Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 13/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ hai 13/7. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Kim Ngưu có nhiều việc phải làm nhưng bạn lại có vẻ chẳng hề vội vàng gì. Một số vấn đề nhỏ liên quan đến tài chính của Kim Ngưu có thể được bù đắp bằng các cơ hội thuận lợi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày đầu tuần nhé các cung hoàng đạo.

LQ-lam-ngoc-cong-con-nho-H064-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Hóa Tam Sát

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vào buổi sáng, Bạch Dương có thể gặp chút trở ngại trong việc trao đổi, tương tác với mọi người. Sự thấu hiểu, quan tâm chân thành sẽ nhanh chóng giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn. Trong buổi chiều, bạn sẽ có thể quăng những chuyện không vui trước đó ra sau đầu và thoải mái hòa nhập với mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay 13/7, Kim Ngưu có nhiều việc phải làm nhưng bạn lại có vẻ chẳng hề vội vàng gì. Một số vấn đề nhỏ liên quan đến tài chính của Kim Ngưu có thể được bù đắp bằng các cơ hội thuận lợi. Vì thế, bầu không khí của ngày thứ Hai hứa hẹn sẽ lạc quan với Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dường như bỗng cảm thấy vô cùng hứng thú với việc gặp gỡ và trò chuyện cùng những người mới. Qua đó, bạn sẽ học được những cách thức xã giao thú vị. Song Tử hứa hẹn sẽ đạt được thành công khi tham gia các hoạt động cộng đồng, party, du lịch, thể thao.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Để đạt được mục tiêu, Cự Giải nên bắt đầu từ những việc nền tảng trước. Hãy khiêm tốn chứ đừng cố trở thành tâm điểm chú ý. Có thể bạn sẽ phải tỏ ra yếu thế hơn, nhưng đôi khi biết nhường nhịn lúc này sẽ mang đến cho bạn cơ hội khác tốt hơn về sau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên tiếp cận nhiều nguồn thông tin trước khi đánh giá tình hình xung quanh. Khi kết bạn với người mới, đừng vội vàng tin tưởng ngay những gì họ nói về bản thân. Về tình cảm, bạn dường như càng lúc càng không có tự tin, không biết có thể đi tiếp cùng nhau hay không.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những kế hoạch của Xử Nữ có thể không mấy ổn định trong ngày hôm nay vì liên tục bị thay đổi và điều chỉnh. Tuy vậy, cơ hội thành công của ngày thứ Hai vẫn nhiều hơn khả năng thất bại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một số việc xảy ra trong ngày thứ Hai có thể khiến Thiên Bình thấy băn khoăn. Tuy nhiên, bầu năng lượng của ngày hôm nay nhìn chung vẫn tích cực. Chiêm tinh khuyên bạn nên làm việc chậm lại một chút và chú ý nhiều hơn đến những cơ hội mới xuất hiện. Bạn có thể đạt được thành công ấn tượng nếu làm việc với các tài liệu, văn bản hay phát biểu trước đám đông.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay tâm trạng bạn cực tốt, bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái với tất cả những ai giao tiếp với bạn. Chính vì thế sự may mắn sẽ tìm đến bạn, đón nhận một cách chân thành ngay và nhanh Bò Cạp nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là thời gian lý tưởng cho Nhân Mã tham gia các cuộc họp mặt, thảo luận, các chuyến đi và thăm hỏi. Có thể có một vài vấn để xảy ra liên quan đến việc giấy tờ, buộc bạn phải nhanh chóng xử lý.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thứ Hai bận rộn và khẩn trương với các loại giấy tờ, thông báo. Bạn chỉ có thể giải quyết triệt để vấn đề sau khi suy xét từ mọi góc độ và tham khảo nhiều ý kiến.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tính tò mò, ham tìm tòi của Bảo Bình bỗng bùng phát không biên giới trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn khám phá cái tôi bé nhỏ của mình. Bảo Bình có thể đi chơi thật nhiều nơi, làm thật nhiều việc thú vị, thoải mái thể hiện sự hiếu động như trẻ con của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể sắp đón nhận nhiều tin tức mới về gia đình mình, không khí trong nhà có thể sẽ thay đổi. Nửa cuối ngày, buổi tối và đêm là thời gian hoàn hảo để Song Ngư tĩnh tâm và tự suy xét.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat