Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 02/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày mới của Bảo Bình khởi đầu như một bản nhạc sôi động, phấn chấn và nhiều niềm vui. Bạn thêm phần tự tin vì hôm nay mọi thứ đều được chuẩn bị đâu ra đấy. Bạn có quyền bày tỏ chính kiến, quan điểm của bản thân, nhưng nhớ đừng thẳng thắn quá mức quy định đấy nhé.

gm119-ty-huu-mat-meo-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có tâm trạng không được tốt ngay từ buổi sáng khi nghĩ đến viễn cảnh phải hoàn thành một danh sách dài các công việc nhàm chán quá quen thuộc. Nhưng bù lại, những suy nghĩ tích cực sẽ trở lại khi bạn nhớ ra những kế hoạch thú vị đã được lên lịch vào buổi tối. Bạch Dương sẽ cần chú tâm tối đa mới mong giải quyết hết đống lộn xộn hiện tại đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa. Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình. Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một người có trách nhiệm trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Hôm nay, trong đầu bạn có rất nhiều dự định muốn thực hiện. Bạn hãy thử mạnh dạn bắt tay vào lên kế hoạch cho dự định đó, sự tập trung và sự quyết tâm có thể giúp bạn thành công. Mọi chuyện nằm trong lòng tay bạn, vì vậy hãy sáng suốt đưa ra sự lựa chọn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một khi Cự Giải tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản được, vì thế hãy cứ tự tin mà bước đi nhé. Chỉ cần Cự Giải luôn tin tưởng vào chính mình thì sẽ không lâu đâu Cự Giải sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không phải lúc nào thì “nhanh”, “mạnh”, “thần tốc” cũng đem đến một kết quả tốt, nhất là nhanh nhẩu đoảng và vội vàng. Ngày 2/11/2017, Sư Tử cần phải có sự từ từ, từng bước một. Thậm chí, thành công sẽ không đến ngay nhưng chậm mà chắc,đó là thành công được tích góp dần dần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày làm việc vô cùng hào hứng với những sáng kiến đầy tính thực thi. Sự sáng tạo, nhạy bén cùng với khả năng ứng biến tốt của bạn luôn được bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên quý mến. Chính vì lẽ đó mà công việc bạn thực hiện luôn có sự đồng hành giúp sức của nhiều người đáng tin cậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay sẽ đem đến rất nhiều điều may mắn cho bạn. Trước hết Thiên Bình sẽ giải quyết được những rắc rối về tài chính, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ và có uy quyền hơn. Một điều Thiên Bình cần phải ghi nhớ là hãy viết ngay ra cuốn sổ tay bất kỳ ý tưởng nào xuất hiện trong đầu vì biết đâu sau này sẽ cần đến chúng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thông cảm và giúp đỡ người khác là điều nên làm, nhưng bạn không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của bạn bè, đôi khi bạn sẽ bị quá tải đấy. Hơn nữa, Ma Kết nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn, hãy tìm kiếm niềm vui qua những công việc yêu thích nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày mới của Bảo Bình khởi đầu như một bản nhạc sôi động, phấn chấn và nhiều niềm vui. Bạn thêm phần tự tin vì hôm nay mọi thứ đều được chuẩn bị đâu ra đấy. Bạn có quyền bày tỏ chính kiến, quan điểm của bản thân, nhưng nhớ đừng thẳng thắn quá mức quy định đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay. Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat