Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 28/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ hai cuối cùng trong năm 2015 Dương Lịch này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng kể từ hôm nay, Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn. Đây là lúc để bạn tin rằng mình có thể thành công, còn tình yêu đang ở đâu đó ngoài kia chờ đợi Thiên Bình kìa – bạn chỉ cần cho chính mình cũng như đối phương cơ hội mà thôi.

HM065-Thap-van-xuong-9-tang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Hoàng Long Văn Xương

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nhiều khả năng hôm nay, Bạch Dương sẽ cùng người ấy cười đùa rôm rả, nói chuyện cực kỳ tâm đầu ý hợp. Nhờ thế mà khoảng cách giữa hai người giảm đi không ít. Hai bên không còn cảm xúc ngại ngùng khi ở cạnh nhau. Mặt khác, Bạch Dương nên chú ý điều độ trong mọi chuyện, ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất như thói quen ăn uống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày đầu tuần, sẽ rất dễ để Kim Ngưu vướng vào tranh luận, đơn giản chỉ vì bạn muốn bày tỏ quan điểm của mình. Tuy nhiên, cần nhớ giữ đúng tinh thần, chỉ bàn luận các khía cạnh của vấn đề thôi, không lôi chuyện cá nhân vào. Ngoài ra thời gian này, Kim Ngưu nên kiên nhẫn với chính mình và cả người khác, không vội vàng hành động. Qua thời gian, bạn sẽ biết mình nên làm gì.

Song Tử (21/5-21/6)

Mối si mê mà Song Tử dành cho người ấy gần như sẽ không được đáp lại. Đã đến lúc từ bỏ thôi. Mà thực ra, trong thâm tâm bạn cũng tự biết mà. Khi Song Tử nghĩ rằng mình có thể hay không thể làm điều gì, trực giác ấy thường chính xác. Và tin vui đây, bạn cũng có thể sử dụng trực giác này trong sự nghiệp, tài chính đấy. Cuộc đời đâu chỉ có tình yêu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Kể từ giờ, các mối quan hệ cá nhân của Cự Giải sẽ tương đối hài hòa, ổn định. Đây là điều bạn rất thích vì với bạn, quan trọng nhất là cảm giác an toàn. Trong công việc, Cự Giải nên sắp xếp công việc cần làm sao cho hợp lý đi đã rồi mới bắt tay vào thực hiện. Cái gì quan trọng thì nên lên lịch làm trước, cái gì nhỏ nhặt hay không cấp bách bằng thì để lại sau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Từ hôm nay trở đi, Sư Tử có thể hâm nóng lại tình cảm, tìm hiểu lại người ấy theo nhiều cách. Khoảng thời gian như vậy thực sự rất có ích cho các mối quan hệ lâu năm, khi mà người ta cho rằng đã hiểu hết về nhau và thấy không còn gì thú vị nữa. Đồng thời, Sư Tử có lẽ sẽ phải cân nhắc lại sự nghiệp của mình. Bạn vẫn có cảm giác không thỏa mãn hoàn toàn, mà thế thì bỏ thời gian công sức liệu có đáng hay không?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy quay cuồng trước quá nhiều công việc phải làm và nhiệm vụ cần giải quyết. Thế nhưng, những người thân yêu của bạn thì có tội tình gì nhỉ? Họ có cần phải nghe Xử Nữ ca thán không ngừng về chuyện làm bạn bực mình hay không? Hãy thử ngồi lại và suy nghĩ nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình yêu đang ở đâu đó ngoài kia chờ đợi Thiên Bình kìa – bạn chỉ cần cho chính mình cũng như đối phương cơ hội mà thôi. Còn trong công việc thì, tránh vội vàng đưa ra quyết định khi bạn chưa suy nghĩ kỹ càng. Thiên Bình cứ từ từ, làm tới đâu chắc tới đó. Như vậy lại càng tiết kiệm được cho bạn thời gian sau này.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Nhờ nỗ lực của mình, Bọ Cạp có thể kiếm được khá nhiều tiền bạc. Nhưng đâu đó trong bạn vẫn cảm thấy trống vắng, quạnh quẽ. Công việc rất bận rộn nên khi nghĩ tới chuyện yêu đương, bạn lại tặc lưỡi cho qua. Hoặc, Bọ Cạp nghĩ rằng bản thân không xứng. Ai trên đời này cũng xứng đáng được yêu thương, đừng bi quan như vậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu muốn mối quan hệ này có thể tiến xa hơn, Nhân Mã phải nói cho người ta biết điều bạn thực sự nghĩ trong đầu đi chứ. Cứ bóng gió ám chỉ chẳng giúp ích gì đâu, mà cũng tại thường ngày bạn cứ tưng tửng nên người ta chẳng biết đâu là đùa, đâu là thật. Nhanh nhanh chóng chóng xua tan bầu không khí mập mờ, mơ hồ này đi Nhân Mã ạ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày đầu tuần, những Ma Kết còn độc thân rất có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình. Ngoài ra, trong tháng sau, bạn sẽ không gặp phải những khó khăn quá mức nghiêm trọng trong sự nghiệp. Tình hình sức khỏe của Ma Kết cũng đang rất khả quan. Cuối cùng, bạn không nên tự giải quyết các vấn đề tài chính một mình mà nên nhờ chuyên gia tư vấn .

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kể từ đây, Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn. Đây là lúc để bạn tin rằng mình có thể thành công. Hãy tưởng tượng Bảo Bình đang sống cuộc đời mà mình khao khát, cố gắng, phấn đấu – và nó sẽ xảy ra. Hãy xây dựng niềm tin vào chính mình. Trong các vấn đề tiền bạc, Bảo Bình không nên tỏ ra quá khắt khe khi đàm phán, bỏ phí mất những cơ hội lớn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Giữ bí mật về cảm xúc quá lâu là điều mà Song Ngư không thể làm nổi. Bạn cảm thấy vô cùng bứt rứt, khó chịu đúng không? Vậy thì đến lúc bạn nói hết ra rồi đấy. Không chỉ thế, nếu cứ lấn cấn chuyện tình cảm mãi, Song Ngư cũng chẳng thể tập trung vào việc gì. Bạn nên trở lại với những trách nhiệm của mình, trước khi quá muộn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat