Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 02/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng hôm nay của Ma Kết tốt sẽ giúp bạn trở nên tươi sáng, hấp dẫn ánh nhìn hơn, còn thứ Năm này là một ngày thư thái dễ chịu với Bảo Bình. Tiếp tục khám phá cho ngày 02/7 nha các cung hoàng đạo.

A075-Ty-huu-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Xanh Trừ Tiểu Nhân

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương có thể bị xuống dốc bởi những tin tức không tốt hay hành động thiếu suy nghĩ của một người thân thiết. Giấc mơ mà bạn thấy hôm nay có thể thành hiện thực trong vài ngày tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có lẽ là ngày không thoải mái với Kim Ngưu. Chiêm tinh khuyên bạn không nên ham hoạt động quá mức mà hãy tiết kiệm sức lực để hoàn thành những gì bạn đã khởi xướng. Trong một số trường hợp, Kim Ngưu vẫn cần phải phản ứng nhanh và thông minh để tự thoát khỏi rắc rối.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên bắt đầu điều gì đó mới mẻ trong ngày hôm nay, có thể là lên một kế hoạch dài hơi cho bản thân chẳng hạn. Bạn đang rất nỗ lực cho tương lai, vì thế dù vất vả, bạn vẫn cảm thấy cuộc sống có nhiều niềm vui.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dường như sức khỏe của Cự Giải có dấu hiệu giảm sút trong thời gian này. Hãy cẩn thận, đừng để cảm xúc dẫn bạn lạc đường. Sự thật thà của bạn có thể khiến bạn mất nhiều hơn được. Nếu có kế hoạch du lịch trong ngày hôm nay, Cự Giải nên cẩn thận, có khả năng bạn sẽ bị thương nhẹ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày thuận lợi cho việc giao lưu trò chuyện, hẹn hò tình cảm. Sư Tử nữ có thể được dịp thể hiện bản thân và trở thành trung tâm chú ý. Đừng cố gắng xài sang, bạn sẽ khiến mọi người hiểu lầm đấy. Bên cạnh đó, Sư Tử nam nên chú ý kiểm soát vấn đề tài chính của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ bị thất vọng chút ít. Hãy làm điều gì đó để phong phú tâm hồn mình, như đọc một cuốn sách. Hoạt động một mình sẽ giúp bạn tránh những phiền phức với người xung quanh. Hôm nay, đừng dựa vào trực giác của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày không được như ý với mối quan hệ trong gia đình và tình yêu. Hôm nay, bạn không nên mạo hiểm với việc kinh doanh, tiền bạc bởi có khả năng sẽ bị kẻ khác lừa gạt. Chiêm tinh khuyên bạn đừng đánh mất giá trị bản thân và lòng dũng cảm.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Buổi sáng, Bò Cạp có khả năng gặp khó khăn khi trò chuyện với người thân hay bạn bè, đồng nghiệp. Bạn không nên làm gì mạo hiểm trong ngày hôm nay. Hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi bên gia đình hoặc đi dạo một mình. Tin vui có thể đến với Bò Cạp vào nửa cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, sự bùng nổ cảm xúc hay hành xử thiếu khôn khéo của Nhân Mã có thể cản bước đường đến thành công của bạn. Bên cạnh đó, Nhân Mã dường như đang có vấn đề về tiền bạc, đồng thời khao khát được thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng tốt sẽ giúp Ma Kết trở nên tươi sáng, hấp dẫn ánh nhìn hơn, tạo điều kiện gia tăng tình cảm hay khởi đầu một mối quan hệ lãng mạn. Bên cạnh đó, Ma Kết được khuyên nên chú ý giữ gìn sức khỏe, kiêng những đồ ăn thức uống có hại cho cơ thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày thư thái dễ chịu với Bảo Bình. Bạn nên thể hiện sự nghiêm túc và có trách nhiệm trong mọi mối quan hệ. Bảo Bình sẽ gặt hái được thành công nếu được truyền cảm hứng vượt qua khó khăn. Hoạt động theo nhóm hay cùng tập thể sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành quả hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày đẹp trời để Song Ngư thăm hỏi mọi người và mời khách đến chơi. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình hay tạo dựng các mối quan hệ mới đầy thú vị. Song Ngư có thể có một chuyến du lịch và bạn phải mất một khoản tiền để mua quà, đồ lưu niệm cho người ở nhà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat