Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 03/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay là ngày mà Bảo Bình sẽ gặp được người mình yêu đây. Thứ 5 này vận đào hoa nở rộ, bạn được nhiều người khác phái để mắt đến lắm đó. Nếu có ai phù hợp thì hãy mở lòng mình, cho cả hai cơ hội, để mình yêu và được yêu thương nhé.

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chùm Nho Đông Linh Xanh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương không có duyên với tiền bạc lắm thì phải. Đi đâu cũng nhớ kiểm tra đồ đạc của mình nhé. Những thứ như điện thoại, ví tiền lại càng phải cẩn thận hơn, đừng hớ hênh để kẻ xấu lợi dụng cơ hội nha bạn.

Công việc không được suôn sẻ cho lắm. Hình như bạn đang hơi thiếu tập trung nên chẳng thể dồn 100% sức lực và tâm trí vào đó, tiến độ làm việc cũng chậm đi rõ rệt. Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng để nó ảnh hưởng đến công việc, chúng ta là những người chuyên nghiệp cơ mà.

Còn điều này nữa, hãy thân thiện hơn với đồng nghiệp của mình nhé. Bạn vốn năng nổ và nhiệt tình, điều đó ai cũng biết, cứ giữ mãi tinh thần như vậy. Có thể bạn thấy chán nản và mệt mỏi, nhưng đừng truyền năng lượng tiêu cực đó sang cho người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Quả là một ngày thứ 5 tốt lành. Kim Ngưu đang đắm chìm trong bể tình, bạn hạnh phúc đến mức chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình may mắn đến thế nào. Dường như mọi thứ xung quanh đều trở nên đáng yêu hơn, cả thế giới phủ một màu hồng rạng rỡ yêu kiều.

Nhưng mà này, đừng có mãi cười ngốc nghếch như thế nữa. Yêu thì yêu thôi, đừng có yêu quá mà chẳng màng đến ăn uống nhé. Tình yêu đâu có no bụng được. Hôm nay sức khỏe bạn không được tốt lắm đâu, đừng làm gì mệt quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đi càng chậm thì ta càng giữ được sức lực để đi xa hơn. hàng ngày tiết lộ thứ 5 này vận trình công việc của Kim Ngưu rất tốt. Bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Có lẽ tâm trạng cũng góp phần nào sức lực, bởi bạn kiên nhẫn hơn rất nhiều lần so với những lúc bình thường.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ấy à, bạn chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. Tranh cãi khá nhiều, bạn mệt mỏi và chán nản. Những lúc ấy đừng cố gắng phân định đúng sai mà hãy cho nhau một khoảng lặng để cả hai bình tĩnh lại bạn nhé.

Khi nóng giận, chúng ta có thể làm những việc hay nói ra những lời khiến người khác tổn thương. Kiểm soát được cảm xúc của mình là điều rất tốt, nhưng nếu bạn chưa làm được điều đó thì hãy cố gắng tránh bớt xung đột bằng cách không giáp mặt nhau ngay lúc đấy. Khi cả hai cùng bình tĩnh lại, chúng ta nói chuyện cũng đâu có muộn, phải không nào?

Công việc khá ổn thỏa bởi bạn biết khi làm việc thì không được để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến mình. Dù tâm trạng không tốt chút nào nhưng bạn cố gắng không nghĩ đến nó thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thứ khác để tập trung vào, cũng có thể làm việc tốt đúng như yêu cầu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mật ngữ 12 chòm sao nói rằng thứ 5 này của Cự Giải không được tốt cho lắm. Trước tiên là chuyện tiền bạc, hình như bạn quản lý tài chính không được tốt lắm nên dễ lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau. Chi tiêu mua sắm là chuyện không thể thiếu, nhưng hãy tập cho mình thói quen mua những thứ thực sự cần thiết thôi nhé.

Trong công việc,bạn khá bảo thủ nên khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúng ta đôi khi không đủ khách quan để đánh giá vấn đề hay đánh giá chính chất lượng công việc của mình. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nhé.

Có thể bạn không thích nghe những lời chê bai, nhưng thực sự thì chúng ta phải biết được điểm yếu, điểm thiếu sót của mình ở đâu thì mới có thể sửa đổi được, hoàn thiện bản thân được. Đừng ngần ngại xin lời góp ý của mọi người nhé, bạn sẽ thấy chúng có ích rất nhiều đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang làm khá tốt công việc của mình, tuy nhiên vẫn còn một vài khúc mắc chưa thể giải quyết ngay được. Bạn đã rất cố gắng, nhưng đôi khi chỉ cố gắng thôi là không đủ, chúng ta còn cần đến kiến thức và kinh nghiệm nhiều hơn nữa để giải quyết vấn đề.

Thứ mà người trẻ thiếu thường là kinh nghiệm, nhưng thứ mà chúng ta có chính là tuổi trẻ và lòng nhiệt tình, ham học hỏi. Cái gì chưa biết thì chịu khó tìm hiểu thêm, hỏi han những đồng nghiệp đi trước, phấn đấu không ngừng nghỉ, chắc chắn sẽ đến lúc chẳng gì có thể đánh gục được bạn.

Chuyện tình yêu không có nhiều tiến triển. Bạn và người ấy vẫn đang giữ mối quan hệ như hiện thời. Cả hai còn chút rụt rè và không muốn tiến thêm một bước xa hơn, tạm hài lòng với những gì mình đang có. Thận trọng là tốt, nhưng đừng để cho yêu thương theo gió bay xa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có thể sẽ gặp phải chút rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc đó nhé. Hãy giữ cho mình tỉnh táo và luôn cẩn thận trong chuyện tính toán. Đừng để một phút lơ đễnh mà phải trả bằng cái giá quá đắt. Đừng mắc phải 7 thói quen khiến tiền bạc thất thoát, tán tài tán lộc nhé.

Công việc của chòm sao này cũng không được tốt cho lắm. Bạn đang có vấn đề gì không mà cứ mãi xảy ra sai sót vậy nhỉ. Lần một lần hai mọi người còn thông cảm, nhưng khi ta mắc phải cùng một lỗi quá nhiều lần thì không ổn đâu, hãy học tập và tiến bộ hơn nhé.

Mấu chốt vấn đề đây rồi, Xử Nữ đang buồn lòng vì chuyện tình cảm. Tình yêu cho đi mà không được đáp lại, bạn đau khổ khi sự thật phơi bày. Nhưng bạn ơi, ít nhất bạn đã sống thật với tình cảm của mình, còn tình yêu là chuyện cần tình cảm của cả hai người, đâu thể ép buộc được. Nếu bạn hạnh phúc vì được thổ lộ tình cảm, bạn sẽ thấy cuộc sống không tệ như lúc này đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình luôn nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ phải đau khổ vì tình yêu. Bạn sống thoải mái với lựa chọn của mình, yêu thì nói là yêu, không yêu thì nói không yêu. Chẳng có gì khiến Thiên Bình phải che giấu tình cảm của mình cả.

Bạn hài lòng với những gì mình đang có. Bạn biết tình yêu cũng có những nốt trầm sau những nốt thăng và không quá lo lắng khi tình cảm có phần chững lại, bởi bạn tin rằng với người ấy thực sự có tình cảm với mình và bản thân bạn cũng yêu chân thành như vậy.

Công việc khá bình lặng, không có nhiều điều khiến bạn phải nghĩ suy mệt mỏi. Cứ làm đúng theo như kế hoạch đề ra là sẽ ổn thỏa cả thôi. Còn điều này nữa, hãy chú ý tập trung hơn trong giờ làm việc, giờ nào làm việc ấy, đừng làm việc riêng của mình mà ảnh hưởng đến tiến độ công việc nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 2/8/2017, Hổ Cáp có một ngày thứ 5 rực rỡ với những trái tim hồng bay rợp trời. Bạn và người ấy luôn yêu thương nhau ngọt ngào, tưởng chừng như những người xung quanh chẳng còn tồn tại khi hai bạn ở bên nhau. Bạn bất chấp tất cả, sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình dành cho người ấy.

Sức khỏe dồi dào cũng giúp bạn khá nhiều khi bạn có đủ năng lượng cho một ngày dài với biết bao nhiêu công việc. Bạn bình tĩnh xử lý từng việc một, không luống cuống, cũng không vội vã, bởi bạn hiểu rằng khi công việc bề bộn thì càng phải cẩn thận, tránh làm sai.

Nếu bạn không đủ tập trung vào công việc mà làm sai, làm ẩu thì chắc chắn sẽ còn mất thời gian hơn rất nhiều để sửa những lỗi sai đó. Chính vì thế, khi làm việc, đừng suy nghĩ lung tung, hãy tập trung vào mục tiêu của mình và băng băng tiến bước đến với mục tiêu đã định, bạn sẽ không phải hối hận vì quyết định đó đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thứ 5 này không có nhiều niềm vui. Điểm sáng duy nhất của cả một ngày dài đó là vận trình tài lộc đang ngày càng tăng tiến. Hôm nay Nhân Mã gặp khá nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc. Ví dày lên phần nào an ủi cho những nỗi buồn sâu trong bạn.

Công việc chẳng được như ý muốn, bạn phải chạy ngược chạy xuôi lo đủ thứ chuyện, nhưng tới cuối cùng công lao chẳng thuộc về mình. Hơn thế nữa, chỉ một sai sót nhỏ thôi, bạn cũng bị mọi người phủ định hoàn toàn năng lực của mình. Bạn chán nản và cảm thấy thất vọng về chính bản thân mình.

Có nhiều lúc chúng ta không thể khống chế được tình hình, khó tránh khỏi sai sót trong công việc. Lúc ấy phải làm gì đây? Tất nhiên là nhanh chóng sửa sai để không ảnh hưởng đến lợi ích chung rồi. Quan trọng hơn nữa là bạn đừng để cho thất bại đánh gục mình, cướp đi khỏi bạn sự tự tin, bởi không có tự tin thì bạn sẽ còn thất bại nhiều hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khá buồn vì người ấy không chịu hiểu cho mình. Bạn thất vọng vì sau bao nhiêu cố gắng, dường như chỉ có mình bạn là người thực sự hiểu và thông cảm cho đối phương. Không nói gì nhiều không có nghĩa là bạn đồng ý, chỉ là bạn chấp nhận sự thật và không muốn tiếp tục than phiền nữa mà thôi.

Tiền bạc cứ theo nhau mà đi, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra khiến bạn chẳng thể làm được điều gì khác. Nhưng thôi, ít nhất thì hãy động viên mình là bạn còn có đủ tiền để trang trải cho công chuyện từ bấy tới giờ, chứ không thì nguy to rồi. Tiền hết rồi thì mình lại làm ra, đâu có gì phải lo lắng buồn phiền quá mức. Xem thêm Mẹo phong thủy để tiền bạc ào ào chảy vào túi bạn nhé.

Hãy cố gắng hơn trong công việc Ma Kết nhé. Bạn thông minh, ham học hỏi, đâu có gì phải ngại ngần. Bước đầu bao giờ cũng khó khăn, nhưng chỉ cần chúng ta quyết tâm vượt qua những trở ngại đó và chứng minh được năng lực của mình thì mọi chuyện sẽ dần suôn sẻ hơn thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày mà Bảo Bình sẽ gặp được người mình yêu đây. Thứ 5 này vận đào hoa nở rộ, bạn được nhiều người khác phái để mắt đến lắm đó. Nếu có ai phù hợp thì hãy mở lòng mình, cho cả hai cơ hội, để mình yêu và được yêu thương nhé.

Chuyện công việc cũng cực kì thuận lợi, thậm chí vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Nhiều thứ tưởng chừng khó có thể vượt qua nhưng rồi bạn vẫn dễ dàng chinh phục bằng chính năng lực của mình, khiến mọi người cũng phải ngạc nhiên.

Vậy mới thấy nhiều thứ nhìn qua tưởng chừng khó khăn, khiến cho chúng ta dễ nản lòng thoái chí. Nhưng nếu ta không thực sự bắt tay vào thì sẽ chẳng thể biết được mình có thể làm được đến đâu, mình có thể chiến thắng được không. Vì thế, hãy dũng cảm hơn và sẵn sàng chiến đấu dù trở ngại trước mắt là gì bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một tình yêu khá đẹp. Người ngoài không hiểu tại sao hai bạn lại có thể ở bên nhau, khi mà giữa cả hai có quá nhiều khoảng cách, cũng có quá nhiều khác biệt. Nhưng với bạn, bạn hiểu rằng những khác biệt đó khiến cho hai bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương.

Sự khác biệt thú vị đó là bước khởi đầu tốt đẹp cho cả hai tiến về phía nhau. Hai bạn tôn trọng cá tính của nhau, chấp nhận những gì thuộc về con người của đối phương, không cằn nhằn hay muốn người ấy thay đổi. Suy cho cùng thì nếu thay đổi, người ấy đâu còn là người mà ban đầu khiến cho trái tim bạn rung động nữa.

Bạn khá chủ động trong công việc và sẵn sàng chấp nhận khó khăn, khổ sở để rèn giũa bản thân, tạo cho mình nhiều kinh nghiệm hơn nữa. Bạn biết mình thiếu điều gì và không ngần ngại bổ sung, điều đó giúp bạn khá nhiều trong công việc, giúp bạn có thêm động lực để chinh phục những đỉnh cao mới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat