Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 20/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay chắc chắn là một ngày tươi đẹp đối với Bạch Dương, nguồn cảm hứng sáng tạo mới sẽ giúp bạn đạt nhiều kết quả tốt hơn mong đợi đó.

s6076-quan-am-hac-nga-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Quan Âm BÌnh An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay chắc chắn là một ngày tươi đẹp đối với Bạch Dương, nguồn cảm hứng sáng tạo mới sẽ giúp bạn đạt nhiều kết quả tốt hơn mong đợi. Duy chỉ có một điều nên lưu tâm – đó là sự phức tạp và thuộc tính hay thay đổi của một vài vấn đề nhạy cảm trong ngày, đặc biệt là những cơ hội về tài chính. Hãy luôn chắc chắn và kiên định trong những quyết định của mình, bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi tích cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau mỗi lần kết thúc cuộc họp hoặc những khóa học thì Kim Ngưu nên nán lại một chút để có cuộc nói chuyện nho nhỏ với đồng nghiệp hay bạn bè bởi lúc này mới chính là thời điểm để bạn mở rộng mối quan hệ. Vội vã ra về đã được chứng minh là chẳng mang lại được bất cứ một lợi ích gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có thể là một ngày không như kì vọng, Song Tử đang vướng phải những vật cản tương đối khó khăn, tốt hơn bạn nên tỏ ra mềm mỏng hơn mọi khi nhé. Ngoài ra, từ thời điểm này hãy nên tập trung tối đa vào chuyện học hành, bởi vì trước mắt là những kì thi quan trọng đó nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời khuyên của Chiêm tinh cho Cự Giải là luôn phải tỉnh táo để có thể phát hiện được những cơ hội đang đến gần. Điều này có nghĩa là bạn cần phải dọn dẹp nhà cửa để đón những luồng khí tốt trong phong thủy hoặc cần làm việc chăm chỉ, năng suất hơn để gây được ấn tượng trong mắt cấp trên.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử có sự chuẩn bị và lên kế hoạch chu đáo thì mọi việc trong ngày thứ Hai này sẽ vô cùng trôi chảy, bạn rất nhàn hạ và có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hãy chú ý nhiều hơn đến những giá trị tinh thần, đó là món quà vô giá mà Sư Tử có thể mang lại cho những người bạn yêu thương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không hiểu vì sao Xử Nữ bỗng nhiên tìm thấy nguồn cảm hứng vô tận trong công việc và hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi thứ bản thân làm. Bạn bắt đầu những nhiệm vụ được giao với niềm hăng say và sau khi đã hoàn tất, bạn thậm chí còn phấn khởi … nhận thêm việc để làm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ có nhiều việc khiến Thiên Bình thêm phần quyết tâm phấn đấu hơn nữa cho mục tiêu đề ra đầu ngày. Điều đó là rất tốt khi mà bạn đang cần có những kết quả tích cực để chứng minh khả năng của bản thân. Nên duy trì trạng thái này bạn nhé, sẽ có tác dụng tích cực đến sự thăng tiến của bạn sau này đó. Nhưng cũng đừng quá khép mình với mọi người xung quanh, hãy hòa đồng hơn nữa.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó đến từ chính quyền hoặc đang nhận nhiệm vụ hướng dẫn bạn sẽ trở nên vô cùng hữu ích trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng “nuốt” lấy từng lời họ thốt ra bởi đây chính là nguồn kiến thức cần thiết cho công việc sau này của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần tạo cho mình một điểm nhấn nổi bật để hôm nay không phải là một ngày buồn chán nghen, lên kế hoạch tham gia hoạt động ngoại khóa hay từ thiện sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thêm phần thú vị hơn. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý một chút về thói quen sinh hoạt hay xưng hô với mọi người nha, đừng ngạc nhiên khi có người muốn góp ý cho bạn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Hai là ngày tuyệt vời để Ma Kết thoát khỏi những rào cản vốn đang bao lấy để cất lên tiếng nói bảo vệ quyền lợi cho chính mình. Dù mọi thứ ban đầu có vẻ hơi tệ nhưng như thế vẫn còn tốt hơn nhiều so với việc suốt ngày tự gặm nhấm nỗi đau, Ma Kết nhỉ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời nói sẽ là vũ khí sắc bén nhất của Bảo Bình trong hôm nay, dường như bạn rất có khả năng thuyết phục mọi người chỉ trong một cuộc trò chuyện, hãy tận dụng khả năng này hơn nữa, có thể sẽ có một vài khó khăn đang cần bạn ra tay. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng chúng, những mục đích không tốt chỉ mang tới sự rắc rối mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có rất nhiều lựa chọn trong tình duyên cho Song Ngư vào lúc này và hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nên nhớ một khi lời đã thốt ra, bạn không bao giờ có thể rút lại mọi thứ mà không làm tổn thương bất cứ ai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat