Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 02/06/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày 2/6 được đánh giá là khoảng thời gian tuyệt đẹp cho những Cự Giải chân thành, hay tò mò và thích xã giao. Bạn chắc chắn sẽ có cơ hội để học hỏi, thu nhận thông tin mới và mở rộng kiến thức của chính mình.

HM024-Ty-huu-tieu-ngoc-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm này Bạch Dương gặp phải vấn đề khó để giải quyết những điều quá chi tiết. Bởi vậy, bạn chỉ có thể nhảy cóc hoặc xem xét công việc một cách tổng thể. Nếu Bạch Dương bắt buộc phải nghiền ngẫm bảng tính hay biên tập văn bản, hãy làm thật chậm và dành nhiều thời gian để tránh sai sót.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lòng quyết tâm của Kim Ngưu bỗng trở thành một gánh nặng lớn, khiến bạn có thể cảm thấy nghẹt thở. Bên cạnh đó, bạn còn tỏ ra khá cứng đầu trong cách hành xử và không thể đồng quan điểm với bất kỳ ai. Hãy nhớ rằng chưa hẳn bạn đã đúng và chưa hẳn người khác đã sai đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 2/6 này dường như có cái gì đó như đánh thức bạn dậy, làm bạn bừng tỉnh sau một cơn ngủ dài. Ở đây có nghĩa là bạn vừa phát hiện, nhận thức ra một điều gì đó rất khác và lạ lùng. Tuy nhiên, việc có chấp nhận và sống theo nó không lại hoàn toàn do bạn quyết định, chính bạn sẽ là người chủ quyết định tất cả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 2/6 được đánh giá là khoảng thời gian tuyệt đẹp cho những Cự Giải chân thành, hay tò mò và thích xã giao. Bạn chắc chắn sẽ có cơ hội để học hỏi, thu nhận thông tin mới và mở rộng kiến thức của chính mình. Bạn ngoài ra cũng có cơ hội khám phá một bí mật hoặc kết bạn với ai đó khá đặc biệt

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những dấu hiệu nhỏ đang xuất hiện rãi rác đâu đó và nhiệm vụ của Sư Tử là hãy nối cách điểm đó lại với nhau rồi bạn sẽ thấy được hình dạng đầy đủ của điều mà cuộc sống đang muốn đưa đến cho bạn. Tất cả sẽ diễn ra suôn sẻ và không chút trở ngại nào cả, cứ kiên nhẫn mà làm đi ha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nổi tiếng là người vô cùng cần thiết và không thể thay thế. Nhờ vào kỹ năng độc đáo của bản thân, bạn có thể sẽ nhanh chóng thiết lập các mối quan hệ đầy giá trị hoặc có cơ hội phát triển trong một môi trường hoàn hảo. Dù muốn hay không thì Xử Nữ của ngày thứ Năm sẽ phải làm việc khá nhiều với những thiết bị điện tử.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thường hay lưỡng lự về rất nhiều điều trước khi quyết định một điều gì đó cho bản thân. Nhưng đôi khi, thói quen ấy lại hay, như ngày hôm nay chẳng hạn. Thiên Bình không thể đưa ra quyết định dứt khoát nhưng chính vì vậy, bạn lại tránh được việc phải lựa chọn giữa hai vấn đề lớn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vào ngày 2/6, Bò Cạp sẽ cảm thấy mất an toàn dù vẫn ở trong môi trường quen thuộc. Lý do có thể đến từ việc bạn đã “ngửi thấy” nguy hiểm đang đến dần hoặc lo lắng trước nhiều thay đổi sắp xuất hiện. Nhìn chung 24 h sắp đến sẽ khá căng thẳng nếu bạn dự định cải tạo điều gì đó hoặc mời khách đến nhà

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong bất kỳ cuộc đua nào, cho dù bạn đang là người dẫn đầu nhưng đích đến vẫn chưa xuất hiện hoặc chưa đến gần thì đừng vội tự đắc và tự cho mình là người chiến thắng nhé. Một chút lơ là và chủ quan có thể sẽ làm cho bạn bị tụt lại phía sau đó. Cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên để bản thân sống thoải mái hơn đển có thể tận hưởng niềm vui xung quanh. Hãy tiêu xài khi còn có thể nhưng cũng đừng quên cân nhắc đến túi tiền nữa nhé! Nếu đang lên dự định tạo bất ngờ cho người yêu hoặc chuẩn bị mua quà cho ai đó, bạn tốt nhất đừng buộc mình phải tuân thủ theo một kế hoạch chi tiêu cụ thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, bạn không nên khinh thường hay đánh giá thấp bất kỳ cuộc cạnh tranh nào nhé. Bạn phải luôn tỉnh táo, luôn cố gắng hết sức mình để chạy tới đỉnh vinh quang. Đừng vì những tác động bên ngoài làm bạn mất cảnh giác hoặc mất tập trung và rồi để vòng nguyệt quế rơi vào tay người khác, đáng lẽ ra nó sẽ thuộc về bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong bất kỳ cuộc vui hay chuyến đi nào cũng vậy, cho dù bạn là người tự tay tạo ra nó hay thiết kế nó thì hãy mời những người thân, những người bạn cùng lên thuyền và tham gia vào chuyến đi của mình. Càng đông càng vui, càng thú vị bạn à. Hãy nghĩ lại đi nha, và nhanh chóng rủ rê liền ha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat