Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 25/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập trong ngày khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

vong-da-thien-ha

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đá Thiên Hà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ hai này cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Hai khiến nhiều người ngạc nhiên nhờ những ý tưởng độc đáo của mình. Ở thời điểm hiện tại, bạn biết rõ bản thân muốn gì, biết mình phải hành động thế nào để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra, đây cũng là lúc thích hợp để Kim Ngưu giải quyết triệt để những rắc rối về tài chính đang gặp phải hoặc xử lý các khoản vay nợ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Có phải giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình? Không ai gần gũi với bạn, 365 ngày/năm, 24/7 như các thành viên trong gia đình, nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới mang đến cho bạn cơ hội giao lưu, đi lại, gặp gỡ và làm quen. Quá nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón khiến Cự Giải gặp khó khăn trong việc tập trung hẳn vào một lĩnh vực. Phải đến cuối ngày bạn mới có cơ hội quay lại với đời sống khép kín và yên ả của mình, tha hồ ríu rít bên người thân hoặc lười biếng ngủ một giấc thật đã.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hix, kiểu ậm ừ cho qua chuyện của cung hoàng đạo Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Căng thẳng và áp lực “rủ nhau tấn công” bạn vào sáng thứ Hai. Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với tình huống các kế hoạch quan trọng mà bạn đang thực hiện gặp phải sự cố bất ngờ. Dù rằng những thay đổi đột ngột này thúc đẩy bạn hướng tới sự đổi mới nhưng nhìn chung Xử Nữ vẫn không thể nào vui nổi khi cứ liên tục bị “phá bĩnh” như vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân bạn nhé. Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thái độ nghiêm túc của Bọ Cạp trong ngày thứ Hai này có thể khiến những người làm việc chung với bạn cảm thấy ngán ngẩm, sợ hãi hoặc tỏ ra khó chịu. Chưa hết đâu, sự nghiêm nghị quá mức này còn có thể gây ra việc “kén cá chọn canh”, cản trở việc bạn tiến tới mối quan hệ sâu sắc gắn bó hơn với người khác giới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là thời điểm khá thuận lợi cho việc giao tiếp, kết nối và đàm phán của Ma Kết. Tinh thần của bạn ngày này tương đối ổn định: vừa không uể oải lại có được sự tập trung và minh mẫn cần thiết. Tối nay, những cảm xúc sâu kín trong thâm tâm Ma Kết có thể sẽ được đẩy lên tới cao trào, nhất là khi tiếp xúc với những sự vật hoặc con người khiến bạn liên tưởng lại những chuyện trong quá khứ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập trong ngày khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Hai vẫn sẽ là một người có tấm lòng vị tha, hành động vì người khác nhiều hơn vì bản thân mình. Tuy nhiên, những việc bạn làm có xu hướng gặp phải nhiều trở ngại trong hôm nay. Điều này khiến Song Ngư cảm thấy bực bội hoặc ấm ức vì rõ ràng những mong muốn của bạn đều rất tốt đẹp và mang tính xây dựng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat