Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 22/06/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ hai này nha các cung hoàng đạo, Blog Phong Thủy thấy rằng giao tiếp trở thành một vấn đề của Bạch Dương khi ngày thứ hai gõ cửa, còn Sư Tử đừng để đầu óc căng thẳng vì những chuyện không đáng có.

d141-dai-bang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đại Bàng Đồng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Giao tiếp trở thành một vấn đề của Bạch Dương khi ngày thứ hai gõ cửa, bạn cần phải chọn lựa lời ăn tiếng nói cho hợp lý, nhằm tránh những mâu thuẫn không đáng có. Đừng vội vàng, nếu bạn cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng cho những cuộc trao đổi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngôn ngữ không phải là vũ khí hiệu quả với Kim Ngưu hôm nay, sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng các phương tiện khác: ngôn ngữ hình thể chẳng hạn. Sự nhạy cảm chính là chìa khóa cho bạn, hãy để trực giác dắt lối, giúp bạn có những bước đi thật hiệu quả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi việc diễn ra như thể ai đó cản trở bước chân của bạn, khiến bạn không thể nào thực hiện được mục tiêu của mình. Đừng để bất cứ khó khăn nào cản đường. Những chướng ngại vật chính là thử thách, giúp bạn mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong đời sống, đừng quên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù Cự Giải có sẵn sàng hay không, hôm nay là ngày mà bạn phải đối đầu với những thử thách của đời sống. Chắc chắn những khó khăn này sẽ rèn luyện tư duy của bạn, và điều quan trọng chính là sự chủ động, đề cao tính chủ động, độc lập của mỗi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng để đầu óc căng thẳng vì những chuyện không đáng có, đây là ngày để bạn hướng tới những điều giản dị đời thường, không hẳn là từ những thứ đắt giá, xa xỉ. Niềm vui đến từ trong tâm bạn, đừng quên điều quan trọng đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rắc rối của ngày này có thể khiến cho Xử Nữ đau đầu, nhưng nếu bạn có thể đối diện với chúng bằng thái độ cởi mở, tự tin, mọi việc sẽ ổn thôi. Đừng phí thời gian cho chuyện không đáng có, hãy dành tập trung cho công việc nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới sẽ khởi động thật tuyệt vời nếu như Thiên Bình dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình, đừng nằm lỳ trên giường và để thời gian trôi qua lãng phí nhé. Bắt đầu bằng việc tập luyện, ăn uống… thật khoa học nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tư duy nhạy bén, ngôn từ phong phú đem lại những lợi thế lớn cho Bò Cạp ngày hôm nay. Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng bạn có với mọi người, nhất định bạn sẽ được đón nhận và ủng hộ đấy. Và đừng quên, kết nối là chìa khóa cho ngày này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Quan điểm của Nhân Mã có thể vấp phải sự chống đối của ai đó, nhưng nếu bạn đủ tự tin và mạnh mẽ để bảo vệ mình, mọi việc sẽ tốt đẹp. Hãy trang bị cho mình những kiến thức giá trị để bắt đầu một ngày hiệu quả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù hôm nay là ngày đầu tuần, Ma Kết vẫn chẳng cần phải vội vàng. Hãy bắt đầu những nhịp bước thật chậm và chắc chắn thì hơn. Đây là ngày mà sự linh hoạt của bạn có thể được thử thách một chút, nhưng bạn sẽ thành công nếu khéo léo thể hiện mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cảm giác như thể ai đó đang giấu giếm thông tin với bạn, và đây là lý do khiến bạn sẽ phải thận trọng hơn khi xử trí công việc. Hãy để trực giác giúp bạn có những chọn lựa cẩn trọng và hợp lý nhé, đừng vội vàng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày tuyệt vời để chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình, và chẳng khó khăn gì để bạn có thể biểu đạt trọn vẹn những gì bản thân đang ấp ủ. Hãy tự tin và mạnh mẽ nhé, bạn sẽ có một ngày rất hiệu quả và ý nghĩa đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat