Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 05/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay, Kim Ngưu mang đến không khí vui vẻ cho bạn bè bằng những câu chuyện hài hước và lời đối đáp dí dỏm. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm 05/3 này nhé!

H086G-DE-DO-DINH-VANG (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dê Cam Nguyên Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trong ngày thứ Năm có thể bắt đầu khá sôi động, vội vã, nhưng không lâu sau đó, bạn có khoảng lặng để thư thái và nghĩ về những công việc nhỏ nhặt cũng như lập kế hoạch cho mình. Đừng giảm tốc quá lâu, hãy nhanh chóng trở lại với guồng quay quen thuộc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu mang đến không khí vui vẻ cho bạn bè bằng những câu chuyện hài hước và lời đối đáp dí dỏm, không chỉ kích thích được sự hưng phấn mà bạn còn khơi dậy được cả đam mê từ mọi người nữa. Hãy yên tâm vào những kết quả thành công vào cuối ngày, việc quan trọng còn lại là Kim Ngưu phải tự chăm sóc bản thân tốt hơn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự lãng mạn trong tình yêu sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp gắn kết hai trái tim. Bạn nên dành nhiều thời gian vun đắp cho tình cảm của mình, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra cũng nên chú ý tới ngân khố của mình một chút, đừng nên chi tiêu quá đà, nếu không Song Tử sẽ phải than trời đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một món quà tuyệt vời nào đó sẽ được trao tặng cho Cự Giải (có thể không liên quan tới vật chất đâu nhé). Trong ngày, sự bốc đồng mang lại cho bạn và ai đó những giây phút thú vị, đặc biệt nếu bạn muốn kết nối, khám phá…

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử lúng túng bởi nhịp bước hiện tại không giúp bạn đến đích, dường như bạn đang nản chí. Đừng như vậy, đây không phải lúc rời bỏ trách nhiệm của mình và hướng đến những niềm vui trước mắt. Bình tĩnh lại và tìm hướng đi phù hợp, bạn sẽ ổn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày thứ năm này, Xử Nữ luôn chiến thắng trong những cuộc đấu trí tay đôi. Tuy nhiên, thay vì tôn trọng đối thủ thì bạn không nên có những phát ngôn làm tổn thương người khác nhé. Vào cuối ngày, một vài lời đề nghị hợp tác được đưa ra, nhưng Xử Nữ nên cân nhắc kỹ tình hình tài chính trước khi quyết định.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình cảm thấy còn hồ nghi điều gì đó, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi, chẳng phải bạn rất khéo léo trong lời ăn tiếng nói sao? Thú vị hơn là mọi người thấy ở bạn khả năng lãnh đạo và đang trông đợi nhiều ở bạn đấy..

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ rất có duyên với các mối quan hệ xã hội, nhiều mối quan hệ mới được tạo lập một cách ngẫu nhiên nhưng sẽ mang lại khá nhiều cơ hội mới, giúp bạn mau chóng hoàn thành công việc trong ngày một cách suôn sẻ. Cũng không có gì là bất ngờ khi bạn nhận được bất kỳ phần thưởng nào vào cuối ngày đâu. Điều quan trọng là nên duy trì phong độ hiện tại.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng quá thu mình vào thế giới riêng, Nhân Mã cần chủ động hội nhập với bên ngoài hơn nữa, mặc cho những thử thách ở phía trước, ít ra bạn cũng tích lũy khá nhiều kinh nghiệm sống đấy. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào tạo nền tảng vững chắc cho những kế hoạch lớn trong ngày thứ năm này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đặt niềm tin vào những cảm xúc của mình hoàn toàn là một thách thức trong ngày hôm nay. Trái tim bạn có những thông điệp quan trọng muốn chia sẻ với lý trí, trong khi bạn lại vô tình bỏ qua chúng. Dành thời gian để lắng đọng những ưu tư trong lòng mình, điều này vô cùng quan trọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự bốc đồng có thể đẩy Bảo Bình đến điều gì đó thật mới mẻ, thú vị, nhưng đừng lắng nghe và tin tưởng nó một cách mù quáng nhé. Đây cũng là ngày mà bạn phải tập trung cao độ nếu muốn hoàn thành công việc của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vẻ như hôm nay Song Ngư không thật sự nổi bật trong công việc bàn giấy, nhưng lại hết sức thành công với các mối quan hệ xã hội. Bạn nên phát huy tối đa những sở trường để gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Một số bất ngờ trong công việc sẽ đến vào cuối ngày, nhưng đó sẽ là những tin vui. Hãy dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat