Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 19/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương có một ngày thứ 2 tươi mới. Mỗi tuần mới bạn lại háo hức với những gì phía trước đang chờ đón mình. Không ngại ngùng và sợ hãi, bạn làm việc thật năng động và vui vẻ. Khối lượng công việc hay áp lực học tập cũng không làm bạn mất đi niềm tin và sự yêu đời. Bạn đã làm rất tốt công việc của ngày hôm nay đấy.

CG1263-Chuong-gio-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió 6 Ống Nhôm

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ 2 tươi mới. Mỗi tuần mới bạn lại háo hức với những gì phía trước đang chờ đón mình. Không ngại ngùng và sợ hãi, bạn làm việc thật năng động và vui vẻ. Khối lượng công việc hay áp lực học tập cũng không làm bạn mất đi niềm tin và sự yêu đời. Bạn đã làm rất tốt công việc của ngày hôm nay đấy.

Theo ngày mới sức khỏe của Bạch Dương luôn trong trạng thái ổn định. Bạn cảm thấy cơ thể mình tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, hôm nay ra đường bạn cũng cần phải che chắn cẩn thận nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày làm việc của Kim Ngưu lại bắt đầu, không khí dường không mấy thay đổi với bạn. Trải qua ngày nghỉ cuối tuần bạn cảm thấy vui vẻ hơn khi gặp lại bạn bè và những người đồng nghiệp thân yêu. Bạn sẽ cảm giác mệt nhoài vào cuối ngày vì khối lượng công việc khá nhiều.

Cung Kim Ngưu cảm thấy mạnh khỏe và không nhận thấy cơ thể mình có gì không ổn. Bạn dường như chắc chắn cơ thể của mình khỏe mạnh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn vẫn cảm thấy nhức đầu. Bạn nên chăm sóc và để ý tốt hơn đến chế độ ăn uống của mình nữa nhé. Ăn sáng rất quan trọng đấy vì vậy đừng bỏ quên bữa sáng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày mới của Song Tử khá uể oải, dù vẫn làm việc bình thường nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy chán với công việc hiện tại. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao nhưng vẫn thấy bâng quơ với mọi thứ. Có lẽ bạn đã trải qua một ngày nghỉ không được vui vẻ lắm

Cung Song Tử cần để ý và quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Bạn trông mệt mỏi và căng thẳng. Dù mọi chuyện có tồi tệ đến đâu thì sức khỏe vẫn là trên hết nhé. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Đi khám ngay nếu bạn cảm thấy không khỏe ở chỗ nào đó. Đừng để nỗi đau trong tâm hồn hành hạ cả thể xác nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 2 có vẻ không phải là điều mà Cự Giải mong chờ. Bạn vẫn muốn nằm dài trên chiếc giường ấm áp của mình. Hôm nay công việc không quá nhiều mặc dù hôm nay là thứ 2. Mọi chuyện khá đơn giản và suôn sẻ với bạn. Vẫn như vậy bạn hài lòng với ngày làm việc của mình.

Cự Giải có vấn đề về mắt rồi đấy. Bạn nên tìm cách chăm sóc đôi mắt của mình và đừng cắm mắt vào máy tính suốt như thế nhé, nó có hại lắm đấy. Thỉnh thoảng hãy thư giãn cho đôi mắt của mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử mong đợi thứ hai để chào đón những điều mới mẻ. Bạn thầm hứa cuộc sống, công việc của bạn sẽ mới mẻ và ý nghĩa hơn trong tuần này. Vì vậy tư tưởng của bạn có vẻ rất tươi mới. Chính vì thế mà ngày làm việc hôm nay của bạn có ý nghĩa hơn.

Cung Sư Tử bắt đầu quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Gần đây bạn thây mệt mỏi và xuất hiện một vài biểu hiện đau dạ dày. Bạn có tìm hiểu thêm thông tin và nhận thấy sự quan trọng của chế độ ăn uống hợp lý.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ vẫn là một con người nghiêm túc với họ công việc vẫn là quan trọng. Nên dù là thứ hai, lúc mà mọi người vẫn đang muốn ngủ nướng thêm chút nữa thì bạn đã sẵn sàng mọi thứ cho công việc. Những trăn trở về công việc vẫn thường trực trong tâm trí bạn. Bạn đã làm việc rất hiểu quả trong hôm nay.

Sức khỏe của Xử Nữ được quan tâm nên cơ thể của bạn khỏe mạnh và không có gì phải lo lắng về nó. Bạn vẫn thường được bố mẹ nhắc nhở về việc chăm sóc cho chính cơ thể của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với Thiên Bình mỗi ngày đều có ý nghĩa và hạnh phúc cho nên được làm việc và vui chơi mỗi ngày là điều mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, theo Blog Phong Thủy đến khi áp lực công việc, học tập tăng lên thì bạn lại ao ước hôm nay là chủ nhật. Mặc dù hơi mệt mỏi nhưng bạn cũng đã hoàn thành công việc của mình và được đánh giá cao.

Thiên Bình có lẽ không quá quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Vì tâm trí của bạn vẫn luôn trong tình trạng tích cực nên sức khỏe của bạn ổn định. Nhưng cũng đừng chủ quan, nếu thấy một vài biểu hiện khác thường thì nên đi khám ngay nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống của Bọ Cạp lại bắt đầu, guồng quay của công việc dường như đã làm bạn quên đi những suy nghĩ vu vơ. Bạn vẫn là con người nguyên tắc và hơi cứng nhắc trong công việc. Một ngày nghỉ ngơi thư giãn bên người yêu khiến bạn hạnh phúc và tích cực hơn. Gương mặt của bạn cũng sáng lên nét tươi mới. May mắn nhất đối với Bọ Cạp chính là sức khỏe, bạn có một thân hình và sức khỏe tốt. Bạn quan tâm và chăm chút cho cơ thể của mình, đó chính là điều mà bạn thấy tự tin nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay, ngày mới bắt đầu khá muộn với Nhân Mã, có vẻ như một ngày vui chơi vào cuối tuần đã làm bạn muốn ngủ thêm chút nữa. Bạn thức dậy và cảm nhận sự ấm áp của ngày mới điều này thôi thúc mong muốn được làm việc và hoạt động trong môi trường năng động và thoải mái. Thứ 2 này bạn sẽ làm được nhiều việc có ý nghĩa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết thỉnh thoảng có những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống nhưng không vì thế mà thứ hai của bạn tẻ nhạt. Bạn cũng là việc rất hiểu quả, bên cạnh đó việc tám chuyện với các đồng nghiệp của mình làm bạn vui vẻ và thoải mái hơn tại không gian làm việc của mình. Sức khỏe của Ma Kết không được ổn định cho lắm, thỉnh thoảng bạn bị những cơn đau dạ dày hành hạ, nhớ ăn uống đúng bữa để duy trì sức khỏe tốt nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hài lòng với những gì mình đang có nên thứ hai của bạn cũng rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Không quá khác biệt về khối lượng công việc như tuần trước nên bạn không bị áp lực và căng thẳng. Hôm nay, sếp của bạn rất thoải mái nên công việc của bạn khá suôn sẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có lẽ là ngày không may mắn với Song Ngư. Bạn bị sếp trách mắng vì không làm tốt trách nhiệm được giao. Bạn thấy nản lòng và tủi thân nhưng vẫn tự nhủ sẽ làm tốt hơn. Mặc dù có chút mệt mỏi nhưng bạn đã rất nỗ lực để làm tốt mọi việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat