Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 9/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày đầu tuần thật đẹp và trong lành, hãy cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay 9/9/2013 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương luôn khiến mọi việc trong hôm nay trở nên sôi động và vui vẻ, trong bạn có niềm đam mê và nhiệt huyết cho công việc. Còn Xử Nữ nên đảm nhiệm vai trò tiên phong trong hôm nay, khả năng định hướng của bạn khá tốt và điều đó rất cần thiết.

day-rut-3-mai-rua-s154-1
Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dây Rút 3 Mai Rùa May Mắn Ngọc Myanmar

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có khá nhiều lựa chọn nhưng bạn sẽ phải cân nhắc nhiều đến tình trạng của bản thân và gia đình đấy nhé. Hôm nay sẽ là ngày ghi nhận những dấu ấn cá nhân, nếu thể hiện được bản lĩnh thì chuyện gặt hái thành công chỉ là vấn đề thời gian, Ma Kết cố gắng lên nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống có thể bị xáo trộn đôi chút nhưng Bảo Bình vẫn cứ vui như thường. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng chuyện tình cảm đang tiến triển rất lạc quan, bạn và đối phương ngày càng ăn ý và hòa hợp nhau hơn. Tuy vậy, Bảo Bình có thể gặp một vài tình huống tế nhị trong mối quan hệ xã giao, bạn nên cư xử khéo léo, tránh làm người khác bối rối nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có quá nhiều việc đang diễn ra khiến Song Ngư khó tập trung vào vấn đề của chính bạn. Tuy nhiên, bạn nên giữ im lặng thay vì đưa ra ý kiến cá nhân, hãy là một người quan sát thông minh nhé. Tốt hơn là Song Ngư nên chọn những công việc độc lập và mang tính cá nhân nhiều hơn, như vậy sẽ hạn chế được xung đột trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương luôn khiến mọi việc trong hôm nay trở nên sôi động và vui vẻ, trong bạn có niềm đam mê và nhiệt huyết cho công việc. Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Hai này có thể là một ngày hoàn hảo cho những phiêu lưu và khám phá những hướng đi mới, Bạch Dương nên tập trung hết mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày hoạt động tích cực, mọi mong muốn của bạn trong công việc đều được thực hiện một cách chỉnh chu. Tuy nhiên, mối quan hệ với một vài người bạn không mấy nồng ấm cho lắm, chính xác hơn là họ đang không hài lòng với những lợi ích hiện tại, Kim Ngưu nên ứng xử linh hoạt và khôn ngoan hơn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có thể không phải là ngày tuyệt vời trong công việc nhưng chuyện tình cảm sẽ rất tốt đẹp, hai bạn ngày một ăn ý và đồng điệu hơn. Blog Phong Thủy thấy rằng vào cuối ngày, Song Tử nên thận trọng khi phát ngôn, bạn có thể vô tình làm tổn thương người khác đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến những mối quan hệ mới hình thành, họ có thể là nhân tố quyết định trong hàng loạt kế hoạch. Tuy vậy, việc quan trọng nhất cần làm trong ngày hôm nay là cân đối các khoản chi tiêu một cách hợp lý, đừng để xảy ra tình trạng ” viêm màng túi” nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu như hôm nay Sư Tử bất đồng quan điểm với bất kỳ ai, thay vì cố gắng giành chiến thắng bằng mọi giá thì bạn hãy nên làm sao cho mọi người ” tâm phục, khẩu phục” đi nhé. Hơn nữa, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn có thể là người sốt sắng nhất trong chuyện tình cảm, nhưng không sao, miễn là mọi thứ đều khả quan là tốt rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên đảm nhiệm vai trò tiên phong trong hôm nay, khả năng định hướng của bạn khá tốt và điều đó rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu muốn sự ủng hộ nhiều hơn từ bạn bè thì Xử Nữ phải điều chỉnh rất nhiều trong kế hoạch đấy nhé. Vào cuối ngày, bạn nên chủ động kết thân với những người bạn mới nữa nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang có năng suất hoạt động cực cao, bạn không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu, bảo bối của bạn hiện có là nhiệt huyết và sự nhạy bén, hãy phát huy tối đa chúng để giành chiến thắng nhé. Thời gian cuối ngày, Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình sẽ ở trong tâm trạng vui vẻ bên những bạn bè thân thiết.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những nhận xét tiêu cực từ bạn bè có thể làm Hổ Cáp khó chịu và kém tự tin hẳn đi, bạn nên học cách tự lấy lại cân bằng trước khi mọi việc trong ngày trở thành thảm họa vì sự bất ổn định trong cảm xúc. Tốt hơn là Hổ Cáp nên cố gắng thể hiện hết mình và tránh đối đầu trực tiếp với người khác trong công việc nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khởi đầu ngày mới với nhiều ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, nhưng để hiện thực hóa chúng thì cần phải có thời gian. Hơn nữa, Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay tình hình tài chính eo hẹp không cho phép bạn mạo hiểm. Nếu tự thân vận động không ổn thì Nhân Mã nên lôi kéo bạn bè vào cuộc nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat