Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 07/07/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bọ Cạp cảm giác có chút mệt mỏi vì quá sức vào hôm nay, đừng hướng suy nghĩ của mình tới những thứ vô nghĩa, chỉ cần bạn tập trung và đủ mạnh mẽ, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

d019-hac-rua

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rùa Cõng Hạc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Người gần gũi với bạn nhất đang bắt đầu nhìn nhận bạn theo một cách hết sức mới mẻ, và nguyên nhân của chuyện này rất có thể là sự thay đổi trong chính bản thân bạn gần đây, hay cả trong cách cư xử của bạn với những người xung quanh nữa. Dù thế nào, hôm nay cũng là một ngày vô cùng hiếm hoi khi hầu như chẳng có xung đột nào xảy ra, và bạn cảm giác tất cả mọi người dường như đang đứng về phía mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người xung quanh đang dành cho bạn rất nhiều tình cảm, điều mà từ trước tới giờ gần như chưa bao giờ xảy ra. Bạn cảm giác sự xuất hiện của mình thực sự được coi trọng, trong tất cả mọi buổi lễ, bữa tiệc bạn được mời. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể chấp nhận mọi lời mời. Sẽ chẳng có rắc rối gì xảy đến đâu. Tuy vậy, hãy đảm bảo là bạn còn đủ thời gian cho những người cũ, luôn luôn ở bên cạnh bạn nhé.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Buổi tụ họp gia đình khiến Song Tử cảm thấy vui vẻ hơn những gì bạn tưởng tượng ra, duy chỉ có một vấn đề bạn cảm nhận được, đó là những cuộc nói chuyện không thực sự như ý muốn, và đây chính là điều bạn muốn thay đổi cho những lần sau. Đừng ngần ngại hay băn khoăn quá nhiều, bởi bạn hoàn toàn có thể làm được việc đó mà. Những người xung quanh cũng sẽ nhanh chóng hiểu được sự thật này, và lắng nghe ý kiến của bạn thôi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày 7/7/2016 là một ngày vô cùng phù hợp để bạn bày tỏ hết những suy nghĩ vẫn chất chứa trong lòng bấy lâu. Không chỉ vậy, nhờ chuyện này, bạn còn phát hiện ra rằng mình đã bị động quá lâu, và giờ là lúc bạn cần tự cân bằng lại chính mình. Bằng không, danh tiếng của bạn rất có thể bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào từ những người xung quanh đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy cố gắng bảo vệ quan điểm của mình ở mức tối đa vào hôm nay bạn nhé. Bạn cần bảo đảm chắc chắn về những gì mình nắm trong tay, như vậy, bạn mới tránh được rủi ro không đáng có trong tất cả các mối quan hệ, từ gần gũi thân thiết nhất cho tới chỉ quen biết sơ sơ. Không chỉ vậy, bạn sẽ có cảm giác rất muốn giúp đỡ người khác, nhưng đừng quá nóng lòng bạn nhé. Trước hết, hãy thử để họ tự xoay sở bằng những gì họ có đã.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cảm thấy chán nản và thụ động. Công việc trở nên khó khăn và bạn dễ mắc phải sai sót. Do đó, cẩn thận là điều cần thiết trong bất kỳ tình huống nào. Khi bạn lên kế hoạch rõ ràng, Xử Nữ sẽ thấy kết quả khả quan hơn. Bạn cũng nên chú ý rằng rối loạn tinh thần có thể khiến bạn rơi vào những cuộc cãi vã không mong muốn với người ấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một món quà sẽ được chuyển đến vào hôm nay, nhưng hãy chắc chắn rằng nó là dành cho bạn trước khi mở nó ra bạn nhé. Nhận nhầm quà có thể đẩy bạn vào tình thế vô cùng đáng xấu hổ đấy. Chẳng có gì để bạn phải nóng vội cả. Từ từ hoàn thành tất cả các thủ tục sẽ giúp bạn tránh được rắc rối, đồng thời có được niềm vui trọn vẹn và vô cùng ý nghĩa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn cảm giác có chút mệt mỏi vì quá sức vào hôm nay, tuy vậy, bạn vẫn buộc mình phải giữ điệu bộ bình thường giống như không hề có chuyện gì xảy ra. Đừng hướng suy nghĩ của mình tới những thứ vô nghĩa, ví dụ như nếu bạn không làm được thì sẽ thế nào. Sự thật là khả năng diễn kịch của bạn không tệ, và đây cũng không phải lần đầu bạn đối mặt với những thứ như vậy. Chỉ cần bạn tập trung và đủ mạnh mẽ, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc tiến triển tốt, nhiệm vụ được giao hoàn thành đúng hạn, vượt chỉ tiêu. Một chuyến công tác đang chờ bạn trước mắt. Những dấu hiệu tích cực về công việc và tình cảm khiến tinh thần bạn như có động lực. Thành công vây quanh bạn, bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn cảm thấy mình đang mắc kẹt ở một khúc cua nào đó trong cuộc sống, thì ngày hôm nay chính là thời điểm tốt nhất để bạn gỡ bỏ rắc rối và biến mọi chuyện trở lại bình thường. Không chỉ những bản kế hoạch chi tiết ra đời, mà cảm hứng cũng ùa đến với bạn, giúp bạn nảy ra những ý tưởng lạ kì nhưng vô cùng hữu dụng trong hiện tại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên chờ đợi sự nhiệm màu trong ngày hôm nay. Mục tiêu trở nên khó nắm bắt, kỳ vọng không được lấp đầy. Bạn trở nên mất tập trung và dễ gây ra sai sót. Điều cần làm lúc này là khéo léo trong mọi tình huống, phải thật bình tĩnh và quyết tâm cao.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy trông chờ vào việc mọi thứ diễn biến sang một trang mới vào hôm nay bạn nhé, dù là trong chuyện học hành, công việc, kinh doanh, hay cả chuyện tình cảm. Chỉ cần bạn đã sẵn sàng về mọi mặt, ngay lập tức bạn có thể đưa mọi thứ vào đúng khuôn khổ, trật tự mình đặt ra và từ đó tiến triển những công việc khác thôi. Đừng quá ngờ vực mọi chuyện, sự thật chính là những gì bạn đang đối mặt và cảm nhận được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat