Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 21/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mặc dù chuyện tình cảm có vài biến động nhưng nhìn chung ngày mới của Bảo Bình khá tốt. Chỉ cần bạn giữ một tinh thần thoải mái, đầy hưng phấn, loại bỏ những suy nghĩ cực đoan thì sẽ thấy cuộc sống màu hồng và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đó, đừng bỏ lỡ tuổi thanh xuân nhé. Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi ngày thứ hai đầu tuần xem thế nào nha.

h419g

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chuột Hoạt Bát Linh Cơ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương khá “rủng rỉnh” có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền từ ai đó, có thể là mẹ cho tiêu vặt, cũng có thể là được cấp trên thưởng. Tuy nhiên, việc mua sắm là việc cần kiêng cữ trong ngày hôm nay đó, Bạch Dương đừng vội nghĩ tới việc mình sẽ mua gì nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình trước đám đông, tuy nhiên, ăn nói khéo léo thôi chưa đủ, bạn cần “nói có sách, mách có chứng” nhé. Nếu có thời gian rảnh, bạn cần đọc thêm sách báo, tiếp nhận thêm những thông tin mới nhé, cuộc sống thay đổi hàng ngày mà, đừng vội đắc chí mình là người hiểu biết. Tình hình tài chính của Kim Ngưu cũng khá tốt trong ngày hôm nay đó, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư vào một vài dự án nho nhỏ nào đó, chắc chắn sẽ sinh lời.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần thận trọng trong tất cả các mối quan hệ nhé, sẽ có nhiều chuyện phức tạp xảy ra đó, bạn cần tùy cơ ứng biến. Nếu gặp phải vấn đề quá nan giải thì bạn cần bình tĩnh, nóng vội chỉ làm hỏng việc, suy nghĩ thật kỹ bởi mọi quyết định vào lúc này đều có thể dẫn tới những sai lầm. Song Tử cũng cần dành thời gian dọn dẹp phòng ngủ của mình đi nhé, cuối tuần vì mải chơi bời tụ tập mà bạn không biết rằng mẹ bạn nhiều lần vào phòng và lắc đầu ngao ngán rồi đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới của Cự Giải khá tốt chỉ có điều khi giao tiếp với người khác bạn cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu có gì phật ý cũng đừng phản ứng thái quá nhé. Hơn nữa, Cự Giải cũng cần chú trọng vấn đề thời gian hơn, đừng có giờ giấc cao su mà ảnh hưởng tới mọi người đó nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay công việc của Sư Tử khá bận rộn, tuy nhiên, cho dù có bận tới đâu thì bạn cũng nên về nhà sớm nhé, gia đình bạn sẽ có một buổi tiệc nho nhỏ mừng một thành viên trong gia đình đã gặt hái được thành tích nào đó. Sau khi ăn thì đừng ngồi lỳ một chỗ mà nên vận động nếu không muốn mình có một thân hình xấu xí và ục ịch nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới, Xử Nữ nên tôn trọng các quy định một chút nhé, sự cứng đầu, bướng bỉnh và cố phá vỡ chúng sẽ mang lại nhiều rắc rối cho bạn đó. Hôm nay cũng không thích hợp cho các quyết định quan trọng như hợp tác hay tự mình kinh doanh đâu, bạn nên chờ thời cơ tốt hơn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong các mối quan hệ giao tiếp cũng như trong công việc, Thiên Bình đôi lúc không cần quá chi tiết nhé, điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu với bạn mà thôi. Nếu không may để xảy ra mâu thuẫn thì bạn nên là người chủ động làm lành trước nhé, một điều nhịn là chín điều lành mà?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy trong lòng đầy phiền muộn, mọi ưu tư đều hiện lên trên khuôn mặt bạn, ai cũng có thể nhận rõ điều này. Thế nhưng bạn ưu sầu không phải vì chuyện tình cảm mà vì cuộc sống, bạn đã gặp phải một số người không nên gặp, khiến cho tâm trạng không ngừng đi xuống. Thay vì lãng phí thời gian cho việc buồn rầu, bạn nên nghĩ về một tương lai tươi sáng hơn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã giải quyết chuyện tình cảm với người ấy, nếu thời gian vừa qua bạn và người ấy có xảy ra mâu thuẫn thì Nhân Mã nên tiến hành làm hòa trong hôm nay đi nhé, càng để lâu mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn đó. Khi giao tiếp với mọi người, bạn cũng cần chú ý tới không chỉ lời ăn tiếng nói mà cả hành động nữa, đừng có khua chân múa tay với người lớn tuổi đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết trong hôm nay diễn ra khá tốt, tuy nhiên, bạn cũng cần đề phòng đồng nghiệp ghen tị mà chơi xấu nhé. Khi họ có thái độ coi thường bạn thì bạn càng cần phải tỏ ra tự tin và cố gắng phát huy hết năng lực của mình. Ma Kết cũng nên để ý hơn tới tâm tư của “người ấy” nhé, có thể họ đang có chuyện buồn khó nói đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mặc dù chuyện tình cảm có vài biến động nhưng nhìn chung tử vi ngày mới của Bảo Bình khá tốt. Chỉ cần bạn giữ một tinh thần thoải mái, đầy hưng phấn, loại bỏ những suy nghĩ cực đoan thì sẽ thấy cuộc sống màu hồng và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đó, đừng bỏ lỡ tuổi thanh xuân nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặc dù sở trường của Song Ngư không phải là nịnh nọt và bạn cũng chẳng thích điều này, tuy nhiên, hôm nay bạn thử thay đổi một chút xem sao nhé. Nếu muốn công việc thuận buồm xuôi gió thì bạn cần biết cách làm hài lòng cấp trên. Còn với đồng nghiệp thì cố gắng giữ hòa khí, đừng để xảy ra mâu thuẫn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat