Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 18/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình tình duyên chưa tới, hãy tận hưởng một ngày tự do và nhẫn nại chờ nhân duyên. Thái độ làm việc tích cực giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đầu óc nhanh nhạy giúp bạn mạnh dạn đầu tư và có thu hoạch ngoài mong đợi.

ns145-long-phung-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chim Phụng Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên cởi mở chia sẻ với nửa kia để tìm thấy tiếng nói chung. Sự nghiệp thuận lợi, hiệu quả công việc cao và các mối quan hệ tốt đẹp. Tài vận tốt, bạn có thể mua sắm cho bản thân và gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vậy là bạn đã hoàn tất một con đường dài nhiều khó khăn vào hôm nay. Tuy nhiên, quang cảnh nhìn từ điểm đích không đủ ấn tượng để làm bạn cảm thấy công sức mình bỏ ra là xứng đáng. Thậm chí, bạn còn có chút thất vọng. Dù sao chăng nữa, hãy thử suy nghĩ một cách tích cực về những trải nghiệm bất ngờ và thú vị suốt cả hành trình dài, đó sẽ là món quà đền bù cho bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày đầy niềm vui và lãng mạn với nửa kia, tình cảm được củng cố khắng khít hơn. Thận trọng trong xử lý công việc vì bạn thiếu tính hợp tác, dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tài vận dồi dào, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn chủ động trong chi tiêu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ cảm giác bị xao nhãng bởi một người với khiếu hài hước đáng nể, tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là bạn đang bị người ấy thu hút, và cũng đồng thời cạnh tranh với những người xung quanh để nhận lại được sự chú ý tương đương. Bạn hoàn toàn hiểu những việc mình cần làm, cũng như những thứ bạn sắp phải đối mặt. Bởi thế, hãy giữ cho mình một tâm trạng thoải mái và tận hưởng niềm vui thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử dễ xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất là giữ khoảng cách an toàn. Tinh thần không tốt, bạn nên an phận hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tài vận kém, nên giữ chặt hầu bao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng luôn luôn tỏ ra vội vã như vậy. Bạn thật sự cần tập thói quen đi chậm lại từ hôm nay, bằng không, bạn sẽ bỏ lỡ một vài điều vô cùng thú vị đấy. Không chỉ vậy, dường như một ai đó đang cố hết sức để thu hút sự chú ý của bạn, tuy nhiên, bạn đã bước đi quá nhanh và chẳng còn kịp nhận ra họ. Dù sao chăng nữa, những mối quan hệ cá nhân cũng xứng đáng với nhiều thời gian hơn những gì bạn đang dành cho chúng hiện giờ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tình duyên chưa tới, hãy tận hưởng một ngày tự do và nhẫn nại chờ nhân duyên. Thái độ làm việc tích cực giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đầu óc nhanh nhạy giúp bạn mạnh dạn đầu tư và có thu hoạch ngoài mong đợi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng ngần ngại việc giúp đỡ người khác vào hôm nay nhé, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của bạn nữa đấy. Hãy bắt đầu những cuộc trò chuyện sâu lắng với những người xung quanh, việc mà đã rất lâu rồi bạn không làm. Nếu có thể, hãy mang sự ngạc nhiên đến cho bạn bè và người thân của mình nữa. Chắc chắn, bạn sẽ nhận lại được vô số niềm vui.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang lơ là nửa kia, hãy hâm nóng tình cảm để tránh đối phương bất mãn và xa cách. Đầu óc sáng tạo và đầy tự tin giúp bạn thể hiện tài năng và được cấp trên trọng dụng. Tài vận khấm khá, nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ có chút ám ảnh vì những vấn đề liên quan đến đời sống tình cảm của chính mình vào hôm nay. Thậm chí, nó đủ mạnh để thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn, khiến bạn cũng chẳng thể chú tâm vào những niềm vui khác trong cuộc sống của mình. Thay vì dành cả ngày dài lo nghĩ cho những chuyện bạn chẳng thể can thiệp, hãy thử chia sẻ nó với một người nhiều kinh nghiệm hơn bạn xem sao. Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên có ích đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần đầu tư nhiều tâm trí để vun đắp tình yêu. Công việc thuận lợi, bạn được cấp trên trọng dụng và tạo cơ hội thăng tiến. Hôm nay thích hợp để bạn đầu tư dài hạn, kết quả ngoài mong đợi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn luôn tôn trọng sự lựa chọn của người khác, tuy nhiên không phải ai trong số những người xung quanh bạn cũng làm được việc ấy. Bởi thế, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đối mặt với cảm giác khó chịu, thậm chí là muốn nổi điên lên vào hôm nay. Tin tốt lành duy nhất với bạn có lẽ là khi những người ấy không phải là số đông, và cũng không nắm quá nhiều ảnh hưởng tới công việc của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat