Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 04/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ Năm của Song Tử diễn ra suôn sẻ, vì thế tâm trạng của bạn rất dễ chịu. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 04/12 này nhé.

voi-dong-g221-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Voi Đồng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình yêu và những cảm xúc liên quan chiếm trọng tâm ngày này của Bạch Dương, khiến bạn khó lòng chú ý tới bất cứ điều gì khác nữa. Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi đối diện một vấn đề nào đó liên quan đến chuyện tình cảm, tốt hơn là cho mình khoảng lặng cần thiết để suy nghĩ và quay trở lại khi bạn đã có một giải pháp cụ thể nào đó cho mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tiếp cận chuyện tình cảm với thái độ mạnh dạn và dứt khoát hơn là lời khuyên cho Kim Ngưu hôm nay. Bạn sẽ không biết kết quả thế nào nếu như không thử, đúng không? Một chút bốc đồng sẽ đem tới những kết quả thực sự bất ngờ đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ ngày hôm nay, khiến tâm trạng Song Tử rất dễ chịu. Đây cũng là ngày mà phần thưởng dành cho bạn sẽ rất giá trị, nếu như bạn không chối bỏ những cảm xúc đặc biệt của mình dành cho ai đó. Hãy tự tin đón nhận và mở lòng, điều đó rất quan trọng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng che giấu cảm xúc thực của mình, Cự Giải. Một chút mạnh dạn để cho người yêu thương biết bạn yêu họ đến chừng nào chính là cách để bạn có một ngày thật sự ý nghĩa, thử mà xem. Mọi lời nói đều không giá trị bằng hành động, bạn biết rồi đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó có thể không dành cho Sư Tử sự thân thiện mà bạn mong muốn, nhưng đừng vì thế mà muộn phiền hay căng thẳng. Dành thời gian cho những mối quan hệ khác và vun vén cho những tình cảm tốt đẹp mà bạn đáng có, điều ấy quan trọng hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bày tỏ sự nhạy cảm mình một cách chân thực nhất là cách để bạn được đón nhận và yêu thương ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn mở lòng, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng đấy, thử mà xem.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi việc diễn ra ngày hôm nay rất tốt, đừng bỏ phí bất cứ cơ hội nào được dành cho mình nhé Thiên Bình. Tại sao không gật đầu trước lời đề nghị của ai đó để có một buổi tối ngập tràn cảm xúc lãng mạn và yêu thương nhỉ?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng để tâm trạng của ai đó gây ảnh hưởng xấu đến bạn hôm nay, Bò Cạp. Quản lý những cảm xúc của mình và giữ chúng trong một khuôn khổ nhất định là cách để bạn vững vàng nhất có thể. Hãy nhớ, bạn có quyền bỏ đi những gì không còn thích hợp, vì đây là cuộc sống của bạn chứ không phải ai khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự sáng tạo là điểm nhấn của Nhân Mã ngày hôm nay, đừng để bất cứ câu hỏi hồ nghi nào chen vào một ngày của bạn và khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin làm điều mình muốn. Kết nối để tìm kiếm sự đồng thuận là một “chiến lược” hiệu quả trong ngày đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết đôi khi tỏ ra thiếu quyết đoán. Có vẻ như tâm trí bạn hướng đến một người, trong khi lý trí lại dành cho một người khác. Sẽ tốt hơn nếu bạn chấp nhận một người nào đó như bản chất của họ, thay vì cố uốn nắn mọi thứ theo ý thích của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tạm gác những ồn ào, bận rộn lại, đây là ngày tuyệt vời để Bảo Bình xích lại gần hơn với người yêu thương. Đừng quên bạn có quyền chiều chuộng bản thân một chút với âm nhạc, ánh nến lãng mạn và một vòng tay ấm áp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi khi, nỗi lo sợ có thể đánh mất ai đó (điều gì đó) khiến Song Ngư không đủ tự tin mạo hiểm. Đó là sai lầm của bạn. Hãy tự hỏi mình: mơ ước của bạn là gì? Sống cho bản thân thay vì bất cứ ai khác, điều đó thực sự ý nghĩa đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat