Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 13/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự Giải nên sống chậm một chút để có thể nhìn nhận mọi thứ xung quanh thật kỹ lưỡng và biết cách sắp xếp chúng theo những vị trí phù hợp nhất. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của ngày thứ Hai, đừng ngạc nhiên nếu bạn hoàn thành nhiều hơn những gì bạn dự tính trước nha.

vong-ma-nao

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Mã Não

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, sẽ chẳng ai có thể trói buộc Bạch Dương, và bạn cũng không hề muốn theo quy tắc của người khác. Bạn thích được tự do, ngay cả khi điều đó nghĩa là quay lưng với nhiều cơ hội. Hãy tỉnh táo Bạch Dương, đừng để sự bốc đồng thắng thế, cả giận mất khôn. Chậm lại và lắng nghe người khác nói.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, mọi thứ có vẻ trở nên khả quan hơn với Kim Ngưu, bởi những suy nghĩ chủ động, tích cực giúp Kim Ngưu không bị vướng vào những tình huống rắc rối ngày thứ Hai này, nhưng đồng nghĩa với điều đó, bạn thực tế đến mức gạt bỏ những mơ ước của chính mình. Hãy cân bằng giữa thực tế và những mong muốn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu có xung đột xảy ra, Song Tử sẽ có thể giải quyết khi gỡ rối từng khúc mắc một. Đôi khi, người ta không nhận ra trách nhiệm của bản thân khi ở trong tập thể. Song Tử đừng đối đầu với cả nhóm để rồi đưa bản thân vào vòng nguy hiểm. Phong cách ngọt ngào của bạn dễ phát huy khi nói chuyện với từng người riêng lẻ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn nên sống chậm một chút để có thể nhìn nhận mọi thứ xung quanh thật kỹ lưỡng và biết cách sắp xếp chúng theo những vị trí phù hợp nhất. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của ngày thứ Hai, đừng ngạc nhiên nếu Cự Giải hoàn thành nhiều hơn những gì Cự Giải dự tính trước nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một cơ hội ngàn năm có một xảy đến khiến Sử Tử phấn khích vô cùng. Vài người bạn có thể thấy ngỡ ngàng trước điều này, nhưng không nhất thiết đó là chuyện xấu. Nếu bạn thấy cần thiết phải cống hiến hết mình, cứ làm thôi. Tại sao phải bỏ lỡ điều tốt đẹp đến thế chỉ vì người khác không chấp nhận? Cuộc đời Sư Tử do chính bạn quyết định mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì “1 lần bước qua cửa tử” cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vốn là người thấy chuyện bất bình chẳng tha. Nhưng Thứ 2 này, trước khi buộc tội ai đó là bất công, hãy dừng lại một chút và nghĩ xem mình có thực sự truyền đạt được những gì cần nói. Chỉ có thế, các mối quan hệ mới được cải thiện đáng kể. Và cũng nên để người khác có cơ hội được thể hiện, không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải ra mặt.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vấn đề tiền bạc có thể khiến Bọ Cạp có một chút lo lắng, nhưng thực tế thì mọi việc không tệ như bạn nghĩ đâu. Hãy tham khảo những ý kiến khác nhau trước khi bạn có quyết định của mình, đừng vội vàng suy đoán mọi việc nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay không phải ngày để Nhân Mã ngồi yên một chỗ, chờ người khác đến làm mình vui. Đó vốn không phải tính cách thực của bạn. Chỉ có sống thật với bản thân, bạn mới thu hút được những người thực sự hợp với mình. Còn nếu đã có người yêu, hãy chủ động làm những điều khiến người ấy ngây ngất trong hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ phải căng thẳng và stress trong cả ngày dài. Không thử nghiệm điều gì nếu nó không phải là cần thiết; sự thất bại của một thí nghiệm sẽ có những hậu quả tiêu cực trong tương lai xa. Hãy bỏ qua một khoản vay mới hoặc mua hàng nếu bạn vẫn còn nợ nần.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bản chất của Bảo Bình là thích được chơi cùng đồng đội, miễn sao bạn thể hiện được cá tính của mình. Và hôm nay, đừng ngại thử nghiệm những điều mà trước giờ bạn vẫn khao khát muốn biết. Bảo Bình cũng có thể đến những nơi mà bạn chưa từng đặt chân tới. Những người mới lạ sẽ đưa ra những nét tính cách tươi mới và duyên dáng nhất trong bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ cảm thấy cần có một không gian riêng để nuông chiều sở thích của mình. Vậy, hãy quan tâm một chút đến ngày hoặc tối nay, và lên kế hoạch cho những gì bạn muốn làm để có được cảm giác cân bằng và tự chủ. Bạn có thể làm một điều gì đó mới lạ với mục đích là vui vẻ và thư giãn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat