Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 17/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng khám phá ngày thứ hai 17/11 với Blog Phong Thủy nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu hãy cứ đơn giản hóa mọi việc, đó là những gì bạn cần làm trong ngày đầu tuần này, còn Nhân Mã à, một chút lơ là và chủ quan có thể sẽ làm cho bạn bị tụt lại phía sau đó, cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn đấy!

M073-thuyen-rong-hoang-long-copy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những lời hứa trở thành áp lực với Bạch Dương và thôi thúc bạn phải làm điều gì đó hợp lẽ. Tuy nhiên, đi ngược lại với những điều đó, những mơ ước của bạn trỗi dậy. Bạn biết mình phải làm gì, nhưng nỗi ưu tư, sợ hãi khiến bạn đi sai hướng… Hãy tìm đến lời khuyên nếu nó là cần thiết, trước khi bạn có quyết định của riêng mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang phải thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau, đôi khi với bạn đây là sở thích và sự hứng thú. Tuy nhiên, nếu cứ mãi cúi đầu vào làm mà không có sự kiểm soát tốt và không có thời gian nghỉ thì như thế bạn sẽ nhanh chóng bị kiệt sức đến nỗi không thể tiếp tục làm được gì nữa. Cứ đơn giản hóa mọi việc thôi, đó là những gì bạn cần làm trong ngày đầu tuần này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ thấy trước một vài khó khăn nhưng chẳng thể làm gì được, chúng hoàn toàn nằm ngoài khả năng xử lý của bạn. Nên nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp nghen, sẽ tránh được một thất bại lớn đó. Đây cũng là lúc nên rút ra cho mình những bài học quý giá, bạn cần phải lưu ý tác phong làm việc nữa, nếu cứ duy trì tình trạng này thì chuyện gặp thất bại là không tránh khỏi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cân bằng mong muốn cá nhân và tập thể thực sự là vấn đề của Cự Giải ngày hôm nay. Một mặt, bạn muốn quan tâm, sẻ chia nhiều hơn với mọi người, trong khi chiều ngược lại, bạn thiết lập những giới hạn rõ ràng. Cuộc sống không đơn giản là việc nói đồng ý, hay không, và xử lý các tình huống thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào sự khôn ngoan của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những dấu hiệu nhỏ đang xuất hiện rãi rác đâu đó và nhiệm vụ của Sư Tử là hãy nối cách điểm đó lại với nhau rồi bạn sẽ thấy được hình dạng đầy đủ của điều mà cuộc sống đang muốn đưa đến cho bạn. Tất cả sẽ diễn ra suôn sẻ và không chút trở ngại nào cả, cứ kiên nhẫn mà làm đi ha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không nên quyết định vội vã, bộp chộp cho dù bạn phải đang ở giữa những rắc rối và khó khăn, Xử Nữ nhé. Cứ duy trì hướng đi của mình và phải thật kiên nhẫn. Bão táp nào rồi cũng đi qua mà thôi, sau đó sẽ là một bầu trời trong xanh và tươi sáng, vì thế cứ mạnh mẽ lên và kiên nhẫn đi nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không nên quyết định mọi việc theo cảm tính mà cần phải xem xét, phân tích một cách cẩn trọng. Đôi khi cảm giác đánh lừa chúng ta, sẽ là thảm họa nếu như mọi thứ đều tuân theo ý thích cá nhân. Bạn cần phải tập cho mình một tác phong làm việc chuyên nghiệp nữa, có như vậy thì mới đủ khả năng đảm nhận những vai trò mới đòi hỏi yêu cầu cao.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đặt niềm tin vào bản thân mình là cách để Bò Cạp vững vàng tiến bước ngày hôm nay, bất chấp việc mọi người tỏ ra lúng túng thế nào đi nữa. Tuy nhiên, nếu việc truyền đạt để tập thể hiểu ý định của mình không đơn giản, hãy dành thời gian và xem xét các chi tiết từng bước một. Thành công sẽ luôn mỉm cười với người nỗ lực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong bất kỳ cuộc đua nào, cho dù bạn đang là người dẫn đầu nhưng đích đến vẫn chưa xuất hiện hoặc chưa đến gần thì đừng vội tự đắc và tự cho mình là người chiến thắng nhé. Một chút lơ là và chủ quan có thể sẽ làm cho bạn bị tụt lại phía sau đó. Cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những stress khiến Ma Kết trở nên mạnh mẽ hơn, và đừng quên rằng áp lực sẽ mang lại thành công cho bạn. Dù công việc chẳng khiến bạn vui vẻ tẹo nào hôm nay, hãy chứng tỏ trách nhiệm của mình làm tấm gương cho mọi người nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chỉ nên tin tưởng những người thực sự thân thiết trong hôm nay. Bạn sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác thật hấp dẫn từ những người xa lạ, nhưng đằng sau đó là những mục đích không tốt lắm. Tốt nhất nên từ chối một cách khéo léo, đừng nên tỏ thái độ gay gắt, nếu không bạn sẽ rước họa vào thân, nguyên nhân cũng chỉ vì Bảo Bình khiến họ cảm thấy bị xúc phạm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở thành người bạn tuyệt vời của ai đó (người bạn luôn muốn tiếp cận và tạo thiện cảm) bằng cách đưa ra những lời khuyên dựa trên trên những trải nghiệm cá nhân. Đừng quên rằng những bài học bạn có được từ cuộc sống này chính là cẩm nang tuyệt vời những lúc thế này.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat