Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 04/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ sẽ thức dậy vào sáng nay với một sự dũng cảm tới lạ thường, và đó là động lực để bạn thử trải nghiệm những điều mới lạ mày trước đây bạn chưa bao giờ dám làm. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ năm này nhé.

s6091-dong-tien-mat-meo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền Ngọc Bội

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất có thể bạn sẽ có kế hoạch dành thời gian cho riêng mình vào tối nay, tuy nhiên, hoàn cảnh thực tế lại không cho phép bạn làm việc ấy. Sự thật là sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra, buộc bạn luôn di động, và sẽ rất khó để có thể tĩnh tại ở yên một chỗ. Đừng quá lo lắng về chuyện này nhé, sự thật là bạn đã khá quen thuộc với những việc như vậy rồi, và bạn sẽ xoay sở dễ dàng thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ chẳng thể nào giải quyết bất cứ việc gì nếu chỉ nhìn chúng từ vẻ bề ngoài vào hôm nay. Sự sâu sắc ở bên trong mới là thứ đích xác bạn cần vươn tới. Bởi vậy, nếu được, hãy bỏ qua hết những câu chuyện tầm thường không mục đích, và hãy chỉ làm việc gì đó khi bạn thật sự tin tưởng rằng nó sẽ mang đến những lợi ích nhất định cho bạn mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn chưa bao giờ phải đối mặt với khó khăn khi dàn xếp giữa mối quan hệ xã hội đơn thuần và những mối quan hệ tình cảm sâu sắc hơn, trong khi với người khác, đó thật sự là một vấn đề lớn. Bí quyết đơn giản nhất mà bạn luôn theo đuổi, đó là không cần suy nghĩ quá nhiều về chuyện đối phương sẽ đứng về phía nào một khi có tranh cãi xảy ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy nhớ rằng những bí mật lớn chỉ có giá trị cho ngày hôm qua mà thôi. Nó sẽ chẳng là gì với cuộc sống hiện tại vào hôm nay của bạn, và dù bạn có mong muốn thế nào, bạn cũng chẳng thể giữ nó cho riêng mình được. Dù gì, bạn cũng nên thử mọi cách có thể trước khi quyết định buông xuôi như vậy. Hãy coi đây là một trải nghiệm để bạn có thể chín chắn hơn nếu phải đối mặt lần sau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống của bạn lại quay trở lại rực rỡ như nó vốn có trước đây, và thú thật lần này, bạn sẽ không hứng thú cho lắm, bởi bạn đã quá quen với chuyện này rồi. Thậm chí, bạn đang tìm kiếm sự riêng tư cho mình nhiều hơn là sự tập trung chú ý quá mức từ phía xung quanh. Sự thật là không phải lúc nào bạn cũng thích hướng ngoại như vậy. Sẽ có đôi khi bạn chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình mà thôi, và hãy để ý đến từng thay đổi nhỏ một để đảm bảo rằng bạn sẽ không hành động trái lại những gì bản thân mong đợi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ thức dậy vào sáng nay với một sự dũng cảm tới lạ thường, và đó là động lực để bạn thử trải nghiệm những điều mới lạ mày trước đây bạn chưa bao giờ dám làm. Dù vậy, không phải vô cớ mà bạn dám làm điều ấy. Ngay lúc này đây, bạn biết mình có thể dựa dẫm vào ai đó, và chuyện ấy khiến bạn cảm thấy an toàn, không còn phải lo lắng về những chuyện vụn vặt quá nhiều nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như có một vài chuyện sẽ không dễ dàng buông tha cho bạn, và đây không phải là lần đầu bạn đối mặt với những sự việc thế này. Có thể nói, nó đã lặp đi lặp lại tới cả trăm lần nhưng bạn không biết cách tự bảo vệ bản thân và giải thoát mình. Cách bạn đang đối diện và giải quyết vấn đề hiện giờ, nó được sinh ra để dành cho bạn, nhưng đó rõ ràng không phải là cách tốt nhất.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang có cảm giác rất lạ, và rất có thể, cả ngày hôm nay, đầu óc bạn sẽ chỉ bị ám ảnh về chuyện này mà thôi, chừng nào bạn còn chưa tìm được lời giải đáp. Ngay từ khi bắt đầu, bạn đã đi chệch hướng rồi, và vì hiện giờ, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục theo đuổi, bởi thế, hãy cố gắng hết sức mình giữ cho mọi thứ ở trong tầm kiểm soát, một cách tối đa có thể nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự xao động mà bạn cảm nhận được lúc này sẽ không dễ dàng tan biến đâu. Tuy vậy, đó không phải là điều bạn nên lo ngại. Hãy cứ thẳng thắn với bản thân, làm những việc bạn cần làm, và chẳng cần thiết phải ngại ngùng với ai cả. Cảm xúc của bạn rõ ràng hơn so với mức độ mà bạn muốn giữ, bởi vậy, càng cố gắng bó buộc, bạn sẽ càng tự làm tổn thương mình mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn thường không có thói quen tham gia vào những câu chuyện phiếm, tuy nhiên, bạn đã thử phá vỡ thói quen của bản thân vào hôm nay, và bạn nhận ra rằng kết quả cũng thật sự không tệ như bạn nghĩ. Nhất là khi những câu chuyện ấy chỉ nhằm mục đích vui vẻ đơn thuần mà thôi, thay vì gây thiệt hại cho bất cứ ai khác có liên quan. Tuy vậy, bạn cũng cần biết điểm dừng cho mình nhé, đừng để bản thân lấn quá sâu và khó rút chân ra được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ chẳng bao giờ dễ dàng làm theo những gì người khác nói, hay để họ có được cơ hội sai khiến bạn. Trên thực tế, dù mối quan hệ có thân thiết tới đâu, mỗi người cũng tự lo việc của riêng mình, và điều đó có nghĩa là bạn sẽ chẳng hề có trách nhiệm gì về rắc rối của bạn bè. Đã tới lúc bạn tìm kiếm sự tự do và niềm vui cho mình. Hãy bắt đầu ngay thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư rất nhiều cảm xúc lẫn lộn bởi những người xung quanh và bạn luôn biết chắc chắn cách nào là tốt nhất để giúp một người đang có tâm sự cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Ngay lúc này, bạn sẽ không suy nghĩ quá nhiều về quá khứ đâu, tất cả sẽ chỉ là định hướng cho quãng đường trước mắt, những người bạn mới gặp, hoặc sẽ gặp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat