Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 08/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ năm này là một ngày để Ma Kết lắng nghe và học hỏi, hãy chú tâm tới những điều ai đó chia sẻ nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 08/1 xem có điều gì thú vị chào đón nha các cung hoàng đạo.

De-E328-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Dê Xanh

Bạch Dương (21/3-20/4)

Đừng vì công việc bận rộn mà quên đi mất rằng bạn cũng cần phải được tận hưởng cuộc sống, đón nhận những niềm vui nho nhỏ đời thường. Chắc hẳn bạn có những mục tiêu để phấn đấu, nhưng đó đâu phải tất cả những gì bạn cần phải quan tâm

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu không nên im lặng về vấn đề tâm lý của mình quá lâu. Nếu một cái gì đó khiến bạn thấy lo sợ, hãy chia sẻ nó. Nếu bạn không có ai để nói chuyện, hãy ghi nhật ký trên giấy hoặc bằng các phương tiện trực tuyến khác. Việc giữ bí mật quá lâu và quá đề phòng khiến bạn có thể gặp rối loạn tâm lý trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

Các vấn đề trong gia đình nảy sinh khiến cho Song Tử có một ngày khủng hoảng. Có thể bạn muốn trốn tránh, nhưng đó không phải giải pháp hay và hiệu quả lâu dài. Đừng quên việc xây dựng lòng tin xuất phát từ sự chân thành, hãy tỏ rõ điều đó và chờ đợi kết quả nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên hướng tới sự tập trung, chính xác và khách quan. Đừng lo lắng về những chi tiết không quan trọng, hãy nghĩ đến những mục tiêu lớn. Nhiều Cự Giải sẽ phải nhắc lại một số vấn đề trong các cuộc đối thoại trước đó. Nửa kia của bạn hoặc người quản lý có thể sẽ gặp gỡ bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Một ngày để thắt chặt mối quan hệ với những người thương yêu nhất trong gia đình, khi bạn có thể mở lòng với họ và bày tỏ những tình cảm chân thành nhất từ trái tim. Vậy thì đừng bỏ lỡ bất cứ giây phút nào, hãy cởi mở để gần gũi hơn với tập thể nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Gần đây Xử Nữ cảm thấy thất vọng. Bạn có thể phát hiện ra hành động của mình khiến tình huống trở nên cực kỳ tồi tệ thay vì cải thiện nó như mong muốn. Xử Nữ đang yêu sẽ có những cảm xúc khi bị từ chối hoặc bị chỉ trích. May mắn là những lời chỉ trích sẽ không quá khắc nghiệt và bạn có thể giữ mối quan hệ nguyên vẹn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ai đó trông mong sự giúp đỡ của Thiên BÌnh, nhưng họ có thể không can đảm nói ra điều mình muốn. Đừng chờ đợi trong thụ động. Nếu bạn thực sự là một người bạn tốt, đã đến lúc để lại gần họ, cảm nhận và bày tỏ nhiệt huyết của mình.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bọ Cạp quan tâm đến thông tin chính xác, những lời khuyên tốt và những lời góp ý chân thành. Đừng hoãn một chuyến đi, một cuộc trò chuyện hoặc một cuộc họp nếu việc đó thực sự cần thiết. Có lẽ bạn sẽ phải thảo luận về một vấn đề nào đó với người thân hoặc đồng nghiệp của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Yếu tố tài chính dường như đang ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của Nhân Mã vào ngày 8/1 này. Hãy chuẩn bị để có thể xem xét việc tham gia các hoạt động giải trí, hẹn hò hay đầu tư cho học tập. Dù kết quả thế nào thì cuộc phiêu lưu của bạn, kèm theo chút thiệt hại về tài chính, sẽ mang tới tâm trạng tốt trong cả ngày dài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày để Ma Kết lắng nghe và học hỏi, hãy chú tâm tới những điều ai đó chia sẻ và ghi những chi tiết nhỏ nhặt lại, ắt hẳn bạn sẽ có cơ hội sử dụng nó sau này. Đừng quên rằng học hỏi là một hành trình trọn đời, không phải ngày một, ngày hai đâu nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trong một tâm trạng rất dễ chịu, ấm áp ngày hôm nay, bạn muốn gác công việc lại và tận hưởng một buổi tối thư thái với những món ăn, đồ uống ngon chẳng hạn. Tận hưởng những cảm xúc đẹp đẽ này nhé, chúng sẽ giúp tinh thần bạn được xoa dịu tối đa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cố gắng tìm ra những điều bạn thấy hứng thú. Và phần thưởng từ việc đó là Song Ngư sẽ tìm thấy những gì bạn bị mất, nhận ra những sai lầm trong việc tính toán trước đây hoặc hiểu ra tại sao dự án của bạn thất bại. Đừng tìm bạn bè để được hỗ trợ tài chính hoặc thông tin bởi họ đang rất bận rộn hoặc đơn giản chỉ là không giàu có hay có kiến thức phong phú như một cuốn bách khoa toàn thư của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat