Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 16/01/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày may mắn và thành công theo đúng nghĩa dành cho Sư Tử, khả năng của bản thân được phát huy cao nhất, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui lây lan đấy!

S6340-1-Phat-ban-menh-Thien-Thu-Thien-Nhan-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi thứ không tự nhiên mà có, thành công nào cũng phải trải qua những chông gai và thử thách, Bạch Dương đừng vội vàng từ bỏ khi chưa nỗ lực hết mình nhé. Buổi sáng là thời gian tuyệt vời để khởi động một vài kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, bạn cần tranh thủ được sự hỗ trợ và ủng hộ từ ba mẹ, bảo đảm mọi thứ sẽ cực kỳ thuận lợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy nên chú tâm hơn vào công việc, Kim Ngưu chắc chắn sẽ đạt được hiệu suất hoạt động cao. Vào đầu ngày, đứa bạn thân có thể mang đến nhiều niềm vui trong cuộc sống, đây sẽ là thời điểm tốt để tận hưởng thành quả mà không phải bận tâm gì nhiều đến gánh nặng công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cảm hứng trong ngày đến từ những niềm vui trong công việc, chúng góp phần tạo ra động lực thúc đẩy mọi việc luôn tiến về phía trước. Tuy nhiên, Song Tử nên tế nhị trong những tình huống tương đối nhạy cảm, nếu không có thể dẫn đến những xích mích ngoài ý muốn đó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có khá nhiều chọn lựa trong ngày, Cự Giải nhận được sự hỗ trợ và ưu ái nhưng để đạt được kết quả mong muốn thì phải đầu tư thời gian. Vào đầu ngày, những cơ hội là rất rõ ràng, quan trọng là bạn nắm bắt như thế nào mà thôi. Hãy luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo bằng các hoạt động thể chất nhẹ nhàng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày may mắn và thành công theo đúng nghĩa, khả năng của bản thân được phát huy cao nhất. Chúng không chỉ mang lại niềm vui mà còn cả sự tôn trọng và yêu quý từ mọi người xung quanh. Vào cuối ngày, người ấy có thể dành tặng Sư Tử một món quà bất ngờ, sẽ rất ý nghĩa đó.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Xử Nữ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong ngày, nhưng may mắn là bạn bè sẽ luôn hỗ trợ hết mình. Vào buổi sáng, những công việc liên quan đến học thuật sẽ cực kỳ thuận lợi. Tuy nhiên, bạn đừng quá chủ quan trong những công việc tương đối dễ dàng, nếu không bạn sẽ gặp trở ngại liền cho xem.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy cố gắng duy trì sự ổn định trong tác phong làm việc và học tập, Thiên Bình có thể gặt hái được khá nhiều kết quả vào cuối ngày. Ngày thứ Hai này mang đến khá nhiều bất ngờ, nhưng đó là những động lực tích cực. Vào cuối ngày, bạn nên tham gia một vài hoạt động thể thao, rất tốt cho sức khỏe.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Chọn lựa hướng đi đúng là rất cần thiết để đảm bảo thành công trong ngày mới này, nhiều khi Hổ Cáp có tâm lý bất ổn và chưa thật quyết đoán, may mắn là đứa bạn thân luôn hỗ trợ nhiệt tình. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc đến gia đình thân yêu nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất nhiệt tình tham gia những hoạt động xã hội, nhưng bạn cần sử dụng thời gian trong ngày một cách hiệu quả, đó là chìa khóa mang đến thành công trong ngày thứ Hai này. Buổi tối là thời gian tương đối thoải mái, hãy nên thư giãn cùng đám bạn, rất nhiều niềm vui sẽ đến.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thử thách chỉ làm bạn mạnh mẽ hơn, nhưng với một phương pháp làm việc khoa học thì kết quả đạt được là vô cùng mỹ mãn. Ma Kết nên học cách thích nghi và chấp nhận hoàn cảnh, trong một giới hạn nào đó, chúng sẽ tạo ra nguồn sức mạnh to lớn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên giữ cho tinh thần tỉnh táo, bạn sẽ thoải mái hơn trong công việc và học tập. Vào đầu ngày, đứa bạn thân sẽ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho những lựa chọn quan trọng. Tuy nhiên, mọi thứ không tự nhiên đến một cách dễ dàng, hãy cố gắng hết mình đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có những khởi đầu tương đối thuận lợi, nhưng quan trọng là bạn cần phải tăng tốc trong những thời điểm quyết định, như thế thì khả năng thành công sẽ cao hơn đó. Tuy nhiên, một vài tình huống trong giao tiếp cần sự tế nhị, bạn đừng làm người khác phải đỏ mặt nhé. Vào cuối ngày, khi tin vui trong học tập đến, bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat