Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 2/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày nghỉ lễ hôm nay của bạn sẽ như thế nào nhỉ, cùng Blog Phong Thủy xem ngày thứ hai 02/09/2013 nhé. Blog Phong Thủy thấy Bảo Bình đang có một mối tình tuyệt đẹp bên người bạn yêu thương và thật tuyệt làm sao khi “đối phương” hiện tại cũng có cảm giác tương tự như bạn. Còn Kim Ngưu vốn rất giỏi trong việc tạo nên nét quyến rũ khó quên trong mắt người khác, nhất là qua các hoạt động thể thao ngoài trời.

dia-hac-nga-m108
Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đĩa Thất Tinh Thạch Anh Đen

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vì là ngày nghỉ nên Ma Kết nên dành trọn vẹn khoảng thời gian rảnh rỗi cho gia đình mình. Bạn có thể sắp xếp lại đồ đạc trong nhà, sắm sửa dụng cụ hoặc sơn tường và cửa sổ. Nếu đã xong xuôi tất cả công việc trên, hãy cùng những thành viên khác nấu nướng một bữa nhé!

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Bảo Bình đang có một mối tình tuyệt đẹp bên người bạn yêu thương và thật tuyệt làm sao khi “đối phương” hiện tại cũng có cảm giác tương tự như bạn. Công việc của Bảo Bình cũng không có gì đáng để than phiền hay trách cứ cả. Chúc mừng bạn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nguồn năng lượng trong người Song Ngư đang ở mức độ cao nhất từ trước đến nay, giúp bạn có thể tự tin và sức khỏe để hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao. Nếu may mắn xử lý xong mọi việc, bạn nên dành thời gian còn lại để lên kế hoạch cho tương lai gần.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Blog Phong Thủy thấy Bạch Dương nên ăn uống điều độ, tránh làm việc quá sức để có thể hưởng thụ ngày lễ nghỉ một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm một chút đến mối quan hệ tình cảm hiện tại bởi có một số vấn đề tiềm ẩn đang chuẩn bị bộc phát đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn rất giỏi trong việc tạo nên nét quyến rũ khó quên trong mắt người khác, nhất là qua các hoạt động thể thao ngoài trời. Tuy vậy, khả năng này đang có nguy cơ giảm sút trầm trọng trong ngày hôm nay, khiến bạn dần dần mất đi sự tự tin vốn có.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày thứ hai 02/09/2013 dù là ngày lễ nghỉ nhưng Song Tử vẫn luôn cảm thấy tất bật với vô số công việc. Đó không hẳn liên quan đến chuyện tiền nong mà có thể xuất phát từ những mối quan hệ xã hội hay vấn đề cá nhân. Hãy cố gắng giải quyết thật nhanh mọi chuyện và đi ngủ sớm nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Hai là thời điểm vô cùng phù hợp để Cự Giải đưa mối quan hệ lãng mạn của mình lên một tầm cao mới. Đừng lo ngại bất cứ điều gì cả bởi người ấy cũng đang có cùng suy nghĩ giống bạn đấy. Họ đơn giản chỉ là đợi bạn lên tiếng trước mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng ép buộc bản thân làm việc quá sức nhé Sư Tử bởi nếu không cơ thể bạn sẽ không chống cự nổi và sớm muộn gì cũng suy sụp mà thôi. Kiếm tiền dĩ nhiên quan trọng nhưng rồi dùng tất cả để trả tiền thuốc men thì không phải bạn đã tốn công vô ích rồi sao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Blog Phong Thủy thấy năng lượng của Mặt trời đang tỏa sáng vô cùng mạnh mẽ lên chòm sao Xử Nữ, giúp bạn thêm rực rỡ hơn và ấn tượng hơn. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn không ngừng gặp may mắn, được cấp trên khen ngợi và mọi điều ước trong quá khứ đều trở thành hiện thực nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên dùng tất cả thời gian rảnh rỗi của ngày hôm nay để suy nghĩ về những thất bại đã qua cũng như nhận thức được bài học còn đọng lại. Nên nhớ bạn không bao giờ có thể thay đổi được định mệnh nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tương lai của chính mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không hiểu vì lý do gì mà trở nên vô cùng hấp dẫn đến mức khó cưỡng lại được, nhất là trong mắt của những người khác giới. Hiện tượng này có thể được xem là phép màu hiếm thấy và bạn tốt nhất đừng để lãng phí nó nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày thứ hai 02/09/2013 Nhân Mã hãy lắng nghe những gì cơ thể bạn đang yêu cầu. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, hãy tạm hoãn công việc để nghỉ ngơi. Đừng ép buộc bản thân quá mức nếu không bạn sẽ phải trả một cái giá rất đắt mà không có đồng tiền nào có thể giải quyết được đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat