Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 20/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ hai này nha các chòm sao, Blog Phong Thủy thấy rằng đây là ngày mà Hổ Cáp cần phải thay đổi trong cách làm việc của mình, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả. Hãy học cách sống cùng tập thể, bạn sẽ thấy mọi việc ổn thỏa hơn rất nhiều.

h264g-than-tai-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đôi khi Bạch Dương tỏ ra bướng bỉnh, trong khi thực tế đời sống đòi hỏi bạn kiên nhẫn và linh hoạt hơn. Đừng cố gắng quay lưng lại với hiện thực, bởi một chút khéo léo thôi, tất cả sẽ ổn thỏa hơn rất nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay hoàn toàn không thích hợp để Kim Ngưu đi shopping, bởi bạn rất dễ bốc đồng và “ném tiền qua cửa sổ”, sau đó tiếc nuối vì những sai lầm của mình. Dành thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa trước đã nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy cho bản thân thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng rất quan trọng lúc này, bởi nếu bạn vội vàng, bạn sẽ không có đủ thời gian để tìm kiếm các thông tin hữu ích. Hãy chậm lại và mọi thứ Song Tử cần sẽ đến ở thời điểm thích hợp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn thử điều gì đó mới lạ một chút cho đời sống, nhưng sẽ là khôn ngoan hơn nếu như bạn có thể suy nghĩ một cách thấu đáo trước khi hành động. Nếu chưa sẵn sàng, hãy chờ đợi đến ngày mai, cho đến khi bạn rõ ràng được việc mình cần phải làm, và rồi bạn sẽ không phải hối tiếc nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bất chấp việc Sư Tử đang cố gắng thể hiện mình một cách vui vẻ, tươi mới, trong lòng bạn vẫn ẩn chứa những ưu tư riêng. Ngày hôm nay, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể suy nghĩ một cách kỹ lưỡng về những điều mà mình sẽ nói ra, trước khi chia sẻ nó với mọi người, bởi họ có thể đánh giá sự chân thật của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những ý tưởng của Xử Nữ có thể không được đón nhận theo đúng cách mà bạn muốn, nhưng thực tế thì đó lại không phải là điều mà bạn quan tâm. Dường như bạn thể hiện sự độc lập của mình theo cách riêng, và vô tình, chúng khiến người khác đánh giá không hay về bạn. Hãy thực tế và khiêm tốn một chút thì hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự khác nhau giữa những suy nghĩ và cảm xúc của Thiên Bình khiến cho ngày hôm nay trở nên rối rắm, nhất là khi thực tế và mơ ước đẩy bạn đi theo những hướng khác nhau. Trong khi đó, điều mà bạn tưởng như là sự thật hóa ra lại là sai lầm. Ngay cả khi bạn muốn tin vào trực giác của mình, tốt hơn cả là lắng nghe bản năng lên tiếng, chúng sẽ dẫn bạn đi con đường đúng đắn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đây là ngày mà Hổ Cáp cần phải thay đổi trong cách làm việc của mình, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả. Ắt hẳn bạn sẽ gặp vấn đề nếu như chỉ đưa ra quyết định dựa trên cái tôi của mình, thay vì cân nhắc việc người khác sẽ nghĩ gì. Hãy học cách sống cùng tập thể, bạn sẽ thấy mọi việc ổn thỏa hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn bè gửi đến Nhân Mã những thông tin đi ngược lại với những gì bạn đã biết, và điều này khiến bạn thấy vô cùng bối rối và không biết phải làm thế nào. Tốt hơn cả là chờ đợi vài ngày và xem tình thế sẽ đi đến đâu, trước khi tiếp tục tiến bước nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Kỷ luật chính là chìa khóa cho thành công của Ma Kết trong hôm nay, và vì thế, nếu bạn có thể lập cho mình một kế hoạch cụ thể và từng bước thực hiện nó, cơ hội để hoàn thành mục tiêu sẽ lớn hơn rất nhiều. Đừng nuông chiều bản thân, và tất cả sẽ ổn thôi mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Gặp gỡ những người bạn cũ và chia sẻ với họ tiếng cười, niềm vui là cách tốt nhất để Bảo Bình có thể có một ngày thật thư thái, dễ chịu. Sưởi ấm trái tim bằng những điều giản dị đó, cuộc sống của bạn sẽ thực sự ý nghĩa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày mà Song Ngư cần phải sẵn sàng cho những thay đổi trong kế hoạch tài chính. Ngày này, bạn cũng cần phải hành xử một cách nhạy cảm hơn, nếu muốn có được sự tôn trọng từ những người xung quanh mình, đừng quên điều đó nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat