Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 29/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Thái độ là một việc làm nhỏ nhoi nhưng tạo nên sự khác biệt lớn.” Các cung hoàng đạo ngày mới tuần mới gặt may mắn và thành quả nhiều nhé! Bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày đầu tuần 29/9. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử có một ngày khởi đầu tương đối tốt đẹp, còn dự đoán hôm nay sẽ là một ngày cực tốt của Thiên Bình đấy.

ho-lo-tu-nhien-nho-k142-3

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Gỗ Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tài ăn nói khéo léo, kế hoạch rõ ràng trong công việc và tinh thần không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu đề ra sẽ mang lại thành công rực rỡ cho Bạch Dương trong ngày đầu tuần mới. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn khi mà Bạch Dương phải đối mặt với khá nhiều áp lực trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dễ đạt được thành công nhờ sự siêng năng, cần cù và tinh thần ham học hỏi. Song, trong một số công việc thì bạn lại chưa được kiên trì cho lắm. Hãy nhớ rằng sự nôn nóng muốn thực hiện các bước nhảy của bạn sẽ chỉ làm cho những dự định “sôi hỏng bỏng không” mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên nhìn lại những gì bạn đã thực hiện trước khi bắt tay vào những kế hoạch mới, bạn có thể rút ra nhiều kinh nghiệm và bài học hữu ích cho bản thân. Mặt khác, nếu không giải quyết được bài toán động lực trong cuộc sống thì Song Tử sẽ có cảm giác bất lực và thua cuộc, cố gắng lên bạn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần ý thức được tầm quan trọng của yếu tố tinh thần làm việc trước khi bắt tay vào triển khai những kế hoạch trong tuần của mình. Khi bạn lạc quan thì sẽ hành động rất tích cực, và ngược lại, khi bạn buông xuôi thì mọi việc sẽ rất tệ. Vì thế, Cự Giải nên nỗ lực đến cùng, đó là điều cần làm nhất trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày khởi đầu tương đối tốt đẹp. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả bạn đạt được trong ngày hôm nay. Bạn có tố chất của một nhà lãnh đạo tiềm năng nên hãy tận dụng mọi cơ hội để cho mọi người thấy được khả năng của bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn chủ động tạo ra sự thay đổi, bạn thích mọi thứ xung quanh mình phải trở nên tích cực hơn và theo guồng quay được định sẵn. Hãy nhớ rằng bất kỳ hình thức áp đặt nào đều gây ra những phản ứng tiêu cực không thể kiểm soát được. Lời khuyên cho Xử Nữ trong ngày hôm nay là hãy hết sức thận trọng trước khi đưa ra quyết định nào đó mà bạn chưa chắc chắn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dự đoán hôm nay sẽ là một ngày cực tốt của Thiên Bình. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Hãy nắm bắt và tận dụng chúng thật tốt để đạt được thành công nhé. Tuy nhiên, đừng vì thế mà ôm đồm quá nhiều việc. Chúng sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên căng thẳng và rối tung lên đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Trong ngày mới này, Hổ Cáp có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc. Tuy nhiên, đừng lo vì bạn hoàn toàn có thể mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày. Mặt khác, Hổ Cáp nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ là trung tâm trong ngày đầu tuần mới, nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Nhân Mã một ngày đầy hứng khởi, mọi con mắt đang dõi theo từng bước đi của bạn đấy. Bạn có nhiều cơ hội xúc tiến công việc, đặc biệt là những nhiệm vụ mới mẻ. Vì thế, hãy cố gắng nỗ lực hết sức mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ý tưởng sáng tạo sẽ trở thành yếu tố then chốt làm nên thành công cho bạn trong ngày hôm nay. Nhưng, Blog Phong Thủy vẫn phải nhắc bạn là cần suy nghĩ thấu đáo trước khi bắt tay vào làm một việc gì đó nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong hôm nay, Bảo Bình là người nóng tính và dễ bị khiêu khích, một vài chuyện có thể không đạt kết quả như mong muốn. Ngoài ra, bạn nên bảo vệ quyền lợi của chính mình dù điều đó thật không dễ đạt chút nào, hãy luôn kiên trì và tự tin vào khả năng của mình nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần nghiêm túc nhìn nhận về con đường định hướng tương lai của mình. Những ý tưởng mà bạn vạch ra trong ngày hôm nay, bạn cần phải triển khai ngay trong tương lai gần. Chỉ có như vậy thì tương lai của bạn mới trở nên sáng lạng hơn mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat