Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 01/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Song Ngư mọi việc đều suôn sẻ, tính cách hài hòa nên vận tình công việc – học tập hanh thông, thuận lợi. Đường tình duyên của bạn cũng đang trong tình trạng tốt, đây là dịp thích hợp nói chuyện yêu đương, hẹn hò.

c212a-6-ran-sa-kim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rắn Vàng Sa Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tất cả mọi người, kể cả những người giỏi nhất đều tìm kiếm cảm hứng từ trong giấc mơ của họ. Bởi thế, bạn cũng nên thử làm việc đó vào hôm nay nếu thấy mình đang bị bế tắc. Nếu vẫn còn khoảng trống mơ hồ nào trong suy nghĩ của bạn, hãy tận dụng nó để làm nguồn cảm hứng cho bản thân mình. Và từ đó tìm kiếm một câu trả lời đơn giản nhất cho những rắc rối của mình vào lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang cảm thấy quá khó khăn khi phải tin tưởng vào những điều tốt đẹp, tuy nhiên, bạn lại dễ dàng cho phép những dự cảm xấu ám ảnh tâm trạng của mình. Đó chính là vấn đề lớn nhất mà bạn phải đối mặt vào lúc này. Bạn thật sự có tiềm năng rất tốt, tuy nhiên, để có thể đi tới tận cùng những mục tiêu mà bạn đặt ra thì sự tự tin và quyết tâm mới là yếu tố quan trọng hơn cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những sự thay đổi lớn đang dần xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào hôm nay, và vấn đề mà của bạn lúc này chính là việc quyết định xem mình có thể thẳng thắn đối diện hay không. Thể trạng hiện tại của bạn chỉ có ý nghĩa một phần trước chuyện này thôi. Hơn hết, hãy thử suy nghĩ đến những gì sẽ tiếp diễn sau này, và lựa chọn cho mình một cách giải quyết tốt nhất nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Đứng trước những áp lực của cuộc sống, đặc biệt là về chuyện tiền bạc, Cự Giải rất muốn thu mình vào một góc và nghĩ đến sự… mất mát. Quá khứ có thể đã làm cho bạn đau khổ và thiếu thốn, nhưng hiện tại và tương lai nằm trong tay bạn, cố gắng lên nhé Cự Giải.

Sức đề kháng của da mặt Cự Giải không thực sự tốt. Bạn rất dễ bị dị ứng khi sử dụng những mỹ phẩm có chất tẩy quá mạnh. Tốt nhất là Cự Giải nên đầu tư chọn mua mỹ phẩm có thương hiệu ở nhũng cơ sở uy tín nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

ngày mới, chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Người ấy “giận cá chém thớt”, áp lực công việc rồi ảnh hưởng đến cả cách cư xử với Sư Tử, bạn cũng không kém cạnh, dẫn tới không ai chịu nhường nhịn ai, đối phương có cảm thấy như thế nào cũng không buồn quan tâm.

Tâm trạng tệ hại khiến cho Sư Tử bỏ bê phần nhiều công việc ngày hôm nay. Cũng may mắn cho bạn nhé, vì tính chất công việc hôm nay của bạn không quá quan trọng, chậm tiến độ một chút cũng không làm ảnh hưởng đến toàn bộ dự án.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử lý mọi việc với tốc độ chóng mặt không hẳn sẽ giúp bạn cải thiện tình hình hiện tại, thậm chí bạn còn có thể khiến nó trở nên tồi tệ hơn nữa. Tuy nhiên, trước những rủi ro mà bạn có thể phải đối mặt, bản năng của bạn không cho phép bạn chỉ ngồi yên một chỗ, kiên nhẫn chờ đợi mà không có bất cứ hành động nào dứt khoát. Dù sao đi nữa, nếu còn có thể kiềm chế chính mình, hãy thử một lần để mọi chuyện diễn ra theo đúng tự nhiên xem sao.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình được khuyên nên quan tâm nhiều hơn đến cảm nhận của đối phương. Dù là lời nói đùa, cũng cần đùa đúng chuyện. Những chuyện liên quan đến mất mát, vết thương của người ấy trong chuyện tình cảm của hai người tốt nhất Thiên Bình không nên động đến nhé.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình ngày hôm nay được dự báo là tương đối khỏe mạnh. Thời tiết lạnh buốt nên bạn cũng chuẩn bị chu đáo hơn khi ra ngoài, ăn uống cũng chọn lựa món ăn kĩ hơn, vì thế mà không cần sự hỗ trợ của men tiêu hóa như thường ngày.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cần nỗ lực và tập trung hơn nữa trong công việc. Bạn không nên làm trái bất kì quy định nào của công ty kẻo tự rước họa vào thân đấy. Sự nghiệp của bạn chưa có gì bứt phá, nhưng đừng vì thế mà chán nản nhé, thành công không đến với ai một cách dễ dàng đâu

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp và người ấy dễ xảy ra hiểu lầm. Nguyên nhân vì bạn quá bận rộn với công việc mà quên mất người ấy cũng cần được quan tâm. Nên khi bạn không nghe điện thoại nửa kia được, đối phương lại nghĩ rằng bạn không còn tình cảm nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã dạo gần đây không được thuận lợi. Bạn và người ấy dễ nảy sinh những hiểu lầm không đáng có và chẳng ai chịu nhún nhường ai. Điều này ảnh hưởng đến hiệu suất công việc, bạn làm việc mất tập trung và bị cấp trên khiển trách.

Sức khỏe của Nhân Mã cũng không khả quan. Bạn rất dễ bị nhiễm lạnh mặc dù đã ăn mặc rất cẩn thận trước khi đi ra ngoài. Nếu có thể sắp xếp thời gian thì hãy luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Sự vội vàng có thể dẫn tới cẩu thả, thiếu sót là phá hỏng mọi thứ. Đặc biệt, nếu có ai đó cố tình đả kích, nói những lời lẽ thiếu tôn trọng, bạn cũng nên tìm cách đối phó lại trong hòa bình nhé. Sự bình thản đối đáp của bạn có giá trị hơn rất nhiều so với việc bạn nổi khùng lên hay dùng vũ lực với đối phương đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay nếu Bảo Bình và người ấy có xảy ra mâu thuẫn thì bạn nên là người chủ động giữ hòa khí, đổi chủ đề nói chuyện và gác vấn đề mâu thuẫn sang một bên. Như vậy cũng là cơ hội cho cả hai người suy nghĩ kĩ lại cả về quan điểm của mình cả về quan điểm của đối phương để cùng nhau tìm cách dung hòa nó.

Công việc của Bảo Bình ngày hôm nay khá bận rộn. Buổi chiều có một vài phát sinh trong công việc khiến bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Sức khỏe của Bảo Bình không quá tốt. Bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe đôi mắt của mình, trước khi đi ngủ đừng mải mê dành thời gian cho điện thoại nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư mọi việc đều suôn sẻ, tính cách hài hòa nên vận tình công việc – học tập hanh thông, thuận lợi. Đường tình duyên của bạn cũng đang trong tình trạng tốt, đây là dịp thích hợp nói chuyện yêu đương, hẹn hò.

Tuy nhiên Ngư hôm nay lại không nên hợp tác với người khác giới, vì bạn rất có thể bị thua thiệt hoặc lùa dối, thậm chí còn dễ bị đối phương lợi dụng tình cảm để đạt được mục đích. Bạn nên cẩn trọng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat