Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 05/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày hôm nay, công việc không như ý Bảo Bình mong đợi, tuy nhiên, điều này chỉ là nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ Năm này nhé!

s6031-chiec-la-thanh-kim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Chiếc Lá Thanh Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự sáng suốt của Bạch Dương sẽ đột nhiên biến mất khi bạn cố gắng sử dụng tất cả những khả năng khác nhau của trí tuệ. Hôm nay chính là ngày để Bạch Dương kiểm tra lại sự thông minh, nhanh nhạy của mình. Bạn đã biết sử dụng hợp lý những ưu thế trời cho chưa? Có thể bạn cần có những bài tập để khôi phục lại chúng, những trò chơi như IQ hay chơi game, cũng có thể, chỉ cần một thời gian nghỉ ngơi, một khoảng lặng là vừa đủ cho bạn thư thái, lấy lại trí óc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có thể tưởng rằng mọi người đang gây cho bạn một thời gian khó khăn nhưng đáng ngạc nhiên là họ vội vàng đến cứu bạn nếu bạn cần sự hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn phải cởi mở để chấp nhận những gì người khác mang đến hiện nay, hoặc bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội để nhận được giúp đỡ. Không có lý do để thấy ưu thế của bạn, đặc biệt là khi quan điểm của bạn chỉ là một phần. Đừng để lòng tự trọng đứng giữa bạn và tình yêu xung quanh bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là giữa tuần nhưng bạn lại không nghĩ nhiều đến kế hoạch công việc của mình mà lại nghĩ nhiều tới tình yêu. Hãy lên kế hoạch cho một tối hẹn hò thú vị với người quan trọng nhất của bạn. Bạn đang có suy nghĩ đúng hướng trong sự nghiệp nhưng lại không đủ tự tin để thực hiện. Hãy dũng cảm thử sức và tin vào những quyết định của mình đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trí dành cho công việc của bạn có thể gặp khó khăn những ngày này, những mong muốn của bạn có thể bị phân tâm, cho dù có hay không sự thuận tiện. Thật không may, bỏ qua cảm xúc của mình không phải là một lựa chọn khả thi bởi vì chúng vẫn đeo bám bạn, đặc biệt là nếu bạn chống đối lại chúng. Đầu hàng là điều không thể tránh khỏi hợp lý hơn so với cố gắng tránh nó. Cho những cảm xúc sợ hãi của bạn chảy tự nhiên để biến đổi thành niềm tin – trong đó, lần lượt, mở đường cho một mức độ cao hơn về năng suất của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử là người khá giỏi trong các mối quan hệ ngoại giao, đặc biệt là với những người có chức có quyền. Điều đó nói rằng, nếu bạn cần nói chuyện với một nhà chức trách về bất cứ một vấn đề nào đó thì bây giờ là thời điểm chắc chắn rồi đấy. Có thể bạn không có khả năng giải quyết vấn đề ngay có khi có sự giúp đỡ của họ nhưng ít nhất bạn sẽ thấy mọi chuyện không đến mức “tuyệt vọng” như đã nghĩ trước đó. Điều này mới thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn không sẵn sàng tin tưởng lựa chọn của mình trong ngày hôm nay vì bạn nghĩ rằng bạn đang thiếu một mảnh ghép, nhưng thu thập thêm thông tin không phải là câu trả lời. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể vẫn muốn nghiên cứu nhiều hơn nữa, hay ít nhất tìm ra những lợi ích trong lời khuyên của người khác. Thậm chí nếu bạn lo ngại về cuộc xung đột hiện nay giữa lý trí và trái tim của bạn, đây là thời điểm để chấp nhận rủi ro và để cho niềm đam mê của bạn hướng dẫn bạn. Hãy quên đi việc tìm kiếm giải trình hợp lý cho một cái gì đó bạn đã muốn làm. Nghe theo bản năng của bạn bây giờ, vì nó sẽ dẫn bạn đi đúng hướng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đã lấy lại được sự hăng hái và yêu đời rồi đấy. Hãy cố gắng tiến bước trong tinh thần lạc quan và tự tin, điều đó sẽ giúp bạn thành công dễ dàng. Có sự thay đổi trong đời sống khiến bạn trở nên nề nếp và có thứ tự hơn. Muốn đi xa thì cần tính trước và chuẩn bị kỹ càng để chuyến đi được thoải mái và mang nhiều ý nghĩa hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không có lý do để tạo thêm căng thẳng hơn với tình hình vốn đã mong manh, nhưng dù sao phản ứng thẳng thắn của bạn có thể gây khó khăn đối với một người nào đó để xử lý. Một mặt, mọi thứ có vẻ khó khăn hơn ngày hôm nay. Mặt khác, bạn sẵn sàng làm theo một kế hoạch quá phức tạp bởi vì bạn đã rất rõ ràng trong tâm trí, thậm chí nếu nó là một điều không phổ biến. May mắn thay, bạn có khả năng để nâng cao tâm trạng tổng thể bằng cách lựa chọn để thừa nhận những điều tốt đẹp trong tất cả mọi thứ và tất cả mọi người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nên cẩn thận những điều bất ngờ trong hôm nay có thể khiến bạn đi làm trễ hoặc lỡ hẹn với bạn bè. Mong muốn giúp đỡ gia đình khiến bạn làm việc điên cuồng. Tuy nhiên, hãy để ý đến thái độ của những người xung quanh và chú ý đến cả sức khỏe của mình nữa đấy. Đừng lao lực quá mà hỏng việc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính toán lựa chọn và cân nhắc những ưu và nhược điểm khác nhau để các kế hoạch đầy tham vọng là ưu tiên hàng đầu của bạn bây giờ. Đương nhiên, bạn muốn có những lựa chọn tốt nhất, nhưng các tiến trình hợp lý nhất của sự tiến bộ phát triển phức tạp hơn với các tư tưởng đối lập từ ý kiến của người khác. Ngay cả khi người bạn thân nhất và các đồng minh của bạn ở phía bên kia, họ có thể rút lui vì cảm xúc khi họ nhận ra rằng có rất ít điều cho họ làm. May mắn thay, bạn đang cảm thấy tự tin hơn từ ngày này qua ngày khác, cho phép bạn để tiếp tục đánh giá lại mục tiêu của bạn trong khi chờ đợi sự lộn xộn kết thúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Ngày hôm nay, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều này chỉ là nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, cộng thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phép mầu không có vẻ xảy ra hoàn toàn tình cờ, ngay cả khi bạn thức dậy dự đoán điều gì đó đặc biệt ngày hôm nay. Tuy nhiên, phép thuật chữa bệnh quan trọng có thể đột nhiên mở ra ngay trước mắt bạn, miễn là bạn không cố gắng ép buộc bất cứ điều gì của riêng bạn. Trên tất cả, không đẩy quan điểm của bạn về bất cứ ai khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat