Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 24/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chuyện tình cảm của Song Tử khá suôn sẻ trong ngày thứ hai này, người yêu của bạn rất dễ thương. Cơ bản là không có gì phải phàn nàn cả. Chỉ có đôi lúc bạn lơ là việc chăm sóc người ấy vì quá bận rộn. Bạn nên ưu tiên những mối quan hệ quan trọng hơn là chỉ chạy theo mỗi công việc Song Tử nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày đầu tuần này nào!

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chùm Nho Đông Linh Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, không hiểu vì bận hay lý do gì mà người ấy khá thờ ơ với bạn, có thể là họ đang gặp vấn đề gì đó và cần thời gian bình tĩnh lại. Tuy nhiên, bạn không nên để tình trạng này quá lâu. Nhớ nói ra những mong muốn của mình để được hiểu nhau hơn và cùng bước qua giai đoạn này.

Tại sao không đi ra ngoài để hít thở không khí trong lành và làm quen những người mới nhỉ? Những cuộc nói chuyện thú vị sẽ cho bạn thêm những ý tưởng hay ho. Nếu ngại đi một mình nên rủ thêm bạn hoặc người thân.

Ngày hôm nay bạn được giao nhiệm vụ mới và hoàn thành xuất sắc một cách dễ dàng. Có nhiều người sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần và bạn rất cởi mở về điều này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay báo hiệu tâm trạng Kim Ngưu rất tốt, tuy nhiên, bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn lớn. Tình hình sẽ tệ đi hay khá hơn đều do cách hành xử của Kim Ngưu. Hãy nói chuyện thẳng thắn về điều gì bạn thích và không thích ở họ. Nhớ phải khéo léo và không nên nói chung chung tránh gây hiểu nhầm.

Đây là giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ với bạn bè và người thân. Hãy chấm dứt cảm giác thất vọng lẫn nhau và xem như đây là cơ hội để giải quyết những
mâu thuẫn
cũ trước khi dẹp chúng qua sang một bên.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức trong ngày hôm nay. Đừng lo lắng quá nhiều, hãy cứ tin tưởng vào khả năng và sự khéo léo của mình. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể vượt qua được tất cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử khá suôn sẻ trong ngày thứ hai này, người yêu của bạn rất dễ thương. Cơ bản là không có gì phải phàn nàn cả. Chỉ có đôi lúc bạn lơ là việc chăm sóc người ấy vì quá bận rộn. Bạn nên ưu tiên những mối quan hệ quan trọng hơn là chỉ chạy theo mỗi công việc Song Tử nhé.

Tính tình vui vẻ, quảng giao nên bạn được lòng mọi người. Hôm nay bạn bè, người thân cũng bày tỏ rằng họ yêu mến và tin tưởng bạn rất nhiều. Tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin của họ Song Tử nhé.

Hãy tận dụng tâm trạng vui vẻ và tinh thần sáng suốt của bạn hôm nay để xem xét các dự án mới. Nếu muốn mua gì hãy mua ngay hoặc nếu muốn đầu tư tiền bạc vào đâu hãy quyết định sớm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay tính khí hơi thất thường nên Cự Giải có xu hướng đòi hỏi người ấy hơi nhiều. Một nửa của bạn vì thế mà sinh ra cáu kỉnh, giận dữ với bạn. Mỗi lần như vậy nên hiểu tình huống này do bạn tạo ra nên phải luôn cân nhắc lời ăn tiếng nói đấy nhé.

Mọi người thấy bạn khó nói chuyện vì dễ nổi nóng với những chuyện dù là nhỏ nhất. Để tránh hiểu lầm thì nên bình tĩnh hơn để giải quyết từng vấn đề một không là rất dễ mất lòng nhau.

Bạn đang phải đối mặt với các vấn đề phức tạp và dường như không thể giải quyết trong ngày thứ hai này. Hít một hơi thật sâu, uống một ngụm nước và thử thay đổi cách nhìn nhận vấn đề hoặc hỏi luôn những người có kinh nghiệm vì biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho riêng mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày hôm nay có chút biến động và không hẳn là biến động xấu. Đơn giản đó chỉ là thử thách tình yêu của cả hai. Nếu cùng nhau vượt qua khó khăn lần này chắc chắn tình yêu của bạn sẽ mặn nồng hơn.

Mọi người như đang quay lưng với bạn khi thường xuyên đưa ra những lời chỉ trích. Biết là khó nhưng hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, nhưng nếu họ đổ lỗi hoàn toàn cho bạn vẫn phải đứng ra nói rõ ý kiến của mình chứ không nên im lặng.

Bạn có thể vượt qua bất kỳ sự sai sót nào đó trong công việc. Hãy cân nhắc cẩn thận để nhìn nhận ra cách giải quyết vấn đề. Những giải pháp mà bạn hiện đang cố gắng xây dựng sẽ trở nên hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng ngại nhờ trợ giúp nếu bạn cần họ hỗ trợ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tính tình nóng nảy khiến tình cảm của Xử Nữ có chút sứt mẻ nhưng bạn không nên lo lắng quá. Bạn may mắn vì người ấy rất hiểu bạn. Hãy làm lành bằng việc dành cho họ buổi tối lãng mạn, có như vậy bạn vừa giảm bớt căng thẳng mà tình yêu của 2 người sẽ bền lâu hơn.

Người thân không phải lúc nào cũng hiểu bạn nên đừng vội trách cứ họ. Nếu có chút rắc rối nào thì cố gắng kiềm chế bản thân không nên để chuyện nhỏ xé to.

Giữ một cái đầu lạnh trong hôm nay rất quan trọng. Công việc có khó khăn cũng nên bình tĩnh tìm cách xử lý hoặc có thể xin lời khuyên và sự giúp đỡ của đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm trong tình huống tương tự.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày mới của Thiên Bình, dù người ấy yêu thương bạn hết mình nhưng giờ đây cảm xúc của bạn lại không được nhiều như trước nữa. Tình yêu có lúc thăng lúc trầm là điều dễ hiểu, đừng kỳ vọng nhiều quá, vì thế thời gian này nên thử đối mục tiêu quan tâm rồi chẳng mấy chố trái tim của bạn lại thổn thức trở lại.

Đừng kiêu căng quá với cả bạn bè người thân của mình. Bạn thường cho rằng chỉ có ý kiến của mình là đúng nên không lắng nghe ý kiến của bất cứ ai. Bạn nên nhớ rằng “một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự kiêu”.

Tính hiếu thắng nên Thiên Bình làm mọi thứ bất chấp kết quả ra sao. Vì thế công việc trở nên khó khăn hơn vì quá nhiều vấn đề phát sinh cần phải giải quyết. Đừng chỉ vì sợ người khác biết điểm yếu của mình mà tiếp tục phạm sai lầm nhiều hơn nữa.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tự Bọ Cạp cảm thấy rằng tình yêu của mình không đi về đâu vì đến giờ người ấy chưa đưa ra một lời hứa hẹn nào cả. Đã đến lúc cả hai nhìn nhận lại chuyện tình cảm này. Hãy thành thật và cởi mở trò chuyện để giải quyết vấn đề từ gốc rễ.

Hôm nay không được vui và thậm chí bạn còn bị mắng. Dù sao cũng phải mạnh mẽ lên, người nhà với nhau nên họ nói bạn như thế không hẳn là không đúng! Nên tìm cách sửa đổi để mình tiến bộ hơn.

Nếu trong công việc Bọ Cạp cũng bị chê trách thì ngay lập tức lên kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình. Nếu cần hãy xin trợ giúp của mọi người thì kế hoạch này của bạn mới hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay, tình yêu của Nhân Mã nhẹ nhàng và khá êm đềm vì hai người rất hiểu nhau. Bạn cũng dễ dàng bày tỏ những mong muốn của mình với người ấy. Điều này rất tốt vì càng làm tăng sự gắn kết tình cảm. Hãy cố gắng phát huy thái độ hiền hòa như bây giờ Nhân Mã nhé.

Tính tình bạn hôm nay dễ chịu, hài hòa nên mọi người rất quý mến và dành cho bạn nhiều lời khen ngợi. Hãy tận dụng thời gian này mà quây quần bên gia đình, cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa sắp tới.

Tất cả những công việc bạn nỗ lực cuối cùng đã thành công và bạn rất hài lòng. Hơn nữa, bạn vui khi nhận ra ánh mắt ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Nhưng dù sao nên học cách tập trung vào từng nhiệm vụ nhất định hơn là tham gia nhiều mà không hiệu quả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết hay cười hay nói hơn thường lệ. Thậm chí còn biết nịnh người yêu của mình bằng những lời ngọt ngào. Nhưng đừng vì thế mà lấn tới hay có thái độ gì quá đáng nhé. Họ yêu bạn hết lòng và cũng thích được bạn tôn trọng.

Dường như Ma Kết động đến việc gì cũng bị chê sai và làm hỏng. Vì thế tốt hơn hết là ngồi yên và lắng nghe sự chỉ bảo của mọi người. Mọi người nói ra như thế cũng chỉ mong bạn tốt hơn.

Trong công việc, nếu Ma Kết gặp điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế đừng quyết định vội vã. Tách biệt những điều quan trọng khỏi những điều không quan trọng rồi đưa ra giải pháp cho từng việc một. Rồi mọi việc sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để bộn bề công việc khiến cho tình cảm của bạn trở nên nhàm chán. Hôm nay hãy dành cho tình yêu của bạn chút thời gian để cùng nhau nuôi dưỡng tình cảm thiêng liêng này, đảm bảo hạnh phúc lâu bền cho đôi lứa.

Gia đình là nơi Bảo Bình được trở về để được cảm nhận sự bình yên sau những sóng gió ngoài kia giữa cuộc đời. Hôm nay bạn càng hiểu ý nghĩa thực sự của những điều này. Dù bạn có làm sai gì đi nữa gia đình vẫn luôn dang rộng vòng tay chào đón bạn.

Về chuyện tiền bạc Bảo Bình nên nghe lời khuyên của người khác vì tuy bạn đủ kiến thức nhưng nhiều khi nghe thêm ý kiến của mọi người trước khi ra quyết định là điều nên làm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã lâu rồi hôm nay Song Ngư mới có chút thời gian bên người thương trong danh sách những việc cần làm. Hãy tạo bất ngờ nho nhỏ để người ấy phải nhớ và trân trọng từng giây phút được về bên bạn.

Giữ liên lạc và tăng cường mối quan hệ với mọi người. Những mối quan hệ này nhiều khi lại hỗ trợ cho bạn khá nhiều trong công việc. Đừng đánh mất nguồn lực quý giá này Song Ngư nhé.

Bạn thực sự là người có năng lực trong công việc và thích được giúp đỡ mọi người. Vì thế, họ thường xem bạn là người đáng tin cậy. Hãy cố gắng phát huy điểm mạnh này để có thể thăng tiến trong công việc trong thời gian ngắn nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat