Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 16/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ hai 16/2 nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng một ngày để Song Tử thả lỏng và thư giãn một chút, dường như bạn đang mơ mộng về một hành trình thú vị trong những ngày tiếp tới.

Binh-ngoc-tay-phat-HM118-03

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Phật Uyên Ương

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thông tin nào đó đến vào buổi sáng khiến tâm trạng Dương không vui vẻ một chút nào, thậm chí chúng có thể ảnh hưởng tới những gì bạn đang làm, nếu bạn không cẩn thận. Bất kể tình huống ra sao, điều quan trọng là bạn hãy vững lòng, và rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây cũng là ngày mà ai đó trong nỗi lo lắng về tiền bạc, nếu có thể, hãy sẻ chia với người ấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày để Song Tử thả lỏng và thư giãn một chút, dường như bạn đang mơ mộng về một hành trình thú vị trong những ngày tiếp tới. Đừng ngại ngần mở rộng tầm mắt và hướng đến những điều mới mẻ, đây là một ngày để bạn làm điều mình muốn mà.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó sẽ chia sẻ với Cự Giải một vài thông tin, và câu hỏi là: liệu những điều đó có đáng tin hay không? Tốt hơn là bạn nên để sự hồ nghi thôi thúc mình làm điều gì đó, trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn cuối cùng. Đừng vội vàng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử đứng trước những chuyển biến quan trọng trong đời sống, nhưng bạn không thể nào vội vàng, hấp tấp được. Đừng để sự chán nản nảy sinh từ sự thiếu kiên nhẫn, hãy cố gắng để lấy lại tinh thần đi nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày mà Xử Nữ lo lắng, bận tâm về một thành viên nào đó trong gia đình, nhưng đừng quên rằng mỗi người một cuộc sống, một cách giải quyết vấn đề. Nếu có thể, hãy để họ làm theo cách họ muốn, sống theo lý tưởng của bản thân, điều đó thực sự quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những niềm vui mà Thiên Bình có ngày hôm nay thực sự giá trị, nếu bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những chướng ngại vật từ đời thường. Điều quan trọng chính là tâm thế vững vàng để đối diện với những khó khăn đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó đang gặp khó khăn về tài chính, và nhiệm vụ của Bò Cạp chính là giúp đỡ họ, thay vì đặt lên vai họ những lời chỉ trích nặng nề. Đừng quên rằng tinh thần xây dựng là chìa khóa giúp bạn xử lý mọi việc ổn thỏa hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy bối rối khi đứng trước một công việc nào đó mà bạn không hiểu rõ, tốt nhất là lên tiếng hỏi cho rõ ràng, đừng chần chờ thêm phút nào nữa. Thà đặt câu hỏi ngốc nghếch còn hơn là im lặng để đổi lấy sự sai lầm. Mạnh dạn lên nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết thích mua một món đồ gì đó, bạn có lý do gì để chần chờ như vậy chứ? Hãy làm điều mình muốn thay vì bận tâm đến việc ai đó nghĩ gì. Cảm hứng của bản thân mới là điều quan trọng mà bạn cần phải trân trọng nhất, đừng quên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giấc mơ hay sự thay đổi tầm nhìn nào đó khiến Bảo Bình suy nghĩ về những kế hoạch dài hơi của bạn, và đây là lúc bạn không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào quan trọng, nếu chưa thực sự chắc chắn. Hãy viết những suy nghĩ của bản thân ra giấy và nghiền ngẫm chúng đã.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày mà Song Ngư cần phải mở lòng nhiều hơn để chia sẻ những mối băn khoăn, bận tâm của riêng mình, thay vì giữ chúng và khiến bản thân thêm stress. Điều quan trọng chính là kiểm soát được cảm xúc của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat