Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 15/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ ba này bạn định làm gì, có ý tưởng sáng tạo cho ngày mới chưa? Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ ba 15/4/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử đừng e ngại khi phải tranh đấu để bảo vệ quan điểm cá nhân, bạn có quyền tự hào về những đóng góp của mình, còn Cự Giải hãy luôn cởi mở và lắng nghe mọi người xung quanh một cách tích cực hơn, đó là chìa khóa mang đến thành công trong ngày mới này.

ho-lo-day-nau-s973-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hồ Lô Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những sáng tạo của Bạch Dương luôn được đánh giá cao, đó là phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đang cố gắng thể hiện. Tuy nhiên, đôi lúc hãy nên chú ý tới những phát ngôn, có thể với bạn điều đó là bình thường nhưng với người khác thì họ thực sự rất là sốc đó nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong công việc. Kim Ngưu nên nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé. Thời gian đầu ngày, tin vui trong học tập có thể đến, tạo không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, gia đình và bạn bè có thể không hỗ trợ nhiều, bắt buộc Kim Ngưu phải tự mình làm hết tất cả mọi việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng e ngại khi phải tranh đấu để bảo vệ quan điểm cá nhân, Song Tử có quyền tự hào về những đóng góp của mình. Ngoài ra, việc chuẩn bị một kế hoạch chu đáo vào đầu ngày là rất quan trọng, bạn không nên xem nhẹ mọi việc phát sinh ngoài ý muốn nhé. Thời gian buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn và giải trí cùng mọi người sau một ngày bận rộn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thái độ bảo thủ trong công việc có thể làm cho mọi người lo lắng khi phải cộng tác chung với Cự Giải. Hãy luôn cởi mở và lắng nghe mọi người xung quanh một cách tích cực hơn, đó là chìa khóa mang đến thành công trong ngày mới này. Ngoài ra, Cự Giải cần phải chú ý hơn trong diện mạo của bản thân nữa, điều đó rất có lợi trong hoạt động giao tiếp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn cố gắng tránh né những tranh cãi gay gắt trong công việc, nhưng điều đó hoàn toàn không được như mong muốn trong ngày thứ Ba này. Hãy sử dụng tốt nhất khả năng phản biện của mình nhé, nhưng nên biết kiểm soát lời nói của mình một cách hợp lý, đừng làm người khác bị “quê xệ” thì không vui đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tự đặt ra cho bản thân những giới hạn cụ thể. Đôi lúc, vì quá vô tư mà Xử Nữ vô tình động chạm tới nỗi buồn của người khác. Hãy nên tự biết điều chỉnh ngôn từ một cách khéo léo và tinh tế trong các hoạt động giao tiếp xã hội. Vào cuối ngày, có thể những tín hiệu tích cực trong tình yêu sẽ làm cho Xử Nữ cảm thấy tốt và yêu đời hơn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ rất nổi bật trong vai trò quân sư, tư vấn cho bạn bè, nhưng không may là bạn cũng gặp phải không ít tình huống khó xử cho bản thân. Phương châm trong ngày là đừng nên mạo hiểm, dấn thân vào những lĩnh vực không am hiểu cặn kẽ. Không ít khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước, tuy vậy cố gắng lạc quan lên nhá.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Rất ít sự lựa chọn dành cho Hổ Cáp trong ngày Thứ ba này, bạn sẽ phải tự thân vận động nhưng chúng sẽ giúp trưởng thành lên một cách nhanh chóng. Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho những công việc yêu thích hay sắp xếp lại kế hoạch học tập và làm việc cho tuần mới nha. Đừng quên dành thời gian cho một buổi tối lãng mạn bên cành “nửa kia” nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên tránh xa các phương tiện giải trí và liên lạc như internet hay điện thoại. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, lên kế hoạch cho một chuyến đi cắm trại hay dã ngoại cũng là một ý tưởng tuyệt vời đấy. Điều tối quan trọng là Nhân Mã cần tạo cho bản thân sự thoải mái, tạm gác sang một bên áp lực trong công việc và học tập.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải thực hiện các cam kết của bản thân một cách mạnh mẽ thì mới mong nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ mọi người. Ai cũng có những sai lầm, Ma Kết cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng quan trọng nhất là phải dũng cảm nhận sai và sửa sai. Niềm tin mãnh liệt sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua những khó khăn, chướng ngại êm đẹp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mới sẽ đến mang theo nhiều cơ hội về tài chính cho Bảo Bình, hãy nhanh chóng nắm bắt chúng. Nhưng cũng cần nên xác định trước là bạn sẽ phải trải qua chặng đường dài phía trước nếu muốn thành công. Thời gian không chờ đợi ai, Bảo Bình nên cố gắng trau dồi chuyên môn, đó sẽ là yếu tố quan trọng giúp mang lại kết quả tốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy thả lỏng cơ thể và tận hưởng cảm giác thoải mái khi được xả hơi sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng nghen. Có nhiều mối quan hệ được thiết lập một cách tình cờ trong ngày, nhưng mang lại cho Song Ngư khá nhiều điều, quan trọng nhất là bạn tìm được người “tâm đầu ý hợp”. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat