Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 16/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cuộc sống của Bảo Bình thứ hai này toàn là công việc. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của mình mà thôi. Bạn là người làm việc rất có trách nhiệm nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc không được như mong muốn là bạn cảm thấy không yên tâm. Nhưng hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi nên cứ hãy vui vẻ và nghỉ ngơi thư giãn nhé.

kc028-cay-thach-anh-tim-chau-6-de

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, là ngày đầu tuần nhưng Bạch Dương có vẻ không mấy vui vẻ. Bạn là người luôn lạc quan nhưng hình như bạn vẫn cảm thấy cuộc sống của mình đang dần tẻ nhạt và bạn muốn thoát khỏi điều đó. Nhưng cảm giác e ngại và sợ hãi đôi khi ngăn cản khiến bạn trong cuộc sống của bạn hôm nay nhiều suy tư và cả những lắng lo phía trước nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu gặp chuyện không vui. Bạn biết một số người đã nói những điều không tốt về bạn ngày hôm nay, điều này khiến bạn khó chịu. Bạn vốn là người hay suy nghĩ nên điều này làm bạn buồn rất nhiều. Bạn giận hờn một chút nhưng tủi thân càng nhiều hơn. Cuộc sống mà không thể làm hài lòng tất cả mọi người được nên đừng cố làm điều gì mình không thích nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử đã có một ngày thứ 2 với nhiều việc và nhiều áp lực. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Dù có những lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ là chuyện trong giây lát mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay cảm thấy yêu đời hơn. Có lẽ thứ 2 là ngày đầu tuấn bắt đầu với những dự định mới, niềm vui mới. Trong trạng thái tinh thần mới mẻ như vậy thì bạn đã có một ngày làm việc rất hiểu quả đấy. Dành cả cuối tuần để lên kế hoạch cho những gì tiếp theo cũng khiến bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng rồi đấy. Vì vậy hãy cứ duy trì tâm trạng này cho cả tuần nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử làm việc hơi bệ rạc, cả ngày cuối tuần bạn đã dành thời gian để “xõa” mà đã “xõa” thì không giới hạn. Với chế độ ăn chơi, nghỉ ngơi không hợp lý đó là một trong những nguyên nhân khiến ngày thứ Hai càng tồi tệ hơn. Vì vậy bạn làm việc trong trạng thái gật gù rồi đấy. Đây không phải phong cách làm việc hàng ngày của bạn vì vậy hãy nghỉ ngơi một chút rồi uống một tách trà, cà phê để lấy lại tinh thần nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là thứ 2 nên khối lượng công việc của Xử Nữ khá nhiều. Hôm nay bạn có rất nhiều thứ chưa thể giải quyết song ngay đươc. Trên thực tế, bạn biết mình sẽ có quá nhiều việc phải làm trong suốt một tuần và 8 tiếng mỗi ngày ở văn phòng. Nhưng cứ đến thứ Hai thì đầu óc lại rỗng tuếch. Tốt nhất, hãy lên danh sách việc cần làm cho thứ 2 vào tối ngày chủ nhật và hoặc ngay khi ngồi vào bàn

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn cảm giác mình đang rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, nên từ bỏ điều gì. Mọi thứ với bạn đều vô cùng mông lung, chính vì vậy mà bạn bị đau đầu vì quá căng thẳng. có thể là do công việc hiện tại làm bạn cảm thấy chán nản nên sinh ra những tâm lý đó. Bạn có thể cho phép mình một ngày hoặc nhiều ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi chuyện.

Bò cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bò Cạp đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ 2 đầu tuần Nhân Mã đã không thể dậy sớm như mong muốn. Có lẽ những ngày nghỉ cuối tuần đã làm bạn cảm thấy mệt mỏi sau những cuộc vui khuya muộn. Một lời khuyên cho bạn là nên chon trang phục phù hợp, chỉnh tề cho ngày đầu tuần cũng là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để tạo cảm xúc hứng khởi trong công việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới của Ma Kết hôm nay rất nhiều công việc phát sinh nên bạn không có thời gian bận tâm đến những câu chuyện xung quanh. Tuy nhiên một số người lại cho rằng bạn kiêu ngại không hòa đồng. Nhưng hình như bạn cũng chẳng mảy may quan tâm đến điều đó. Bạn chỉ muốn hoàn thành hết công việc của ngày hôm nay mà thôi.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình thứ hai này toàn là công việc. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của mình mà thôi. Bạn là người làm việc rất có trách nhiệm nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc không được như mong muốn là bạn cảm thấy không yên tâm. Nhưng hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi nên cứ hãy vui vẻ và nghỉ ngơi thư giãn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat