Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 01/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy chúc mừng năm mới, một năm may mắn và nhiều niềm vui nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm 01/01/2015. Blog Phong Thủy thấy rằng mọi muộn phiền, buồn lo sẽ qua nếu Bạch Dương biết rõ điều bạn muốn, nói thẳng thắn điều bạn trông đợi, đừng giấu trong lòng nha Bạch Dương!

A172-binh-chim-hy-tuoc-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Chim Hỷ Tước

Bạch Dương (21/03-20/04)

Mọi muộn phiền, buồn lo sẽ qua nếu Bạch Dương biết rõ điều bạn muốn, nói thẳng thắn điều bạn trông đợi, thay vì che giấu chúng trong lòng. Xuôi theo dòng chảy và thả lỏng để sống theo cách mà bản thân thích, điều này đâu khó khăn gì, phải không nào?

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đừng quên rằng cuộc sống chính là một con đường hai chiều nhé Kim Ngưu, sự cho – nhận luôn đến từ cả hai phía. Nếu bạn muốn ai đó yêu thương mình, hãy yêu thương họ trước đã, và đừng quên bắt đầu từ những lời lẽ chân thành từ chính trái tim.

Song Tử (21/05-21/06)

Thật khó để giải quyết mọi vấn đề ngày hôm nay, dường như bạn sẽ phải linh hoạt một chút để “uốn nắn” mọi thứ theo ý mình. Thay vì tỏ thái độ gay gắt, sẽ tốt hơn nếu bạn mềm mỏng và trình bày rõ quan điểm cá nhân đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Ngày hôm nay sẽ là thời điểm vô cùng thuận lợi cho bạn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là khi có những chuyện xảy ra sẽ tạo nên chất xúc tác cho mối quan hệ giữa bạn và đối phương. Tuy nhiên, để cả hai thực sự trân trọng những gì mình đang có, tốt hơn hết, bạn cần có một sự thử thách nhất định.

Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn có thể đặc biệt yêu quý và tôn trọng một người bạn. Tuy nhiên, chẳng có lý gì bạn lại buộc phải lắng nghe và chiều theo mọi cảm xúc và khiến người ấy được vui bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, đừng nói dối bất cứ ai, ngay cả khi bạn biết rằng lời nói dối có thể giúp cho tâm trạng người ấy khá hơn. Đổi lại, hãy thành thật với chính mình, dù là trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ngày đầu tiên của năm mới đem đến cho Xử Nữ trọn vẹn sự tự tin, và bạn sẵn sàng để nói lên những suy nghĩ của mình với những người xung quanh, để họ hiểu hơn về bạn. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ vấp phải “chướng ngại vật” khi ai đó không thoải mái đồng tình với bạn. Dù sao thì hãy cứ luôn tin vào chính mình nhé

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày để Thiên Bình thả lỏng và thư giãn tối đa, thay vì để mình vướng vào những ồn ào không cần thiết. Tận hưởng không khí thư giãn và cuộc sống thoải mái nhé, nhờ thế mà tinh thần bạn sẽ được “nạp năng lượng” tối đa đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là ngày mà Bò Cạp cần khéo hơn trong lời ăn tiếng nói, cũng cần cẩn trọng hơn khi đối nhân xử thế. Đừng nhìn mọi việc một cách phiến diện, mở rộng tầm mắt và suy nghĩ thật thấu đáo là cách để bạn ghi điểm trong mắt mọi người đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều Nhân Mã nghĩ là hiển nhiên hóa ra không đơn giản như bạn tưởng, và vì thế, hãy chú ý lắng nghe cảm xúc của mọi người xung quanh. Đây cũng là ngày mà bạn phải cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, đừng “bên trọng, bên khinh” nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Hôm nay, tính khí của Ma Kết cực kỳ bất thường, bạn nên tránh tiếp xúc với người khác để gây khó chịu cho họ. Hãy nhớ rằng các mối quan hệ cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đạt được thành công của bạn đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình có thể nổi hứng muốn thử sáng tạo, như viết truyện, vẽ tranh hoặc soạn nhạc. Bạn muốn được ở một mình và khiến bạn bè, gia đình không vui. Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua vì cảm hứng đến và đi rất nhanh. Bạn không có xu hướng chia sẻ tất cả ý nghĩ của mình với người khác và bạn hy vọng họ cũng vậy. Nhưng hôm nay bạn sẽ gặp một người hoàn toàn theo kiểu “ruột để ngoài da”. Có lẽ Bảo Bình sẽ thấy tính cách đó khá hấp dẫn và mới mẻ.

Song Ngư (19/02-20/03)

Hãy cứ là chính mình vào hôm nay. Bạn sẽ nhận ra rằng người khác thực sự chú tâm và bị bạn thu hút. Không chỉ vậy, bạn sẽ có khá nhiều cơ hội để thắt chặt mối quan hệ của mình với những người xung quanh bằng chính lời nói và hành động của bạn. Cảm xúc của bạn lúc này cũng sẽ trở nên nhạy bén và tinh tế hơn rất nhiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat