Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 05/05/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem ngày thứ năm nào các cung hoàng đạo, Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương nên tập cho mình thói quen tự suy nghĩ và quyết định vận mệnh chính bản thân mình, đừng bao giờ ỷ lại hay có tư tưởng phó mặc quyền quyết định tương lai cho bất kỳ ai, hãy bắt đầu ngay hôm nay nha.

s6090-chuoi-ty-huu-mat-meo-nho-nhat-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn nên tập cho mình thói quen tự suy nghĩ và quyết định vận mệnh chính bản thân mình, đừng bao giờ ỷ lại hay có tư tưởng phó mặc quyền quyết định tương lai cho bất kỳ ai. Điều cần làm là Bạch Dương phải khẳng định vị thế của bản thân thì mới có thể mong gặt hái nhiều thành công và tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc được. Hãy bắt đầu ngay hôm nay nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy nghiêm túc thảo luận với bạn bè về dự định trong công việc, những ý tưởng táo bạo của Kim Ngưu được ghi nhận tích cực và thậm chí là đóng vai trò lớn trong việc hoạch định kế hoạch. Vào buổi chiều, tình hình tài chính được củng cố mạnh mẽ khi Song Ngư đón nhận sự hỗ trợ từ gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thành công trong công việc cũng như chuyện tình cảm sẽ là chủ đề chính trong ngày hôm nay. Song Tử sẽ có những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời hơn bao giờ hết, bạn nên chia sẻ chúng với người thân và bạn bè nghen. Thời gian cuối ngày nên dành cho những công việc yêu thích hay tận hưởng những sở thích cá nhân, nhưng cũng đừng quên dành tặng cho người ấy món quà bất ngờ và ý nghĩa nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày với những hoạt động quan trọng, Cự Giải sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ khi đóng góp được nhiều ý kiến cho bạn bè.

Mặt khác, sức khỏe của bản thân đang giảm sút một cách tiêu cực, tốt hơn là bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày nhé, mọi chuyện đang tiến triển khả quan hơn đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ Năm 5/5 khá là may mắn khi có nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn cẩn thận nếu không sẽ vướng vào những rắc rối không hay đâu đó. Nếu có bất kỳ sự chỉ trích hay khiêu khích nào từ đồng nghiệp thì cũng nên thật bình tĩnh, hãy đáp lại bằng sự thành công trong công việc chuyên môn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có những thời điểm khó khăn trong công việc nhưng may mắn là bạn vượt qua được, mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu. Hơn nữa, trải nghiệm cuộc sống giúp cho bản thân ngày một trưởng thành hơn, công việc luôn đạt được kết quả tốt nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có khả năng làm việc một cách độc lập, một phần vì bạn không muốn chia sẻ cơ hội với người khác, hãy cởi mở hơn nhé, khi một vấn đề được nhiều người quan tâm và cùng nhau giải quyết thì sẽ tốt hơn, bảo đảm là Thiên Bình sẽ có một ngày thành công trọn vẹn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống có thể thay đổi một cách nhanh chóng, điều đó vô tình tạo áp lực nặng nề lên Hổ Cáp, bạn nên bình tâm và tìm lời khuyên hữu ích từ người lớn. Ngoài ra, thu nhập trong ngày được cải thiện rõ rệt khi ba mẹ tạo điều kiện cho Thần Nông được phép thực hiện những công việc nhỏ, nhưng cũng đừng bỏ quên việc học nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải thảo luận nghiêm túc với bạn bè về những dự định trong ngày, nhiều sai sót và quan điểm trái ngược nhau sẽ được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc hơn khi nhận lời đảm nhận bất cứ kế hoạch nào, uy tín cá nhân có thể bị giảm sút nếu như kết quả là thất bại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải đổi mới tư duy của mình đi nhé, bạn cần nhìn sự việt một cách khách quan và tích cực hơn nữa, tinh thần thoải mái là yếu tố quan trọng mang đến thành công trong ngày Thứ Năm này. Ngoài ra, Ma Kết có thể đạt được nhiều thành tích đáng nể trong học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần cầu tiến và ý chí mạnh mẽ sẽ giúp cho Bảo Bình thăng tiến một cách mạnh mẽ trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng sẽ đối mặt với không ít cạm bẫy lẫn sự chỉ trích đâu đó, hãy luôn tin tưởng vào năng lực và quyết định của bản thân nghen. Có thể bạn sẽ làm nên những thành công lớn ngoài mong đợi đó. Chúc bạn thành công nha !

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy luôn lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, Song Ngư có thể giúp đỡ mọi người mau chóng lấy lại cân bằng, thậm chí là đóng vai trò quan trọng cho thành công của một người bạn thân nữa đó. Ngoài ra, sức khỏe của bản thân cần phải được quan tâm nhiều hơn nữa, đang có những dấu hiệu sa sút đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat