Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 18/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay là ngày “thu hoạch” của Thiên Bình. Bạn sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ từ sự đầu tư trước đây, còn Song Tử nếu có dự định thực hiện một kế hoạch nào đó thì bạn nên tiến hành ngay trong hôm nay nhé.

s6376-s3-8514-chuoi-hong-luc-bao-A-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy hơi bối rối một chút vì cuộc sống bị mất cân bằng. Lúc thì bạn lại muốn gặp gỡ thật nhiều người, lúc thì lại muốn thu mình vào 1 góc cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Tốt nhất là nên cố gắng cân bằng lại cuộc sống nhé, không nhất thiết phải sống vội nhưng cũng không nên chậm chạp quá nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay cảm thấy vô cùng cô đơn vì tâm trạng nặng nề mà lại khổng thể chia sẻ cùng ai. Thời gian này sẽ trôi qua nhanh thôi. Chớ nên thổ lộ lòng mình cho bất cứ ai nếu không muốn bí mật của mình mà cả thế giới biết. Gia đình là chỗ dựa vững chãi nhất vì gia đình là chốn quay về mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu có dự định thực hiện một kế hoạch nào đó thì Song Tử nên tiến hành ngay trong hôm nay nhé. Bởi là đầu tuần nên Song Tử cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng, tràn ngập hứng khởi để làm việc, hơn nữa hôm nay cũng sẽ là một ngày vô cùng may mắn của Song Tử nữa, bạn sẽ khá bận rộn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có hứng thú với việc theo đuổi những điều mới mẻ và náo nhiệt. Bất kỳ điều gì mà bạn cảm thấy thích thú thì bạn sẽ tìm hiểu cho bằng được, bất kể là thời gian có hay không, với bạn không quan trọng. Để việc nghiên cứu không bị gián đoạn thì trong hôm nay Cự Giải nên rời xa cái điện thoại nha, bởi sẽ có một số cuộc điện thoại khiến bạn không vui đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

ngày mới, tuy rằng ngày hôm nay Sư Tử rất may mắn nhưng nếu trong giao tiếp bạn lựa chọn cách nói dối hay vòng vo thì bạn sẽ khiến cả bạn và đối phương đều bị tổn thương đó. Theo Blog Phong Thủy, trên phương diện tình cảm Sư Tử cần chú ý đề phòng mâu thuẫn với người nhà, bạn cần dành nhiều thời gian để ở bên và thấu hiểu người thân của mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thường hay ẩn mình trong vỏ ốc vì sợ giao tiếp. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc thổ lộ ý tưởng và tình cảm với người khác. Hãy thử cất vỏ ốc đi, mạnh dạn một lần đứng lên nói về sáng kiến hay ý tưởng của mình, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ thú vị đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày “thu hoạch” của Thiên Bình. Bạn sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ từ sự đầu tư trước đây. Tuy nhiên, vấn đề tiền bạc là vấn đề khá nhạy cảm, nó có thể khiến mối quan hệ trở nên tốt hơn nhưng cũng khiến nó tan vỡ nhanh chóng. Thiên Bình cần thận trọng trong việc tính toán các con số.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thu xếp công việc để nghỉ ngơi Bọ Cạp nhé, cho dù hôm nay có là đầu tuần đi chăng nữa, cơ thể của bạn, sức khỏe của bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại rồi đó. Trực giác của Bọ Cạp trong ngày hôm nay hoạt động khá tốt, hãy làm những gì mà bạn cho là đúng, điều gì mà bạn cảm thấy có phần mạo hiểm thì không nên làm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã nên hành động một cách thận trọng, nhìn trước ngó sau kỹ càng đừng để “đắc tội” với người khác nhé. Hơn nữa, bạn cần cân bằng chuyện tình cảm, đừng để công việc bị ảnh hưởng bởi tinh thần không tốt nhé. Nhân Mã cũng không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, hành động theo cảm tính thường không mang lại kết quả tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Quá câu nệ tiểu tiết, dài dòng văn tự không làm cho công việc của Ma Kết tốt hơn hay mối quan hệ với mọi người ổn hơn mà chỉ khiến cho hiệu suất công việc thấp đi, bạn cũng trở nên thật phiền phức trong mắt mọi người. Tốt nhất là Ma Kết nên tập trung hoàn thành tốt công việc của mình, những việc khác không liên quan thì không nên đụng chạm tới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mặc dù mới đầu tuần nhưng Bảo Bình đã cảm thấy thật “thiếu sức sống”, bạn bắt đầu một buổi sáng bằng cảm giác uể oải, và khi tới văn phòng nhìn thấy cả núi công việc bạn lại càng muốn “về nhà ngủ tiếp” hơn. Cố gắng lên Bảo Bình nhé, thời gian khó khăn này sẽ trôi qua nhanh thôi, kết quả bạn nhận được sẽ xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay thần May mắn sẽ mỉm cười với Song Ngư đó. Có thể là bạn nhận được một sự giúp đỡ khi gặp khó khăn hoặc cũng thể bỗng dưng cái ví dày thêm đột biến. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan quá nhé, nếu tham gia vào những trò đỏ đen, may rủi thì bạn sẽ thất bại hoàn toàn đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat