Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 26/9/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy dự đoán ngày đầu tuần này, hôm nay là ngày may mắn nhất trong tuần của Kim Ngưu. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ và có tính chất quyết định cho thành công đạt được. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn nữa nếu chia sẻ niềm vui của mình với những người kém may mắn hơn.

s6214-s3-1607-chuoi-thach-anh-tim-auruguay-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù không khí uể oải của những ngày cuối tháng đã tới từ lâu nhưng hôm nay, tham vọng của Bạch Dương rất mạnh mẽ. Với tâm lý cố gắng làm việc cho đến ngày cuối cùng của năm, bởi thế, dù hôm nay Bạch Dương làm gì thì cũng đạt được ít nhiều thành công như mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 26/9/2016 là ngày may mắn nhất trong tuần của Kim Ngưu. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ và có tính chất quyết định cho thành công đạt được. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn nữa nếu chia sẻ niềm vui của mình với những người kém may mắn hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Nửa đầu ngày Song Tử đang không biết nên bắt đầu việc gì là quan trọng đối với mình. Buổi chiều hãy đặt vào những logic và trực giác của mình hơn. Đây chính là ngày sẽ đem tới cho Song Tử khá nhiều niềm vui và lạc quan, hài hước cũng đồng thời giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng mới.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Nghiêm túc và trách nhiệm là tinh thần chính trong tháng tới của Cự Giải. Tâm điểm tháng này của bạn là gia đình và người thân cũng như các nhu cầu của bản thân để có một nền tảng vững chắc hơn. Những nghĩa vụ và trách nhiệm mới ở nhà và với gia đình có thể đến trong tháng này và bạn đã được chuẩn bị kĩ càng để đảm nhận chúng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Hai này chính là một ngày cực kỳ suôn sẻ đối với Sư Tử đó. Bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi thật sung sướng hoặc làm những việc mà bạn cảm thấy thích. Buổi tối sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn ra ngoài tụ tập với bạn bè.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên điều chỉnh gấp khẩu phần ăn hàng ngày và tránh ăn quà vặt nhé. Cân nặng của Xử Nữ đang có chiều hướng tăng lên rồi đấy. Bạn cố giữ dáng người như hiện tại là chuẩn, tăng thêm hay hụt cân đi đều không tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Buổi sáng Thiên Bình nên dành thời gian cho gia đình để củng cố mối quan hệ với người thân và đồng thời thể hiện sự đảm đang của mình khi mà làm việc nhà. Bạn có một chút nóng vội vàng, cũng đừng vì vậy mà làm những việc đòi hỏi thiếu sự kiên nhẫn nha. Đồng thời cũng cố gắng tránh đi những điều mà khiến cho bạn cảm thấy tức giận.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy chú ý đến những dấu hiệu của sự im lặng ngày hôm nay. Có thể ai đó không được phép nói hết tình tiết của toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của Bọ Cạp hôm nay rất dồi dào nhưng nó lại chỉ phù hợp với nhu cầu về thể chất. Hãy dành thời gian để đi bộ, chạy hoặc tập trong phòng gym nhé. Sẽ rất tốt cho sức khoẻ của bạn!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 26/9/2016, có thể Nhân mã sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc “đấu khẩu” không đâu với ai đó. Những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người cự cãi lẫn nhau. Chớ tiê xài năng lượng của mình vào chuyện thừa thãi thế chứ Nhân Mã. “Một sự nhịn bằng chín sự lành”, hơn nữa, bạn còn nhiều công việc khác để tiêu tốn năng lượng hơn đấy, Nhân Mã!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tất nhiên Ma Kết là một người rất tự chủ và có tính kỷ luật. Tuy nhiên, bạn có cần phải suy nghĩ nhiều đến thế không khi quyết định tự cho mình một khoảng thời gian vui chơi? Sưy nghĩ một hướng hơi già nua một chút thì cuộc đời con người tưởng rất dài nhưng cũng rất ngắn, vì vậy, tranh thủ một vài giờ sử dụng có hiệu quả còn hơn là một thời gian dài vô nghĩa. Do vậy, đừng nghĩ thật tội lỗi và vui chơi hết mình đi, Ma Kết à!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là người dễ tính, nhưng điểm yếu là hay lưỡng lự. Điều đó làm bạn mất đi nhiều cơ hội và hay bị người khác nhanh chân dành lấy chỗ tốt hơn. Hãy cố gắng cải thiện điều đó bằng cách quyết đoán và nhanh nhạy với tình hình hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây chính là thời điểm khá thuận lợi của Song Ngư để đi du lịch ngắn ngày hoặc là nói chuyện điện thoại. Buổi sáng bạn sẽ có khá nhiều cuộc trò chuyện và cơ hội để kết bạn mới. Hôm nay bạn sẽ gặp được may mắn nếu như làm việc giấy tờ hoặc là tài liệu và các công việc liên quan tới đầu óc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat