn, và sẽ tốt cho bạn nếu bạn cư xử bằng sự khéo léo cần thiết. Sự điềm tĩnh và nỗ lực tìm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt của đời sống quả thực giá trị và ý nghĩa đấy, đừng bỏ qua.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ai đó muốn Song Tử nói lên những bí mật của mình, nhưng chiều ngược lại, bạn hoàn toàn chẳng hào hứng chút nào với việc chia sẻ. Có thể bản năng mách bảo cho bạn giữ im lặng, hoặc đơn giản hơn là bạn… không thích. Dù đó là gì đi nữa, hãy cứ làm điều mà bạn cho là cần thiết lúc này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nảy nở về mặt tình cảm sẽ khiến bạn có những suy nghĩ, cảm xúc, nhu cầu, và mong muốn với những người xung quanh. Các sự kiện xã hội trở nên vô cùng thú vị ngày hôm nay, Cự Giải, và bạn đang có khả năng thu hút nhiều người. Hãy tận hưởng ngày của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn rất khỏe khoắn ngày hôm nay, Sư Tử. Bạn đang cảm thấy rất phù hợp với mọi thứ. Bạn đang tìm kiếm các hoạt động lành mạnh có thể mang lại cho mình niềm vui, chẳng hạn như tập thể dục và chế độ ăn uống thích hợp. Tìm một cuốn sách nấu ăn đầy đủ các công thức nấu ăn ngon và sử dụng nó nhé. Mối quan hệ của bạn với người khác đang ấm áp, yêu thương nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có phần uể oải và không mấy hứng thú với những công việc của mình, nhưng bạn đừng quên rằng nếu bạn lười biếng, ngày mai của bạn sẽ thêm phần vất vả. Đương nhiên, bạn cũng không phải cắm đầu cắm cổ để xử lý công việc. Cân bằng giữa việc nghỉ ngơi và xử lý nhiệm vụ là điều bạn cần làm lúc này đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hạnh phúc hôm nay sẽ đến từ gia đình bạn, Thiên Bình. Cuộc trò chuyện ấm áp liên quan đến những thông tin thú vị sẽ làm cho 2 bạn gần gũi hơn. Một số khách sẽ ghé qua nữa. Đây là một ngày tốt để ăn tiệc. Hãy tận hưởng ngày của bạn!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó đang cố gắng để giúp Bò Cạp, nhưng chiều ngược lại, bạn tỏ ra không mấy thoải mái trước những lời khuyên của họ. Thực tế, những cảm xúc mà bạn tìm thấy có thể không phải là liên quan đến ai đó, mà là chính những mâu thuẫn trong lòng mình. Vậy thì, hãy bình tĩnh lại, để mọi người có cơ hội được đến gần hơn với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một sự ngạc nhiên thú vị sẽ đến theo cách của bạn có thể là nhận được quà hoặc thư, Nhân Mã. Một người nào đó sẽ trả lại cho bạn một khoản vay hoặc tặng một món quà cho một số dịch vụ nhỏ. Bạn có thể bị cám dỗ để mua một món quà cho người khác nữa. Hãy mong đợi một số cuộc gọi ý nghĩa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nghĩ rằng bạn bè, người thân không ủng hộ bạn như bạn mong muốn, bạn quyết định cô lập mình với họ để dành thời gian tự đưa ra quyết định. Vậy thì hãy làm điều mà bản thân bạn cho là đúng, nhưng sau đó, nhớ nỗ lực để xây dựng lại sợi dây kết nối nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn đang nghiên cứu âm nhạc hay nghệ thuật, Bảo Bình, hôm nay bạn sẽ có hình ảnh hay những giai điệu trong đầu đấy. Nếu bạn là một nhà văn, bạn có thể được lấp đầy với những ý tưởng câu chuyện. Dù sở thích sáng tạo của bạn như thế nào thì cảm hứng vẫn rất dâng trào. Đó là một ý tưởng tốt để bắt đầu làm việc trên các dự án ngày hôm nay đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù công việc bộn bề, đừng quên dành cho mình một chút khoảng lặng cần thiết để thư giãn và dành thời gian cho chuyện tình cảm. Cân bằng giữa cuộc sống tập thể và đời sống riêng là bí quyết để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat