Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 15/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thẩy rằng thứ Hai này đem đến cho Bạch Dương cảm giác rất vui tươi, rạng ngời vì những thành công liên tục mà bạn gặt hái được, còn nỗ lực giúp Bò Cạp đạt được những thành quả giá trị trong ngày đầu tuần này. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay nhé!

GM108-GA-HOANG-LONG

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Vàng Phong Thủy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Hai này đem đến cho Bạch Dương cảm giác rất vui tươi, rạng ngời vì những thành công liên tục mà bạn gặt hái được. Mặc dù vậy, hình như có điều gì đó làm bạn hơi lo lắng mà không thể nào tìm được lý do. Đừng nghĩ ngợi gì nhiều cả bạn à, hãy cho mình thêm thời gian để tự hiểu và tự câu trả lời sẽ hiện ra mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chờ đợi cơ hội để nói ra những điều mà bạn đã giữ trong lòng bấy lâu nay. Dù ngày hôm nay rất thích hợp để làm việc đó, nhưng không dễ dàng để bạn trải lòng theo cách bạn muốn, nhất là khi những từ ngữ bạn thốt ra không liên quan chút nào tới điều bạn nghĩ. Cho mình thời gian thì hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử hướng đến những thay đổi thì ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội thực hiện những nguyện vọng này. Với tầm nhìn rộng mở, bạn xác định rõ hơn bước đường mình đi (trong sự nghiệp) và mạnh dạn tiến về phía trước. Tuy nhiên, điều chú ý là hãy thực tế một chút.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước quá nhiều thử thách trong công việc cũng như trong học tập. Trước một cường độ lao động nặng nhọc như vậy, điều hiển nhiên là bạn không thể cùng một lúc hoàn thành xuất sắc mọi thứ bởi sức bạn chỉ có hạn. Do đó, đừng tự trách mình nếu kết quả không được như mong đợi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tiếp tục cố gắng với những gì bạn đang vạch ra, cho dù vẫn chưa thấy dấu hiệu khả quan nào cả. Đừng bỏ cuộc bạn nhé, nhưng đôi khi bạn cần phải nhìn lại hướng đi của mình và điều chỉnh để cho nó thích hợp hơn. Nếu như nhận được sự cổ vũ và khích lệ của mọi người, nhất là người yêu thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua được giai đoạn gay go này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ âu sầu vì chuyện tình cảm không tốt đẹp? Thôi nào, hãy cho mình không gian riêng để suy nghĩ về tất cả. Đừng để những chuyện lặt vặt ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của bạn, suy cho cùng cuộc sống còn có nhiều điều thú vị khác để quan tâm mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Thiên Bình sự hứng khởi mạnh mẽ. Đã đến lúc vượt ra khỏi mọi rào cản để mơ ước vào những điều đẹp đẽ từ đời sống, thay vì lo lắng những điều xa vời. Ước mơ của hôm nay có thể biến thành thực tế vào ngày mai, đừng quên điều đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nỗ lực giúp Bò Cạp đạt được những thành quả giá trị trong ngày thứ Hai này, nguồn năng lượng dồi dào chính là hậu thuẫn tuyệt vời của bạn. Chỉ một chú ý nho nhỏ là đừng hấp tấp, nếu không các quyết định bạn đưa ra (đặc biệt là quyết định liên quan đến tình cảm) có thể sai sót và khiến bạn phải hối tiếc sau này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên tiếp tục giữ vững tinh thần cao độ và mỉm cười với mọi cản trở nho nhỏ bạn sẽ phải đối mặt trong ngày hôm nay. Nếu có thể, hãy mời những người bạn không thích đi ăn trưa để xây dựng lại tình cảm và tạo dựng mối quan hệ vô cùng hữu ích cho tương lai sau này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trở nên bí hiểm trong mắt một nhân vật mới nào đó, họ tò mò đoán xem bạn đang nghĩ gì, muốn gì. Nếu có thể, hãy bỏ chiếc mặt nạ ra và tự tin tới gần trò chuyện với họ, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời cho một mối quan hệ mới đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những khó khăn về tài chính sẽ luôn bám lấy Bảo Bình trong hôm nay, điều cần làm là bạn phải mau chóng nghĩ cách và tranh thủ sự giúp đỡ từ bên ngoài để thoát khỏi tình trạng khó khăn. Hãy tỏ ra kiên cường và cố gắng hết sức có thể, thành công sẽ không vượt ra khỏi tấm với của bạn đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thích thú với việc ở nhà hơn là ra ngoài làm việc, dù đây chưa phải là ngày nghỉ. Đừng để những lời than phiền của ai đó khiến bạn phân tâm, tốt hơn cả là tập trung vào những luồng suy nghĩ của chính bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat